Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Điều gì đón chờ bạn khi trở thành tân sinh viên ngành Y Dược?

Cập nhật: 22/06/2018 17:19
Người đăng: Trang thu | 1265 lượt xem

Trải qua kì thi tốt nghiệp THPT rồi kì thi xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Tân sinh viên sẽ bước vào một môi trường học tập hoàn toàn mới. Với tân sinh viên ngành Y Dược, điều gì là điều đón chờ họ. Cùng trải nghiệm thông qua những bật mí dưới đây.

Điều gì đón chờ bạn khi trở thành tân sinh viên ngành Y Dược?

Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm những công việc tình nguyện

Thay đổi cách suy nghĩ

Đến với một môi trường Cao đẳng Y Dược bạn phải sống học tập và làm việc độc lập. Bạn phải tự chịu trách nhiệm với bất cứ việc nào bạn làm. Thay đổi cách suy nghĩ không còn dựa dẫm, ỷ lại vào cha mẹ. Tự lo lắng cho cuộc sống từ sức khỏe đến tiền bạc, các mối quan hệ và phải tự chủ được hành vi của mình. Với sinh viên nói chung và sinh viên Cao đẳng Y dược Sài Gòn nói riêng, tất cả đều phải tự chủ và độc lập hơn, không dựa vào ai. Bởi trường đời khác với trường học, bạn có thể luôn rơi vào tình thế " ngã sấp mặt" bất cứ lúc nào vì thế chủ động và tự học hỏi sẽ giúp bạn có thể tránh xa được những trường hợp khó khăn ấy.

Công việc

Đến với môi trường đại học hay cao đẳng, tân sinh viên hoàn toàn có thể trải nghiệm được nhiều thứ mà bạn chưa bao giờ làm. Bạn có thể tự quản lý quỹ thời gian và sắp xếp công việc học tập, giải trí. Nhiều sinh viên Cao đẳng Y Dược đã cân bằng giữa học tập và công việc, vậy nên các tân sinh viên có thể tìm kiếm được những công việc đầu tiên, những đồng tiền đầu tiên do chính bạn kiếm được. Vừa học vừa làm giúp cho bạn tích lũy thêm kinh nghiệm ngay từ khi còn đi học, vừa có thêm kinh nghiệm lại vừa có thêm thu nhập và mối quan hệ xã hội. Với sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng thì thời gian rảnh chủ yếu của họ là dành thời gian thực tập trên viện để trau dồi thêm kỹ năng.Những cơ hội cọ sát thực tế như thế này giúp sinh viên dần hình thành được kĩ năng lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và quan tâm người khác.

Điều gì đón chờ bạn khi trở thành tân sinh viên ngành Y Dược?

Sinh viên sẽ phải sống xa nhà và phải bắt đầu tự lập

Bạn mới

Khác với khi học ở THPT, các bạn chỉ có thể kết bạn trong một khu vực nhất định thì đến với môi trường, sinh viên được tiếp xúc với nhiều mối quan hệ khác nhau. Các bạn có thể sống tập thể tại nhà trọ hoặc kí túc xá. Kết bạn và giao lưu với nhiều bạn đến từ nhiều tỉnh thành với nhiều văn hóa, phong tục khác nhau. Đến với trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay những sinh viên học hệ Văn bằng 2 hoặc Liên thông Cao đẳng Y dược sẽ được hỗ trợ ở kí túc xá, các tân sinh viên sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước để phát triển bản thân.

Câu lạc bộ

Mỗi trường đại học, cao đẳng có nhiều Câu lạc bộ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn có nhiều hệ đào tạo Văn bằng 2 Y Dược, hệ liên thông...nên trong các câu lạc bộ tân sinh viên sẽ được tiếp xúc với nhiều anh chị khóa trên, có cơ hội học hỏi thêm văn hóa đại học, cao đẳng chuyên biệt của trường đó. Câu lạc bộ là nơi các thành viên gắn bó với nhau như một gia đình, sinh viên khóa trên chỉ bảo hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên khóa dưới. Chính tại môi trường này các tân sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan, hiểu biết về mọi mặt của đời sống xã hội

Riêng với sinh viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên được sáng tạo, tích lũy kiến thức cũng như kỹ năng liên quan đến chuyên ngành học. Nếu như bạn có nguyện vọng trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược đăng kí học tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ Văn phòng tư vấn tuyển sinh: 097.331.9898 - 093.351.9898

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898