Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Thuốc Betaine Anhydrous được chỉ định điều trị bệnh lý gì?

Cập nhật: 04/03/2021 15:28
Người đăng: Nguyễn Trang | 1050 lượt xem

Betaine Anhydrous được chỉ định điều trị bệnh lý gì? Cơ chế hoạt động tương ứng của thảo dược ra sao? Những thông tin này mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi có ý định sử dụng điều trị bệnh.

Betaine Anhydrous được chỉ định để làm gì?

Đối với Betaine Anhydrous được chỉ định điều trị về nồng độ Homocysteine ở trong nước tiểu cao. Mức Homocysteine cao sẽ có liên quan đến bệnh tim mạch, những vấn đề có liên quan đến xương, xương yếu (loãng xương).

>>> Tìm hiểu những kiến thức hữu ích:

Betaine Anhydrous được chỉ định để làm gì?

Bên cạnh đó, mọi người còn sử dụng Betaine Anhydrous với những mục đích khác như:

+ Cải thiện được hiệu suất thể thao.

+ Tăng cường cho hệ thống miễn dịch.

+ Điều trị bệnh gan, viêm khớp khớp, trầm cảm, suy tim sung huyết hoặc chứng béo phì.

+ Phòng ngừa được những khối u nhưng không phải là ung thư ở đại tràng.

Betaine Anhydrous cũng có thể được chỉ định sử dụng với những mục đích khác. Tuy nhiên, trước khi có ý định sử dụng để điều trị bệnh thì mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ/ dược sĩ để được biết rõ thêm mọi thông tin.

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của thảo dược Betaine Anhydrous

Thảo dược Betaine Anhydrous sẽ hỗ trợ trong quá trình trao đổi chất Homocysteine, chất hóa học có liên quan đến chức năng bình thường đối với nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể như: mắt, xương, máu, dây thần kinh, não, tim. Đồng thời, Betaine Anhydrous cũng có khả năng phòng ngừa được quá trình tích tụ Homocysteine đối với người đang gặp vấn đề về sự trao đổi chất từ khi sinh.

Tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có thông tin nghiên cứu nào về các công dụng của Betaine Anhydrous. Do đó, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn đầy đủ thông tin trước khi có ý định sử dụng.

Hướng dẫn liều lượng sử dụng Betaine Anhydrous

Đối với Homocystin niệu: liều lượng được chỉ định 3g, sẽ sử dụng 2 lần/ ngày đối với người lớn và trẻ em. Đối với trẻ em, liều dùng thường bắt đầu thấp, dần dần sẽ tăng lên. Còn đối với trẻ < 3 tuổi, liều khởi đầu được chỉ định là 100mg/ kg/ ngày, tuần tiếp theo sẽ được chỉ định tăng lên 200mg/ kg/ ngày, ở tuần kế tiếp liều dùng sẽ là 300mg/ kg/ ngày và sẽ thực hiện cho đến khi đạt được liều lượng duy trì. Toàn bộ các bệnh nhân đều được tăng liều cho đến khi mức độ Homocysteine ở trong máu ở mức thấp hoặc là quá thấp, đôi khi liều dùng cũng sẽ đạt lên mức 20g/ ngày. Mọi người cần phải hòa tan bột trong nước mỗi khi sử dụng.

Liều dùng của Betaine Anhydrous có thể sẽ không giống nhau đối với từng bệnh nhân. Liều lượng thảo dược này sẽ được chỉ định dựa vào độ tuổi của bạn, tình trạng sức khỏe và những vấn đề khác liên quan. Betaine Anhydrous có thể sẽ không mang lại cảm giác an toàn. Do đó, mọi người cần phải thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ hay những vị thầy thuốc để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Theo đó, Betaine Anhydrous sẽ được bào chế ở những dạng như:

  • Viên nang.
  • Dạng bột.

Tác dụng phụ & Một số lưu ý khi dùng Betaine Anhydrous

Những tác dụng phụ gặp phải khi sử dụng Betaine Anhydrous

Thảo dược Betaine Anhydrous sẽ có khả năng gây ra một số tác dụng phụ ở mức độ nhẹ như tiêu chảy và buồn nôn. Trong trường hợp các bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì hoặc không hiểu rõ về quá trình sử dụng Betaine Anhydrous hãy quay lại trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Những lưu ý quan trọng trước khi dùng Betaine Anhydrous

Trước khi dùng Betaine Anhydrous mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như:

Những lưu ý quan trọng trước khi dùng Betaine Anhydrous

- Trường hợp phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó mọi người hãy sử dụng thuốc này theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

- Bạn bị dị ứng với Betaine Anhydrous, hoặc những loại thuốc khác hay những loại thảo mộc khác.

- Bạn đang trong thời gian sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác, trong đó gồm thuốc được kê đơn và không được kê đơn, các loại Vitamin/ khoáng chất, thảo dược.

- Những trường hợp gặp bất kỳ dị ứng nào khác như thuốc nhuộm, thực phẩm chức năng, chất bảo quản hoặc những loại động vật.

- Người gặp bất kỳ bệnh lý nào khác, bị rối loạn hoặc gặp phải bất kỳ tình trạng bệnh lý nào khác.

Mọi người cũng cần phải cân nhắc về toàn bộ những lợi ích trong quá trình dùng Betaine Anhydrous cùng với nguy cơ có thể xảy ra trước khi sử dụng. Hãy tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định sử dụng Betaine Anhydrous để điều trị bệnh.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Betaine Anhydrous

Tìm hiểu về mức độ an toàn khi sử dụng Betaine Anhydrous

Thảo dược Betaine Anhydrous sẽ an toàn đối với trẻ em và người lớn trong quá trình sử dụng. Nhưng để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

- Tình trạng lượng Cholesterol cao: Betaine Anhydrous có khả năng làm tăng mức Cholesterol với tỷ trọng thấp (LDL) đối với người khỏe mạnh, người béo phù hoặc người bị suy thận. Dùng Betaine Anhydrous có thể sẽ làm cho lượng Cholesterol cao thậm chí sẽ còn cao hơn rất nhiều. Đối với những người có hàm lượng Cholesterol cao thì cần phải hết sức thận trọng khi dùng Betaine khan.

- Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai & cho con bú: hiện nay không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Betaine Anhydrous trong thời gian mang thai và cho con bú. Vì vậy, mọi người trao đổi ý kiến với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng thảo dược này.

Khả năng tương tác Betaine Anhydrous như thế nào?

Thảo dược Betaine Anhydrous sẽ có khả năng tương tác cùng với những loại thuốc bạn đang sử dụng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Do đó, mọi người cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định sử dụng để điều trị bệnh.

Với toàn bộ những thông tin ở trên do các giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ về thảo dược Betaine Anhydrous và hướng dẫn cụ thể về liều lượng sử dụng an toàn nhất. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế toàn bộ lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn trước đó.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898