Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Công dụng của Larch Turpentine trong quá trình điều trị là gì ?

Cập nhật: 30/03/2021 15:02
Người đăng: Nguyễn Trang | 761 lượt xem

Larch Turpentine có công dụng như thế nào trong quá trình điều trị bệnh lý? Liều lượng được chỉ định điều trị bệnh ra sao? Đây là những thông tin được nhiều người quan tâm đến trước khi sử dụng Larch Turpentine để điều trị bệnh. Để có lời giải đáp chính xác nhất mọi người cùng tham khảo chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của Larch Turpentine như thế nào trong điều trị bệnh?

Đối với Larch Turpentine sẽ được chỉ định sử dụng ngoài da nhằm điều trị tình trạng đau thần kinh, sốt, đau khớp, cảm lạnh, xu hướng nhiễm trùng, viêm phế quản, những vấn đề khác về huyết áp, sưng và đau tại cổ họng.

>>> Tham khảo thêm những kiến thức hữu ích khác:

Công dụng của Larch Turpentine như thế nào trong điều trị bệnh?

Larch Turpentine cũng được dùng với những mục đích sử dụng khác nhưng không được liệt kê cụ thể tại đây. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi người khi đó bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh liều dùng Larch Turpentine tương ứng.

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của Larch Turpentine

Hiện tại vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về công dụng của Larch Turpentine. Do đó, mọi người cần phải tham khảo đầy đủ thông tin trước khi dùng thuốc này để điều trị bệnh. Nhưng một số nghiên cứu cho thấy rằng, khi dùng lên bề mặt da, cây Larch Turpentine sẽ có khả năng làm tăng lưu lượng máu và ngăn ngừa quá trình phát triển của vi khuẩn.

Hướng dẫn cách dùng Larch Turpentine an toàn

Liều lượng dùng Larch Turpentine đối với từng bệnh nhân sẽ không giống nhau. Sẽ tùy thuộc vào từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe cũng như khả năng đáp ứng điều trị bệnh để điều chỉnh liều lượng tương ứng. Cũng có thể Larch Turpentine sẽ không an toàn. Vì vậy, mọi người hãy thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm cân nhắc tìm ra được liều lượng sử dụng phù hợp nhất.

Đối với Larch Turpentine sẽ được dùng ở dạng dầu.

Những tác dụng phụ gặp phải khi dùng Larch Turpentine

Nếu như sử dụng Larch Turpentine không đúng cách, khi đó mọi người có thể sẽ gặp phải những phản ứng phụ như:

  • Gặp phải những vấn đề về da.
  • Gây ra những phản ứng dị ứng da.
  • Tổn hại đến hệ thần kinh.
  • Những vấn đề khác về phổi.

Trong thời gian dùng Larch Turpentine nếu như gặp bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, khi đó mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để thăm khám cụ thể hơn.

Một số lưu ý quan trọng trước khi dùng Larch Turpentine 

Mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ nếu như:

Một số lưu ý quan trọng trước khi dùng Larch Turpentine
  • Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó nên dùng Larch Turpentine theo đúng chỉ định của các bác sĩ .
  • Trường hợp bạn đang dùng những loại thuốc khác, trong đó bao gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn, thực phẩm chức năng, Vitamin/ khoáng chất.
  • Nếu như bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của Larch Turpentine, hoặc những thành phần có trong những loại thuốc hay loại thảo mộc nào khác.
  • Những người đang mắc phải bất kỳ loại bệnh lý, bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh nào khác.
  • Những trường hợp bị dị ứng nào đó như thuốc nhuộm, thực phẩm chức năng, chất bảo quản hoặc các loài động vật.

Mọi người cũng cần phải cân nhắc về những lợi ích trong việc dùng Larch Turpentine cùng với nguy cơ gặp phải trước khi sử dụng. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ / dược sĩ trước khi dùng vị thuốc này để điều trị bệnh.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Larch Turpentine

Tìm hiểu về mức độ an toàn khi sử dụng Larch Turpentine

Larch Turpentine sẽ mang lại an toàn khi dùng trên bề mặt da không bị trầy xước. Larch Turpentine cũng có thể sẽ không an toàn khi sử dụng thông qua đường uống, áp dụng đối với làn da bị tổn thương.

Viêm khí phế quản: không được hít Larch Turpentine nếu như bạn đang bị viêm phế quản, bởi khi đó sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú: hiện không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Larch Turpentine trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú. Hãy tham khảo đầy đủ thông tin cùng với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Larch Turpentine để điều trị bệnh lý.

Mức độ tương tác khi dùng Larch Turpentine

Larch Turpentine sẽ có khả năng tương tác cùng với các loại thuốc khác bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Vì vậy, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ / dược sĩ trước khi dùng Larch Turpentine để điều trị bệnh.

Tổng hợp những thông tin ở trên do các giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM chia sẻ nhằm giúp cho mọi người được biết rõ về công dụng và liều dùng Larch Turpentine phù hợp nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã chỉ định ban đầu. Do đó, để điều trị bệnh lý dứt điểm mọi người hãy tuân thủ quá trình dùng vị thuốc này theo đúng như chỉ định ban đầu đã được bác sĩ chỉ định.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898