Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hoa súng trắng Bắc Mỹ

Cập nhật: 01/04/2021 09:59
Người đăng: Nguyễn Trang | 1317 lượt xem

Hoa súng trắng Bắc Mỹ có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe? Liều dùng sử dụng của hoa súng trắng Bắc Mỹ ra sao? Toàn bộ các thông tin quan trọng này mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi có ý định sử dụng để điều trị bệnh lý. 

Hoa súng trắng Bắc Mỹ có công dụng như thế nào?

Hoa súng trắng Bắc Mỹ được biết đến là một loài thực vật được tìm thấy ở miền Bắc Hoa Kỳ, phía Nam Canada và một số khu vực khác như Brazil và Guyana. Củ và rễ của loại cây hoa này sẽ được dùng để điều trị tình trạng tiêu chảy liên tục, chữa trị tình trạng đau rát cổ họng và miệng, hoặc sẽ được sử dụng như chất chữa bỏng.

>>> Tham khảo thêm một số loại thảo dược khác:

Hoa súng trắng Bắc Mỹ có công dụng như thế nào?

Bên cạnh đó, hoa súng trắng Bắc Mỹ cũng có thể dùng cho một số trường hợp bệnh lý khác. Do đó, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ hay các bác sĩ Đông Y để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. 

 Hoa súng trắng Bắc Mỹ có cơ chế hoạt động ra sao?

Hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể về cơ chế hoạt động của loại thảo dược hoa súng trắng Bắc Mỹ. Nhưng cũng có một số nghiên cứu cho thấy loại hoa này có chứa Tannin, chất có khả năng điều trị bệnh tiêu chảy. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ để được tư vấn đầy đủ thông tin trước khi sử dụng.

Hướng dẫn về liều lượng dùng hoa súng trắng Bắc Mỹ

Liều lượng để bổ sung loại hoa súng trắng Bắc Mỹ đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Liều dùng uống sẽ được phụ thuộc vào từng độ tuổi, sức khỏe và những điều kiện khác. Mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm tìm ra được liều lượng điều trị bệnh phù hợp nhất.

Đối với loại hoa súng trắng Bắc Mỹ  thường được điều chế ở những dạng như:

  • Dạng bột.
  • Dịch chiết.
  • Cồn thuốc.

Những tác dụng phụ gặp phải khi dùng hoa súng trắng Bắc Mỹ

Trong trường hợp các bạn gặp bất kỳ dấu hiệu nào, hoặc nếu như thắc mắc về bất kỳ tác dụng phụ nào, cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn rõ.

Một số các lưu ý quan trọng khi sử dụng hoa súng trắng Bắc Mỹ

Mọi người cần phải thảo luận với các bác sĩ, dược sĩ cũng như các vị thầy thuốc Đông Y nếu như:

Một số các lưu ý quan trọng khi sử dụng hoa súng trắng Bắc Mỹ

- Đối tượng phụ nữ đang trong khoảng thời gian mang thai hoặc cho con bú.

- Bạn đang dùng những loại thuốc khác, trong đó gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn, các loại Vitamin/ khoáng chất, thực phẩm chức năng.

- Trường hợp đăng gặp phải bất kỳ loại bệnh lý nào khác, bị  rối loạn tình trạng sức khỏe bất thường.

- Cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của hoa súng trắng Bắc Mỹ hay những loại thuốc khác.

- Bạn đang gặp phải bất kỳ loại dị ứng nào khác như dị ứng với thực phẩm, chất bảo quản, thuốc nhuộm hay những loài động vật khác.

Tốt nhất mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy thuốc Đông Y để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của hoa súng trắng Bắc Mỹ

Tìm hiểu về mức độ an toàn khi dùng hoa súng trắng Bắc Mỹ

Không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng hoa súng trắng Bắc Mỹ trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy Đông Y để được tư vấn cụ thể hơn.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của hoa súng trắng Bắc Mỹ

Hoa súng trắng Bắc Mỹ sẽ có khả năng tương tác với loại thuốc hiện tại hoặc tình trạng sức khỏe của bạn. Do đó, các bạn cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi dùng loại thuốc này. Theo đó, một số loại thuốc sẽ có khả năng tương tác với loại thảo dược này, gồm có:

  • Thuốc chống trầm cảm.
  • Thuốc giảm đau opioid, những loại thuốc giảm đau khác.
  • Thuốc sử dụng nhằm điều trị tình trạng suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson.
  • Thuốc điều trị bệnh thần kinh.

Với toàn bộ các thông tin ở trên do giảng viên Cao đẳng Dược Sài Gòn chia sẻ nhằm giúp cho mọi người được hiểu rõ hơn về công dụng của hoa súng trắng Bắc Mỹ. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định ban đầu của các bác sĩ/ dược sĩ.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898