Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Học ngành Y Dược cần chú trọng vào kỹ năng thực hành gì?

Cập nhật: 09/03/2021 10:46
Người đăng: Bảo Bình | 4197 lượt xem

Theo học ngành Y Dược ngoài việc nắm vững kiến thức lý thuyết thì việc nâng cao kỹ năng thực hành là vô cùng quan trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng con người.

Học ngành Y Dược cần chú trọng vào kỹ năng thực hành

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018

Sinh viên Y Dược cần phải có những kinh nghiệm gì khi thực hành

Hoạt động trong ngành Y Dược ngoài kỹ năng cũng như năng lực thật sự thì bạn phải có cái tâm và lòng yêu nghề. Nếu như không có kinh nghiệm sẽ để lại hậu quả nặng nề và ảnh hưởng đến cả một hệ thống. Chính vì thế bệnh nhân họ có quyền được hưởng những chế độ chăm sóc sức khỏe khi có nhu cầu. Đây chính là lý do vì sao sinh viên phải được thực hành nhiều cũng như đảm bảo được các kỹ năng chuyên môn khi còn học trên ghế nhà trường. Sinh viên trong các giờ học thực hành cần phải lưu ý các nội dung và vấn đề gì?  

Việc học thực hành sẽ giúp cho sinh viên có thể vận dụng được các kiến thức lý thuyết ở trên lớp đồng thời sẽ áp dụng trực tiếp tại các giờ học thực hành nếu có vấn đề không hiểu thì cần phải hỏi lại giảng viên ngay. Đó cũng chính là chia sẻ của các giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Trong thời gian đào tạo thì sinh viên sẽ được tiếp cận với các trang thiết bị cũng như các cơ sở vật chất hiện đại. Tiếp xúc với các bệnh hiếm gặp cũng như các loại bệnh phổ biến để sinh viên có thể lên được những kế hoạch cụ thể cho quá trình điều trị.

Sinh viên cần phải học tập như thế nào cũng như thực hành trong phòng thí nghiệm ra sao? Việc đầu tiên cần phải tận dụng thời gian học tập cũng như quan sát và lắng nghe đồng thời phải biết hình dung ra những điều giảng viên mô tả. Các bước trong quá trình làm như thế nào để ghi nhớ và tự mình hoàn thiện được các kỹ năng ngay tại phòng thực hành.

  • Nên ghi chép lại tất cả những gì mà giảng viên hướng dẫn, đồng thời nếu có vấn đề chưa hiểu hãy hỏi lại giảng viên ngay trong giờ thực hành đó
  • Khi học thực hành sinh viên cần phải nghiêm túc chú trọng các mô hình hoặc các người bệnh giả định ... Đồng thời thực hành các tình huống khi giảng viên yêu cầu một cách tích cực
  • Sau mỗi giờ thực hành cần phải tóm tắt lại những kiến thức quan trọng, đồng thời kiến thức nào có thể đánh giá được năng lực cuat mình nên nhớ để không quên lãng nhanh. Hơn thế nữa việc trao đổi với giảng viên cũng như chăm chỉ học thực hành sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao.

 

Học ngành Y Dược cần chú trọng vào kỹ năng thực hànhThực hành rất quan trọng trong ngành Y Dược

 

Cần phải chọn nơi đào tạo chất lượng, uy tín về kiến thức lẫn thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - một trong những địa chỉ được Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Nhà trường đào tạo với mô hình cũng như chương trình đào tạo thực hành chuyên sâu. Cơ sở vật chất đã đáp ứng được công việc trong xã hội hiện đại ngày nay. Sinh viên có thể yên tâm học tại trường và được lựa chọn nhiều công việc sau khi ra trường.

Năm học 2020 - 2021 nhà trường đào tạo các chuyên ngành và các hệ :

  • Cao đẳng Dược
  • Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nhà trường luôn đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên, mở các lớp học ngoài giờ hành chính hoặc các có thể lựa chọn học cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

 

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898