Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Việc Làm Y Dược

Việc làm hiện nay đối với ngành Y Dược

Cập nhật: 09/08/2018 09:52
Người đăng: Loan Nguyễn | 1854 lượt xem

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao. Chính vì vậy việc làm Y dược hiện nay luôn là vấn đề quan tâm của toàn xã hội.

Việc làm hiện nay đối với ngành Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2018 

Thực trạng nhân lực ngành Dược ở nước ta hiện nay

Hiện nay, trình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng điều này kéo theo một loạt hệ quả trong đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người với rất nhiều loại bệnh tật khác nhau như: ung thư, bệnh hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, mắt, bệnh ngoài da,… . Vì thế nhu cầu mua thuốc chữa bệnh của người dân cũng ngày một gia tăng. Không chỉ vậy nếu như trước đây chỉ khi nào ốm đau người ta mới tìm đến Dược sĩ thì bây giờ ngay cả lúc bình thường con người cũng tìm đến Dược sĩ để được tư vấn sử dụng các loại thuốc bổ cũng như thực phẩm chức năng để có thể nâng cao sức khỏe của mình. Chính vì thế, ngành Dược cần có một lực lượng đông đảo các Dược sĩ có trình độ cao để có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu này.

Trong số các ngành nghề tại Việt Nam hiện nay, ngành Dược được đánh giá là một trong những ngành có mức thu nhập cao, ổn định và có cơ hội thăng tiến cao. Mặc dù có nhiều điểm mạnh và ưu thế như vậy nhưng ngành Dược từ xưa đến nay vẫn trong tình trạng khan hiếm nhân lực trầm trọng khi tỉ lệ Dược sĩ của nước ta hiện mới đạt khoảng 1,76 / 10.000 dân, với tỷ lệ này thì lượng dược sĩ này không thể phục vụ được hết những yêu cầu của con người.

Việc làm hiện nay đối với ngành Y Dược

Cơ hội việc làm rộng mở ngành Y Dược

Cơ hội nghề nghiệp của Dược sĩ

Các Dược sĩ hệ Cao đẳng sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn nghề nghiệp của mình. Nếu có kinh nghiệm cũng như năng lực thật sự thì bạn có thể lựa chọn công việc tại các bệnh viện lớn với vị trí như: Dược sĩ lâm sàng hoặc làm công tác kiểm tra chất lượng của Dược phẩm .... Chính vì thế, khi đủ năng lực cũng như sở thích của bản thân thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nghề nghiệp của mình. Sinh viên cũng như phụ huynh khi theo đuổi ngành Dược không phải lo lắng đến vấn đề việc làm bởi sau khi tốt nghiệp các bạn hoàn toàn tìm được việc làm đúng chuyên ngành của mình.

Nên học Cao đẳng Y Dược ở TP. Sài Gòn

Đứng trước tình thế này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đẩy mạnh việc đào tạo ngành dược tại tất cả các trường Đại học, trường Cao đẳng Dược trên cả nước để có thể bù đắp được lượng thiếu hụt trên, đặc biệt là các trường cao đẳng bởi đây là nguồn cung cấp dược sĩ dồi dào nhất. Nhiều bạn lựa chọn học Cao đẳng Dược không chỉ bởi điều kiện tuyển sinh đơn giản mà còn bởi học Cao đẳng các bạn có thể vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí học tập lại vừa có thể sớm ra trường đi làm để có thu nhập ổn định cuộc sống.

Hiểu được những tâm tư này, Bộ Giáo dục – đào tạo đã ban hành nhiều chính sách tạo điều kiện cho các trường cao đẳng dược có thể phát triển, những trường này đã không ngừng cải thiện chất lượng của mình để có thể cung cấp đội ngũ dược sĩ Cao đẳng có chất lượng cao cho ngành y tế.

Ở Việt Nam hiện nay có hàng trăm cơ sở đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề chọn trường bạn có thể tham khảo trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – một trong những ngôi trường uy tín và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Với gần 10 năm trong công tác giảng dạy và đào tạo đến nay trường đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đây sẽ là một bước đệm vững chắc để bạn có thể tự tin ra trường hành nghề.

Năm nay, nhà trường tiến hành tuyển sinh ở 5 nhóm ngành đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ Sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu đều dưới hình thức xét tuyển. Vì vậy chỉ cần bạn là thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện tham gia xét tuyển rồi.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 thí sinh vui lòng gọi đến SĐT: 0961529898 - 0938519898. để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898