Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Bạn có biết về công dụng của Casein peptides là gì không?

Cập nhật: 09/03/2021 10:24
Người đăng: Nguyễn Trang | 768 lượt xem

Casein peptides được sử dụng với mục đích gì? Liều dùng được chỉ định điều trị bệnh ra sao? Những thông tin quan trọng này mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi dùng.

Công dụng của Casein peptides như thế nào?

Casein peptides được biết đến là một loại protein chính trong sữa, cũng có thể được tạo ra ở trong phòng thí nghiệm và được dùng như một thực phẩm chức năng. Theo đó, Casein peptides được chỉ định dùng để điều trị những bệnh lý như:

>>> Tham khảo thêm các kiến thức hữu ích:

Công dụng của Casein peptides như thế nào?
  • Luôn cảm thấy lo lắng.
  • Tình trạng huyết áp cao.
  • Cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi.
  • Hàm lượng cholesterol cao.
  • Bị động kinh.
  • Rối loạn ruột.
  • Giảm đi tình trạng căng thẳng.
  • Ngăn ngừa căn bệnh ung thư.

Bên cạnh đó, Casein peptides cũng được dùng với những mục đích khác. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi người để các bác sĩ kê đơn liều thuốc tương ứng.

Cơ chế hoạt động của Casein peptides

Hiện tại vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về công dụng của Casein peptides. Nhưng cũng có một số nghiên cứu cho thấy rằng những Casein peptides sẽ có khả năng làm giãn mạch máu, vì vậy sẽ làm giảm huyết áp. Tốt nhất mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Hướng dẫn liều lượng sử dụng Casein peptides điều trị bệnh

Liều dùng Casein peptides đối với mỗi một bệnh nhân sẽ không giống nhau. Vì vậy, các bác sĩ sẽ cân nhắc dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và những vấn đề khác liên quan. Mọi người cần phải thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ và các vị thầy thuốc nhằm tìm ra được liều lượng thuốc phù hợp nhất để sớm điều trị bệnh dứt điểm.

Đối với Casein peptides sẽ được bào chế dưới dạng bột.

Những tác dụng phụ khi dùng Casein peptides

Trong thời gian dùng Casein peptides nếu như bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì, hoặc tác dụng phụ gì đối với sức khỏe, mọi người cần phải tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tổng hợp những lưu ý quan trọng trước khi dùng Casein peptides

Trước khi dùng Casein peptides mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

Tổng hợp những lưu ý quan trọng trước khi dùng Casein peptides

- Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó nên sử dụng thuốc này theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

- Hoặc bạn đang sử dụng những loại thuốc khác, kể cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn hay thực phẩm chức năng, khoáng chất.

- Cần phải trao đổi với các bác sĩ nếu như bạn bị dị ứng với Casein peptides, hay những loại thuốc khác và các loại thảo mộc.

- Những trường hợp đang mắc phải những bệnh lý, bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh lý nào đó cũng cần phải nói rõ với các bác sĩ.

- Nói rõ với các bác sĩ nếu như bạn bị dị ứng nào đó như thuốc nhuộm, thực phẩm, chất bảo quản hay các loài động vật.

Mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy thuốc trước khi có ý định dùng Casein peptides. 

Casein peptides có mức độ an toàn như thế nào?

Hiện nay chưa có nhiều thông tin về quá trình dùng Casein peptides trong thời gian mang thai và cho con bú. Đối với những người sắp tiếp hành làm phẫu thuật cần phải ngừng sử dụng loại thuốc này ít nhất khoảng 2 tuần trước khi phẫu thuật theo đúng lịch trình. Mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử udngj Casein peptides.

Khả năng tương tác của Casein peptides

Casein peptides sẽ có khả năng tương tác với các loại thuốc bạn đang dùng hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người hãy tham khảo ý kiến tư vấn của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Casein peptides để điều trị bệnh.

Đối với điều kiện sức khỏe cũng có khả năng tương tác cùng với Casein peptides, ví dụ như đối với người bị dị ứng với sữa sẽ có khả năng dị ứng với những protein có trong sữa. Trường hợp bạn dị ứng với sữa, tốt nhất nên tránh sử dụng Casein peptides.

Ngoài ra, Casein peptides cũng có khả năng tương tác cùng với một số loại thuốc sử dụng đối với bệnh cao huyết áp như diltiazem (Cardizem®), Amlodipine (Norvasc®), captopril (Capoten®), enalapril (Vasotec®), valsartan (Diovan®), hydrochlorothiazide (HydroDiuril®), losartan (Cozaar®), furosemide (Lasix®) và những loại thuốc khác.

Hy vọng những thông tin do các giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM chia sẻ đến Casein peptides và công dụng tương ứng trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên, mọi người lưu ý những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định ban đầu của các bác sĩ/ dược sĩ kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898