Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

3 tiêu chí để chọn lựa phòng khám vật lý trị liệu chuẩn

Cập nhật: 12/06/2018 14:40
Người đăng: Bảo Bình | 1298 lượt xem

Dưới đây là 3 tiêu chí giúp người tiêu dùng có thể xác định được phòng khám vật lý trị liệu đó có tốt hay không trong vô vàn phòng khám trong khu vực.

3 tiêu chí để chọn lựa phòng khám vật lý trị liệu chuẩn

Tay nghề của bác sĩ là một trong những tiêu chí quan trọng nhất

  1. Tay nghề của bác sĩ

Bởi vật lý trị liệu là phương pháp không cần dùng thuốc hay phẫu thuật mà bác sĩ vật lý trị liệu xác định thương tổn trong cơ thể, thông qua nhiều phương thức vật lý khác nhau giúp bệnh nhận duy trì, phục hồi, cải thiện khả năng sinh lý, hoạt động thể lý và tập thể dục.Vì thế tay nghề của bác sĩ quyết đinh rất lớn đến tiến trình điều trị và khả năng phục hồi của bệnh nhân.Tham khảo ý kiến của bác sĩ quen biết hoặc ngươi thân quen, bạn bè biết hoặc đang điều trị bằng vật lý trị liệu. Hoặc bạn có thể gặp trực tiếp bác sĩ vật lý trị liệu, hãy chọn lựa những bác sĩ nào có thể giải đáp hết tất cả những thắc mắc câu hỏi của bạn và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tư vấn và điều trị. Với bác sĩ vật lý trị liệu thì trình độ cao đẳng vật lý trị liệu là đã có thể tham gia qua trình chữa trị cho bệnh nhân.Tay nghề của bác sĩ sẽ được nâng cao hơn khi điều trị cho nhiều bệnh nhân.

  1. Trang thiết bị tối tân, hiện đại

Ngoài tay nghề bác sĩ, sự hỗ trợ của các thiết bị giảm áp và phục hồi như  máy kéo giãn giảm áp cột sống, máy vận động trị liệu, sóng xung kích  cũng có tác dụng kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương cũng như tăng khả năng hồi phục của bệnh nhân lên mức tối đa.Sự hỗ trợ của máy móc sẽ tăng khả năng phục hồi cao hơn cho bệnh nhân.

3 tiêu chí để chọn lựa phòng khám vật lý trị liệu chuẩn

Cơ sở vật chất - máy móc hiện đại cũng là yếu tố quan trọng của phòng khám chuẩn

  1. Tỷ lệ thành công cao

Với nghề Y thì những phòng khám lâu đời du tây y hay đông y thì đều được ưu tiên lựa chọn hơn là những phòng khám mới.Thay vì trao gửi niềm tin vào những phòng khám mới mà chưa biết hiệu quả như thế nào thì chọn lựa phòng khám uy tín, lâu đời để giảm thiểu nguy cơ " tiền mất, tật mang".

Tìm kiếm một phòng khám chất lượng luôn là nhu cầu của người bệnh dù họ có bị bệnh nào đi chăng nữa nhưng điều tiên kết xây dựng một phòng khám chất lượng là từ đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên ở đó vì thế chất lượng tuyển dụng, tuyển sinh đầu vào nhân sự cho phòng khám là vô cùng quan trọng. Nhân viên và đội ngũ nhân sự phòng khám cần có tay nghề cao, thuần thục trong khâu điều trị đến chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân. Trường cao đẳng Y dược Sài Gòn là cơ sở đào tạo nhân sự đạt chuẩn cho ngành. Sinh viên khi theo học tại trường được thực tập trải nghiệm từ sớm khi còn đang theo học tại trường. Tham gia công tác hỗ trợ khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín trên cả nước.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898