Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 2024

Top 4 các trường Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học TPHCM chất lượng

Cập nhật: 09/03/2024 11:16
Người đăng: Nguyễn Nga | 198 lượt xem

Kỹ thuật xét nghiệm y học là ngành học rất quan trọng trong y tế giúp cho bác sĩ có phác đồ điều trị tốt hơn. Dưới đây là top 4 các trường Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học TPHCM chất lượng bạn có thể tham khảo.

Kỹ thuật xét nghiệm y học

Xét nghiệm Y học là việc sử dụng các trang thiết bị và cơ sở khoa học để nghiên cứu, phân tích các mẫu phẩm bệnh. Từ đó sẽ giúp cho các bác sĩ biết được tình trạng người bệnh và có các biện pháp điều trị, phục hồi sau điều trị phù hợp với thể trạng và tình hình theo từng bệnh nhân. Đây thực sự là một cánh tay đắc lực giúp bác sĩ có được phương án tốt nhất.

cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học tphcm

Trong khám và điều trị bệnh theo Y học hiện đại, xét nghiệm Y học là một quy trình không thể thiếu. Công việc chính của người kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học đảm nhiệm đó chính là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm dịch…

Sau khi tốt nghiệp ra trường, cơ hội việc làm của sinh viên là rất cao. Các em hoàn toàn có thể làm việc tại các cơ sở khám chữa bệnh, viện nghiên cứu nhà nước. Ở đây, vị trí này rất cần nguồn nhân lực lớn. Bạn cũng có thể làm việc tại các bệnh viện, công ty quốc tế nếu như bạn có trình độ tiếng Anh tốt. Hoặc bạn hoàn toàn có thể trở thành giảng viên tại các trường Trung cấp, Cao đẳng nếu như yêu thích giảng dạy và có nghiệp vụ sư phạm.

>>>> Mách bạn: Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2024

Top 4 các trường Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Đứng đầu trong cách trường đào tạo ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học phải kể đến Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Ngôi trường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy cho lĩnh vực này với đội ngũ giáo viên kết hợp với đều là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ đến từ các trường Đại học, bệnh viện danh tiếng.

Trường được xây dựng cùng trang thiết bị hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất tối ưu với phòng thực hành, thí nghiệm phục vụ tối ưu cho sinh viên học ngành Xét nghiệm. Khi theo học, các em được đào tạo với mô hình Trường – Viện, áp dụng học và thực hành xen kẽ. Kèm theo đó, các em còn được thực tập tại các bệnh viện lớn ở TP Hồ Chí Minh.

Sau khi ra trường, các em hoàn toàn được nắm vững được kiến thức, kỹ năng chuyên môn về việc sử dụng thiết bị xét nghiệm, biết kết luận đúng tình trạng bệnh nhân. Theo thống kê, có tới 97% sinh viên có việc làm và thành thạo việc. Đây là điều mà hầu hết các nhà tuyển dụng đều mong muốn.

Học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các bạn sẽ nhanh chóng hoàn tất chương trình học và trở thành người hoạt động trong lĩnh vực xét nghiệm y học, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Năm 2024, điều kiện tuyển sinh của nhà trường áp dụng với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia 2024 và các năm 2023 trở về trước không giới hạn năm tốt nghiệp. Ngoài ra, trường thường xuyên áp dụng chính sách miễn giảm học phí rất lớn cho tân sinh viên giúp các em viết tiếp ước mơ của mình. 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Toà nhà: PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)

Giải đáp thắc mắc cho tân sinh viên ngành Xét nghiệm Y học học trong thời gian bao lâu?

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam

Hàng năm, trường thu hút rất nhiều sinh viên theo học trở thành ngôi trường có tiếng về đào tạo Kỹ thuật xét nghiệm tại TP HCM. Theo đó, phương pháp giảng dạy của trường tiên tiến cùng trang thiết bị hiện đại, giáo cụ trực quan, hỗ trợ các sinh viên thực hành, tiếp xúc sâu với nghề.

Chương trình đào tạo của trường chất lượng với giáo trình được soạn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, có tham vấn y học từ các tiến sĩ, y dược nước ngoài.

Địa chỉ:

Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Miền Nam

Top 4 các trường Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học TPHCM

Trường được thành lập vào 28/07/2008. Sau nhiều năm, hình thành và phát triển, trường luôn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đào tạo.

Vào năm 2011 trường đã đưa vào sử dụng trụ sở tọa lạc tại Phường 9, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh. Trường sở hữu khu Phòng học, phòng thí nghiệm, phòng vi tính và thư viện được được xây dựng khang trang hiện đại. Từ đây, giúp các em tạo môi trường học tập thân thiện, năng động, thoải mái.

Trường Cao đẳng Miền Nam phấn đấu trở thành một cơ sở đào tạo tiên tiến, hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Địa chỉ:

416 Nguyễn Văn Khối (Đường số 10), P.9, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Vào năm 2007, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn thành lập. Hàng năm, trường đào tạo được rất nhiều sinh viên ưu tú ra trường, cung cấp nhân sự chất lượng cho ngành Y. Đây cũng là một địa chỉ tin cậy để các em hướng tới.

Địa chỉ:

Cơ sở chính: 193 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh. TP.HCM

Cơ sở 1: Số 381 đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Cơ sở 2: Số 1 đường Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Trên đây là top 4 các trường Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học TPHCM chất lượng. Trường học chính là nơi cho các em thêm kiến thức và kỹ năng, nơi viết tiếp ước mơ của mình. Vì vậy, các em cần tìm hiểu thật kỹ để có được lựa chọn tốt nhất.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898