Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Học ngành dược và cơ hội việc làm

Cập nhật: 07/08/2018 11:54
Người đăng: Loan Nguyễn | 888 lượt xem

Học ngành dược và cơ hội việc làm

Học ngành dược và cơ hội việc làm đa dạng

Sự thiết khát nhân lực y dược

Việt Nam hiện nay là một quốc gia có được rất nhiều cơ hội cho sự phát triển của nền kinh tế, với các nhà máy sản xuất công nghiệp được mở rộng quy mô, các doanh nghiệp dịch vụ được mở rộng về đội ngũ công nhân viên, các ngành nghề mới được thành lập, …. Nhờ đó mà nền kinh tế phát triển, kéo theo đồi hỏi về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng tăng lên.

Bộ Y tế đã có nhiều định hướng về việc đào tạo nhân lực cho các ngành học y dược, phát triển quy mô của trường đại học y, Cao đẳng y dược TPHCM, Cao đẳng dược Hà Nội,...để có thể cung cấp được đội ngũ nhân lực chất lượng cho đất nước.

Việc làm là một trong những vấn đề mang tính xã hội cần phải có sự chung tay giải quyết của rất nhiều các cấp ban ngành và đoàn thể. Hiện nay nhu cầu về việc làm có thể xuất hiện ở rất nhiều quốc gia khác nhau.

Tuyển sinh ngành dược vào cao đẳng, đại học tại Việt Nam trong những năm qua gặp một số khó khăn. tuy nhiên, đến thời điểm này công tác hướng nghiệp đã phát huy được tác dụng khi mà thí sinh cả nước nhận ra được tiềm năng của ngành nghề này.

Những cơ hội  việc làm cho ngành dược

Khi mà kinh tế đất nước phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bảo vệ an toàn là được ưu tiên hàng đầu với các đối tượng khác nhau. Hiện nay ở Việt Nam nhu cầu sử dụng dược sỹ  đang vô cùng thiếu và chúng ta hiện nay cũng cần phải có được những đối tượng lao động được đào tạo chuyên nghiệp bài bản.

Học ngành dược và cơ hội việc làm

Cách sinh viên tốt nghiệp y dược có thể làm việc tại bệnh viện, nhà thuốc

Cơ hội việc làm cho ngành dược hiện nay luôn được mở rộng rất nhiều. Đầu tiên các bạn có thể làm việc tại các đơn vị nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc của bệnh viện. Thứ hai các bạn có thể làm việc tại các trung tâm nghiên cứu thuốc, các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, các trình dược viên,…. Với mức thu nhập cao và chế độ đãi ngộ tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mở nhà thuốc của mình với chuẩn GPP theo bộ y tế.

Có thể nói ngành dược là một trong những ngành được lựa chọn hàng đầu của các đơn vị đào tạo, giáo dục và các đơn vị hoạt động trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe con người.

Điểm chuẩn cao đẳng dược TPHCM những năm qua không quá cao, đối với các trường cao đẳng y dược khác cũng vậy. Điều này là tín hiệu vui cho thí sinh cả nước có điều kiện tham gia học tập tại trường.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898