Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Cẩm nang tuyển sinh

Cao đẳng y dược Sài Gòn môi trường đào tạo chất lượng

Cập nhật: 12/06/2018 15:37
Người đăng: Bảo Bình | 2294 lượt xem

Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã không ngừng hoàn thiện mình, đổi mới, nâng cao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của sinh viên, cung ứng cho xã hội nguồn lao động chất lượng nhất.

 Cao đẳng y dược Sài Gòn môi trường đào tạo chất lượng

Môi trường họ tập hiện đại sẽ mang lại hiệu quả tốt

Cao đẳng y dược Sài Gòn môi trường hiện đại

Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, các trường cao đẳng, đại học trên cả nước không ngừng tận dụng các thiết bị khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong giảng dạy trong đó có trường Cao đẳng y dược Sài Gòn. Ngôi trường này cảnh quan rộng rãi, có đủ phòng học khang trang, sạch sẽ để sinh viên theo học thoải mái, dễ chịu. Hệ thống cơ sở hạ tầng mỗi năm đều được cải tạo, tu sửa, thậm chí là xây mới sao cho hiện địa nhất, tiện ích nhất có thể.

Cùng với đó là các trang thiết bị phục vụ cho học tập như là máy móc, phòng thí nghiệm, thực hành tiên tiến, hiện đại là phụ ta đắc lực cho công tác giảng dạy, học tập của thầy trò trường Cao đẳng y dược Sài Gòn.

Chương trình đào tạo chất lượng

Cơ sở vật chất chỉ là một phần quyết định đến hiệu quả học tập của sinh viên. Điều quan trọng ở đây chính là chương trình đào tạo của trường. Nhà trường sở hữu đội ngũ giảng viên đến từ các bệnh viện lớn, có kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế và có tinh thần nhiệt huyết với nghề nghiệp. Cùng tất cả mong mốn mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất cán bộ và giảng viên trong trường được tham gia các buổi tập huấn, bổ túc kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức định kỳ.

Chương trình giảng dạy của trường hướng tới nhiều chuyên ngành khác nhau, từ điều dưỡng, xét nghiệm, hộ sinh, trị liệu, liên thong đại học và cả văn bằng hai. Như vậy sinh viên có thể lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực cũng  như sở thích của mình. Giáo án soạn thảo khoa học, theo đúng chương trình đổi mới và thời gian học tập của sinh viên ưu tiên cho thực hành nên sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể bắt tay vào làm việc ngay mà không gặp khó khăn nào.

Tuyển sinh đều đặn hàng năm

Cao đẳng y dược Sài Gòn môi trường đào tạo chất lượng

Cao đẳng Y dược Sài Gòn xét tuyển đầu vào đều đặn mỗi năm

Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã áp dụng phương thức xét tuyển đầu vào thông qua kết quả học cấp ba và kết quả kì thi THPT Quốc gia từ mấy năm nay. So với hình thức thi tuyển thì xét tuyển trong tuyển sinh 2018 giải tỏa áp lực cho thí sinh, mở ra nhiều cơ hội trúng tuyển cho các bạn trẻ. Đồng thời hình thức tuyển sinh này tiết kiệm kinh phí, công sức cho thí sinh, phụ huynh cả nước.

Với mỗi chuyên ngành học sẽ có một yêu cầu tuyển sinh khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung thì thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tực, giấy tờ cơ bản như là mẫu phiếu đăng ký xét tuyển của nhà trường cung cấp, phô tô công chứng các loại giấy tờ như là bằng tốt nghiệp THPT, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, ảnh thẻ, giấy khai sinh có công chứng, phong bì có dán tem,chứng minh thư nhân dân và các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có),...

Trước khi đăng ký tuyển sinh vào các ngành trong trường thì cần phải nghiên cứu thật kỹ các yêu cầu, quy định của nhà trường. Đồng thời cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn ngành học phù hợp với năng lực và nguyện vọng của mình. Các bạn có thể xem thêm tông tin tuyển sinh ngành điều dưỡng, xét nghiệm, hộ sinh,...trên cổng thông tin trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn để nắm rõ chi tiết.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898