Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Dogwood Mỹ: Công dụng, Liều lượng & Lưu ý khi dùng

Cập nhật: 08/03/2021 11:31
Người đăng: Nguyễn Trang | 809 lượt xem

Dogwood Mỹ là gì? Cách sử dụng như thế nào là đúng cách nhằm sớm điều trị bệnh dứt điểm. Toàn bộ những thông tin này mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ, để được hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi sử dụng tránh để lại các biến chứng đối với sức khỏe về sau.

Tìm hiểu những công dụng của Dogwood Mỹ

Dogwood Mỹ được biết đến là một loại cây có vỏ cây được dùng để điều trị các bệnh lý như: 

Tìm hiểu những công dụng của Dogwood Mỹ
  • Đau nhức đầu khó chịu.
  • bệnh sốt rét.
  • Cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi.
  • Sốt.
  • Đang bị tiêu chảy.

Dogwood Mỹ cũng được dùng nhằm tăng sức mạnh, kích thích được khả năng thèm ăn và dùng làm thuốc bổ. Tuy nhiên, mọi người cần phải thận trọng nhằm không để nhầm lẫn Dogwood Mỹ với Dogwood Jamaica.

Bên cạnh đó, Dogwood Mỹ cũng được kê đơn cho những mục đích khác. Nhưng mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn đầy đủ toàn bộ thông tin.

Cơ chế hoạt động của Dogwood Mỹ

Hiện tai vẫn chưa có nghiên cứu về cách bổ sung Dogwood Mỹ. Do đó, cần phải thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ để biết thêm nhiều thông tin. Nhưng đã có một số nghiên cứu cho thấy Dogwood Mỹ có thể có công dụng đối với bệnh sốt rét.

Liều dùng Dogwood Mỹ được chỉ định như thế nào?

Liều lượng Dogwood Mỹ đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Do đó, liều dùng này sẽ được chỉ định dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng đáp ứng điều trị bệnh. Cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm tìm ra được liều lượng sử dụng phù hợp nhất.

Theo đó, Dogwood Mỹ sẽ được bào chế ở các dạng như:

  • Dạng bột.
  • Dạng chiết xuất chất lỏng.
  • Cồn thuốc.

Tác dụng phụ & Lưu ý trước khi dùng Dogwood Mỹ

Tác dụng phụ khi sử dụng Dogwood Mỹ

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

Những lưu ý quan trọng khi dùng Dogwood Mỹ

Trước khi dùng Dogwood Mỹ mọi người cần phải lưu ý kỹ các bạn cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như:

Những lưu ý quan trọng khi dùng Dogwood Mỹ
  • Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó cần phải dùng thuốc này theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.
  • Nếu như bạn đang mắc phải bất kỳ bệnh lý nào đó, hoặc bị rối loạn.
  • Bạn đang trong thời gian sử dụng những loại thuốc khác, trong đó gồm cả thuốc được kê đơn không được kê đơn, thực phẩm chức năng, các loại Vitamin/ khoáng chất,... để được các bác sĩ xem xét để điều chỉnh liều lượng thuốc tương ứng.
  • Đối với các trường hợp gặp phải dị ứng nào của Dogwood Mỹ, hoặc các loại thuốc khác, thảo dược cũng cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ.
  • Hoặc đang mắc phải loại dị ứng nào khác như thuốc nhuộm, chất bảo quản, động vật, thực phẩm.

Mọi người cần phải cân nhắc về các lợi ích khi dùng Dogwood Mỹ cùng với các nguy cơ khác có thể xảy ra. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn kỹ thông tin trước khi dùng Dogwood Mỹ.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Dogwood Mỹ

Mức độ an toàn khi sử dụng Dogwood Mỹ

Hiện không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Dogwood Mỹ trong thời gian mang thai và đang cho con bú. Vì vậy, hãy thảo luận kỹ mọi thông tin với các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

Khả năng tương tác của Dogwood Mỹ như thế nào?

Phụ gia thảo dược Dogwood Mỹ sẽ có mức độ tương tác với thuốc hiện tại của các bạn. Do đó, trước khi sử dụng cần phải trao đổi với bác sĩ để được tư vấn cụ thể mọi thông tin trước khi dùng Dogwood Mỹ để điều trị bệnh.

Những thông tin ở trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ về Dogwood Mỹ và hướng dẫn về liều lượng sử dụng tương ứng. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

Tìm hiểu thêm:

 

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898