Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Tổng hợp tất cả những công dụng của Black bryony

Cập nhật: 12/03/2021 10:55
Người đăng: Nguyễn Trang | 850 lượt xem

Đối với Black bryony thường được dùng với mục đích gì? Liều dùng để điều trị bệnh được chỉ định như thế nào? Những thông tin quan trọng này mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ, để được hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi sử dụng.

Bạn có biết công dụng của Black bryony là gì không?

Black bryony được biết đến là một loại cây có rễ và sẽ được dùng để làm thuốc. Tuy lo ngại về mức độ an toàn, một số trường hợp uống Black bryony có thể sẽ gây buồn nôn.

>>> Tìm hiểu công dụng của các thảo dược khác:

Bạn có biết công dụng của Black bryony là gì không?

Black bryony cũng được áp dụng trực tiếp lên da (được dùng tại chỗ) nhằm điều trị tình trạng căng cơ, bầm tím, bệnh gout, cơ rách và chứng viêm khớp (thấp khớp). Những công dụng chuyên biệt khác gồm có điều trị tình trạng rụng tóc và cải thiện được tuần hoàn máu lên da dầu.

Black bryony có thể sẽ được sử dụng với những mục đích khác. Do đó, việc quan trọng nhất là mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn mọi thông tin trước khi sử dụng.

Cơ chế hoạt động của Black bryony như thế nào?

Đối với Black bryony cũng có thể kích thích những điểm kết thúc thần kinh bằng cách xuyên qua da như những tinh thể nhỏ. Hiện tại vẫn chưa có đủ nghiên cứu về những công dụng của Black bryony. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ về mọi vấn đề trước khi sử dụng loại thuốc này.

Hướng dẫn liều lượng sử dụng Black bryony điều trị bệnh

Liều lượng Black bryony đối với mỗi một bệnh nhân sẽ không giống nhau. Theo đó, liều dùng sẽ được dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng đáp ứng điều trị bệnh. Hoặc Black bryony sẽ không mang lại sự an toàn. Do đó, mọi người cần phải thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm để tìm ra được liều lượng phù hợp nhất.

Đối với Black bryony sẽ được sử dụng ở dạng tươi.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng Black bryony

Trong trường hợp dùng trên da, Black bryony có thể sẽ gây kích ứng da ở mức độ trầm trọng và nổi phát ban, bị sưng. Hoặc khi dùng Black bryony cũng có thể gây nên những phản ứng ở mức độ nghiêm trọng gồm co giật, kích ứng nặng tại ruột và dạ dày, suy thận và có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp ở mức độ nghiêm trọng.

Trong suốt quá trình dùng Black bryony để điều trị bệnh, nếu như mọi người gặp bất kỳ thắc mắc gì, hoặc không hiểu đến quá trình sử dụng thuốc thì cần phải quay lại trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ.

Những lưu ý trước khi sử dụng Black bryony

Mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ nếu như:

Những lưu ý trước khi sử dụng Black bryony

- Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó mọi người nên tuân thủ quá trình sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

- Bạn đang trong thời gian dùng bất kỳ loại thuốc nào đó, bao gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn, thực phẩm chức năng, các loại Vitamin/ khoáng chất.

- Trao đổi với các bác sĩ nếu như bạn bị dị ứng với các thành phần của Black bryony, hoặc những loại thuốc khác hay các loại thảo mộc khác.

- Trường hợp bạn đang gặp phải bất kỳ dị ứng nào khác như thuốc nhuộm, thực phẩm, chất bảo quản hoặc động vật.

- Nói rõ với các bác sĩ nếu như bạn mắc phải bất kỳ bệnh lý nào đó, bị rối loạn hoặc đang gặp phải tình trạng bệnh lý nào khác.

Đồng thời, mọi người cũng cần phải cân nhắc về những lợi ích khi dùng Black bryony cùng với những nguy cơ có thể xảy ra khi dùng loại thuốc này.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác khi sử dụng Black bryony

Tìm hiểu mức độ an toàn khi dùng Black bryony

Sẽ áp dụng phần rễ Black bryony tươi trực tiếp lên bề mặt da có thể sẽ không an toàn. Bên cạnh đó, rễ Black bryony cũng sẽ không an toàn đối với bất cứ ai khi uống.

Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai và cho con bú: hiện không có đủ thông tin về quá trình dùng Black bryony trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú, hãy tham khảo ý kiến tư vấn của thầy thuốc hoặc các bác sĩ trước khi dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Nhưng do nguy cơ gây ra những phản ứng phụ ở mức độ nghiêm trọng, các bạn nên tránh sử dụng Black bryony nếu như bạn đang trong thời gian mang thai và cho con bú.

Khả năng tương tác của Black bryony ra sao?

Đối với Black bryony sẽ có khả năng tương tác cùng với những loại thuốc bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng Black bryony.

Chắc hẳn toàn bộ những thông tin được các giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ ở trên đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về Black bryony và các lưu ý trước khi sử dụng. Tuy nhiên, mọi người lưu ý những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898