Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Top các trường cao đẳng Dược xét học bạ tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 26/10/2021 10:41
Người đăng: Linh Vũ | 1805 lượt xem

Học Cao đẳng Dược đang là xu hướng lựa chọn của nhiều thí sinh THPT. Dưới đây là Top các trường cao đẳng Dược xét học bạ tại TP Hồ Chí Minh.

1. Xét tuyển bằng học bạ THPT là gì?

Những năm gần đây, xét tuyển học bạ THPT trở thành phương thức khá phổ biển tại các trường Cao đẳng, Đại học. Phương thức này được xem là cơ hội thứ hai cho các thí sinh chưa đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia.

Xét tuyển học bạ là phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả điểm của 3 năm học THPT hoặc điểm trung bình lớp 12 theo tổ hợp môn để xét tuyển.

Mặc dù đây là phương thức tuyển sinh riêng, thí sinh vẫn phải đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Đây cũng được đánh giá là phương thức xét tuyển đem đến nhiều lợi thế, đồng thời giúp thí sinh giảm bớt áp lực thi cử.

Hình thức xét tuyển học bạ tạo sự công bằng khi tất cả các thí sinh đều có cơ hội trở thành sinh viên của các trường Cao đẳng, Đại học. Phương thức xét tuyển học bạ cũng đem lại cơ hội cho tất cả thí sinh, nhất là những thí sinh theo học ngành học có nhiều cạnh tranh như lĩnh vực Y Dược.

>>> Click ngay: Thí sinh không tốt nghiệp THPT thì học gì cho phù hợp?

Trường cao đẳng Dược xét học bạ

2. Top các trường cao đẳng Dược xét học bạ tại TP Hồ Chí Minh

- Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - cao đẳng Dược xét tuyển học bạ

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo các hệ Chính quy, hệ Văn bằng 2 & hệ Liên thông Cao đẳng ở cả 5 ngành học: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Cao đẳng Xét nghiệm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong linh vực đào tạo Y Dược, trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã luôn nỗ lực không ngừng và đã có những bước phát triển vượt bậc cả về số lượng, chất lượng dạy và học.

Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng truyền đạt những kiến thức và kỹ năng chuyên môn đầy đủ nhất cho sinh viên. Đồng thời, trường cũng trang bị những thiết bị hiện đại, tân tiến giúp các em thuận tiện cho quá trình học tập và thực hành thực tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên kết với nhiều bệnh viện đầu ngành, tạo cơ hội cho sinh viên thực tập thực tế. Kết hợp với chương trình đào tạo hướng tới người học, sinh viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sau khi ra trường có thể bắt tay làm việc ngay, thậm chí thành thạo công việc chuyên môn. Sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ có cơ hội được ở lại trường phục vụ công tác giảng dạy.

>>> Mách bạn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TP HCM

Cao đẳng Dược xét tuyển học bạ

- Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch - cao đẳng Dược xét học bạ tại TP HCM

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thành lập từ năm 2008, đào tạo các ngành học: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền. Hiện tại, trường có 2 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP. HCM luôn thu hút đông đảo thí sinh khắp vùng miền của đất nước theo học.

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và giỏi chuyên môn cho các cơ sở y tế, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã nỗ lực phát triển không ngừng, đến nay trường đã trở thành một địa chỉ uy tín cho nhiều bạn trẻ đam mê theo đuổi ngành y dược học tập và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp.

Chương trình đào tạo của trường trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về y dược cùng những kỹ năng thực hành chuyên ngành để đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Với đội ngũ giảng viên giỏi và tận tâm truyền dạy, trường là một địa chỉ tin cậy để sinh viên theo học nhóm ngành Y Dược.

- Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức - trường cao đẳng Dược xét học bạ

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức được thành lập vào năm 2007 có tên gọi là Trường Trung cấp Tư thục Điều dưỡng & Kỹ thuật Y tế Hồng Đức. Năm 2012, trường đổi tên thành Trung cấp Y Dược Hồng Đức và hoạt động dưới tên này trong 7 năm.  Năm 2014, trường được nâng cấp thành Cao đẳng Y Dược Hồng Đức.

Trường đào tạo 2 ngành chính là: Ngành Dược và ngành Điều dưỡng, gồm cả hệ Chính quy và hệ Trung cấp.

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã có hơn 9.000 học viên Trung cấp & hơn 1.500 sinh viên ngành Y Dược ra trường, nắm chắc chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng nghề nghiệp.

Chương trình đạo tạo của trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức kéo dài 3 năm đối với hệ Cao đẳng, 2 năm đối với hệ Trung cấp. Trường tuyển sinh đầu vào theo quy chế của Bộ GD&ĐT, chỉ xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, không thi tuyển.

Trường cao đẳng Dược xét học bạ

- Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn - trường cao đẳng Dược xét học bạ

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, trước đây có tên gọi là trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Sài Gòn, trường hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính. Trường đào tạo Cử nhân Công nghệ và Cử nhân Kinh tế thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Kỹ thuật & Khoa học ứng dụng ở tất cả các hệ: Trung cấp, Cao đẳng Chính quy, Cao đẳng Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng ...

Về Khoa Y - Dược, trường đào tạo 7 chuyên ngành, bao gồm: Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Xét nghiệm, Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền.

Chương trình học được thiết kế chủ yếu tập trung vào việc huấn luyện kỹ năng, thực hành kỹ năng một cách cụ thể, sinh động nhằm trang bị cho sinh viên những hành trang cơ bản và thực tiễn nhất khi bước vào môi trường công việc mới. 

Khoa Y - Dược trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn không thi tuyển, chỉ xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia ở các tổ hợp môn tương ứng các chuyên ngành.

- Cao đẳng Y Dược Pasteur - trường cao đẳng Dược xét học bạ

Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngôi trường uy tín và được nhiều bạn trẻ lựa chọn học tập các ngành y dược. Hiện tại trường đang tuyển sinh các chuyên ngành gồm Dược học, Hộ sinh, Điều dưỡng, Kỹ thuật vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm y học…

Cao đẳng Y Dược Pasteur phát triển theo mô hình Viện – Trường với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được học tập lý thuyết song song với thực hành. Bên cạnh đó, trường còn chú trọng đến việc rèn luyện y đức với mục đích tạo ra những thế hệ thầy thuốc có chuyên môn sâu và tận tâm với bệnh nhân.

- Trường Cao đẳng Miền Nam - cao đẳng Dược xét tuyển học bạ

Ngành Y của trường hiện chỉ đào tạo 2 chuyên ngành chính là Điều dưỡng (Cao đẳng & Trung cấp) & Y sỹ (Trung cấp).  Ngành Dược đào tạo Dược sĩ 2 hệ Cao đẳng và Trung cấp.

Trường Cao đẳng Miền Nam có tên đầy đủ là Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam. Y, Dược được xem là hai ngành đào tạo thế mạnh của trường bên cạnh ngành kinh tế, kỹ thuật công nghệ & khoa học cơ bản.

- Trường Cao đẳng Bách Việt - trường cao đẳng Dược xét học bạ

Cao đẳng Bách Việt là trước đây có tên là trường Trung học tư thục Kỹ thuật & Nghiệp vụ Bách Việt. Trường đào tạo đa ngành nghề với 14 ngành học hệ Cao đẳng & 22 ngành hệ Trung cấp. Lĩnh vực Y, Dược đào tạo cả hệ Cao đẳng & Trung cấp.

Hiện tại, các chuyên ngành đào tạo của trường Cao đẳng Bách Việt được tổ chức giảng dạy & thực hành tại 4 cơ sở trên địa bàn TP. Sài Gòn: 2 cơ sở ở quận Phú Nhuận, 1 cơ sở ở quận Gò Vấp & 1 cơ sở ở quận 12.

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898