Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Ngành học nào ưu tiên dành cho phái nữ

Cập nhật: 22/06/2018 17:41
Người đăng: Loan Nguyễn | 1758 lượt xem

Ngành học nào ưu tiên dành cho phái nữ

Ngành Y dược là ngành học hợp với phái nữ

Ngành Y - dược

Bản chất phụ nữ vốn cẩn trong và chu toàn, biết chăm lo cho sức khỏe của mọi người,có lòng trắc ẩn, bản chất nhân hậu, thương người và đặc biệt có đôi bàn tay khéo léo vì thế trong ngành Y dược phái nữ chiếm một số lượng khá lớn. Những ngành học mang tính nhân sinh cũng là những ngành học thu hút số lượng lớn sinh viên nữ tham gia đăng kí học.  Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo tất cả các ngành: Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng Dược.... phụ vụ nhân lực cho ngành Y tế.

 Ngành Kế toán

Kế toán là ngành học đòi hỏi tính chất chuẩn xác và cần thận từ những dữ liệu con số. Vì thế đây cũng là ngành học phù hợp với phái nữ do tính cẩn thận, chu đáo của các bạn gái. Thêm nữa là cơ hội việc làm dành cho nhóm ngành này rất lớn bởi hầu hết tất cả các doanh nghiệp nhà nước hay tư nhân đều cần ít nhất một phòng ban kế toán. Hai nữa là mức lương dành cho ngành này cũng khá ổn định và không bị áp lực quá nhiều bởi sức ép doanh số.

 

Ngành học nào ưu tiên dành cho phái nữ

Trở thành giao dịch viên ngân hàng là lựa chọn của nhiều nữ sinh

Ngành ngân hàng

Với những bạn nào muốn một môi trường làm việc văn phòng mà không cần phải đi lại quá nhiều thì ưu tiên lựa chọn những trường đào tạo về ngành ngân hàng. Tuy ngành này áp lực rất lớn nhưng ngành này là một trong những ngành có mức lương hấp dẫn. Hiện nay cơ sở  tuyến sinh và đào tạo  ngành này có thể nói đến một số trường đại học, cao đẳng thuộc khối kinh tế như học viện Ngân hàng,đại học kinh tế quốc dân.

Ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng

Kinh tế phát triển kéo theo hàng loạt những cơ hội quốc tế cho Việt Nam và ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng là một trong những khối ngành học nổi trội trong những năm gần đây. Tuy nhiên yêu cầu về nhân sự lại đặc biệt bởi đòi hỏi người theo ngành cần có chuyên môn về một ngoại ngữ nhất định để giao tiếp với khách du lịch.

Ngành học nào ưu tiên dành cho phái nữ

Trở thành giáo viên mầm non ươm mầm cho tương lai

 

Nghề sư phạm

Sư phạm luôn là ưu tiên của nhiều bạn nữ trong mỗi kỳ thi Đại học, Cao đẳng. Giáo dục ngày càng được đầu tư, phát triển để đào tạo nên thế hệ sau có ích cho đất nước, xã hội. Vai trò của người thầy luôn được coi trọng trong tất cả các thời kỳ. Nhu cầu việc làm cũng lớn đặc biệt là giáo viên mầm non, tiểu học. Yêu thích nghề sư phạm muốn trở thành giáo viên thì các bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào hệ thống các trường đại học, cao đẳng đào tạo sư phạm.

Nghề nấu ăn

Nấu ăn không những là sở thích của nhiều bạn gái mà nấu ăn, chế biến món ăn còn trở thành công việc chính, nghề nghiệp chính của nhiều chị em phụ nữ. Sau khi tốt nghiệp một khóa học về chế biến món ăn thì các bạn có thể có được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể  đảm đương nhiều vị trí như nhân viên sơ chế, nhân viên chế biến,... hoặc có thể mở một nhà hàng tự kinh doanh.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898