Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Lựa chọn trường Cao đẳng Y Dược TP HCM quan trọng như thế nào?

Cập nhật: 11/03/2024 09:21
Người đăng: Vũ Duyên | 2189 lượt xem

Đứng trước tình trạng các cơ sở đào tạo dược mọc ra như nấm, một câu hỏi được đặt ra: Có nên học trường cao đẳng Y Dược TP HCM? Bài viết sau sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.

trường cao đẳng dược tp hcm

Tầm quan trọng của việc chọn trường Cao đẳng Dược TPHCM

Tiêu chí chọn trường học ngành Dược

Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp

Ngành Dược có tính đặc thù riêng về kiến thức nên theo đó để lựa chọn trường học ngành Dược bạn cần học ở những nơi có được phương pháp hiện đại, tăng cường tương tác và phát huy tính tích cực sáng tạo thông qua thực hành, thực tế. Đội ngũ giảng viên cần phải là các thầy cô nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược, từng học tập, nghiên cứu.

Hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành hiện đại

Sinh viên nhanh chóng làm quen với công nghệ, phát triển kỹ năng chuyên môn thông qua việc thực hành trong các phòng thí nghiệm hiện đại với trang thiết bị tiên tiến. Đây là một tiêu chí không thể bỏ qua khi ngành dược hiện nay là ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ mới trong nghiên cứu sản xuất dược phẩm.

Chú trọng đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm

Thời đại hội nhập tiếng Anh và kỹ năng mềm là yếu tố quan trọng. Ngoài kỹ năng chuyên môn thì trường học cần đào tạo thêm các kỹ năng này giúp sinh viên hội nhập tốt hơn.

Đẩy mạnh chiến lược kết nối với bệnh viện và công ty dược

Kết nối doanh nghiệp là “chìa khóa” nâng cao chất lượng, tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Sự hợp tác  giữa nhà trường với các bệnh viện như Bệnh viện giúp cho sinh viên đảm bảo cơ hội thực tập tại các phòng nghiên cứu dược học đạt chuẩn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Tầm quan trọng của việc chọn Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM

Việc chọn trường để theo học là một việc rất quan trọng. Nó giữ vai trò quyết định về chất lượng tay nghề của bạn sau này. Tại sao các bạn phải chọn lựa thật kỹ càng trước khi theo học một trường nào mà nhất là đối với những ngành thuộc khối Y dược? Là vì những lý do sau đây:

  • Không phải ngẫu nhiên mà có câu "Thầy giỏi thì trò mới giỏi". Tất cả đều có căn cứ. Nếu người thầy nắm kiến thức không tốt, kỹ năng truyền đạt không tốt thì người học trò sẽ rất khó tiếp thu và hiểu tường tận vấn đề.
  • Nếu trường học đó có cơ sở vật chất không tốt, trang thiết bị thực hành hiện đại không có thì sinh viên theo học không thể có những kỹ năng thực hành cần thiết. Đối với ngành Y dược thì điều cần thiết nhất chính là thực hành chứ không phải là lý thuyết.
  • Một trường học không tốt sẽ không có chương trình đào tạo khoa học. Như đã đề cập ở trên, khối ngành Y dược quan trọng về vấn đề thực hành chứ không phải lý thuyết. Mà hiện nay, có không ít trường chỉ chú trọng vào đào tạo lý thuyết mà bỏ quên thực hành nên dẫn đến tình trạng "thừa thầy thiếu thợ".
  • Một trường học không tốt thì không thể có sự liên kết tốt với các bệnh viện lớn, các cơ sở Y tế chất lượng để hỗ trợ cho sinh viên của mình trong quá trình thực tập.

Chỉ với vài lý do cơ bản trên thôi cũng cho thấy tầm quan trọng của việc chọn trường là như thế nào và mỗi người trước khi chọn trường theo học cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Vậy. nên chọn trường Cao đẳng Dược TP HCM nào uy tín và chất lượng tốt nhất?

Có nên học Trường Cao đẳng Y dược TP HCM?

Có nên học trường cao đẳng dược TP HCM?
Có nên học trường cao đẳng dược TP HCM?

Để trả lời cho câu hỏi: Có nên học Trường Cao đẳng Y dược TP HCM tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn hay không? Bài viết sẽ chỉ ra những sự khác biệt khi theo học tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn:

  • Quy chế tuyển sinh gợi mở, chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện đã tốt nghiệp THPT và đủ sức khỏe theo học là có thể xét tuyển theo học tại nhà trường.
  • Hiện trường cao đẳng Y dược Sài Gòn có đào tạo những chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu,... để gia tăng thêm sự lựa chọn cho các bạn.
  • Với mức học phí cao đẳng dược phù hợp với mọi đối tượng theo học. Với phương châm cho ra trường những sinh viên lành nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, đáp ứng đầy đủ phẩm chất ngành đề ra, bên cạnh đào tạo lý thuyết, nhà trường chú trọng vào việc thực hành (chiếm 70% học phần chương trình học), kết hợp với những bện viện lớn và cơ sở Y tế chất lượng để cho sinh viên tham gia thực tập.
  • Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của nhà trường được trang bị những máy móc hiện đại, phòng thí nghiệm khang trang. Khi học tập tại nhà trường bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chương trình học khoa học cùng với những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
  • Môi trường học tập năng động, hiện đại có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại tại các phòng thực hành để phục vụ tốt nhất cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Sau khi hoàn thành khóa học tại nhà trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và đủ điều kiện liên thông lên đại học (nếu muốn)

Ngoài ra, nhà trường còn có rất nhiều chính sách an sinh, miễn giảm học phí dành cho sinh viên theo học tại nhà trường như

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024
- Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.
2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.
Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến ngày 15/09/2024.
- Các thí sinh thi tổ hợp khối A, B đạt >=18 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Qua đó, mỗi bạn có thể tự tìm câu trả lời cho mình: Có nên học trường cao đẳng dược TP HCM tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn hay không?

Để theo học tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn bạn cần nộp hồ sơ về địa chỉ văn phòng Tuyển sinh của nhà trường tại số:

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM;
  • Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM;

Theo những cách thức sau: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường để nộp hồ sơ, hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, đăng ký trực tuyến trên trang website của nhà trường: TẠI ĐÂY

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898