Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Học Cao đẳng Dược liên thông lên đại học mất mấy năm?

Cập nhật: 29/02/2024 14:39
Người đăng: anbinh | 27479 lượt xem

Liên thông Đại học để nâng cao bằng cấp cũng như trình độ của bản thân. Thế nhưng lại không biết học liên thông hình thức như thế nào? Học Cao đẳng Dược liên thông lên Đại học mất mấy năm?

Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học là con đường tắt dẫn bạn tới cánh cửa của tấm bằng đại học. Đối với những người có định hướng nghề nghiệp theo đuổi nghề dược, thì việc có được một tấm bằng Đại học sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn trong tương lai.

Phần lớn các bạn đang theo học hoặc đã tốt nghiệp hệ đào tạo Cao đẳng Dược đều có xu hướng lựa chọn theo học liên thông Đại học Dược nhằm nâng cao trình độ bản thân cũng như bằng cấp, tạo thuận lợi trong công việc cũng như tăng mức thu nhập. 

liên thông cao đẳng dược lên đại học mất bao lâu

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

>>Tham khảo ngay: Chương trình tuyển sinh liên thông cao đẳng dược về học phí, thời gian học, chương trình học để sớm có quyết định có nên theo học liên thông chuyên ngành này hay không.

Ngành dược hiện nay đang là một trong những ngành nghề hot nhất. Nó hấp dẫn không chỉ bởi đây là một công việc nhẹ nhàng, có vẫn có thể đem đến thu nhập cao, mà nó còn mang lại nhiều công việc hấp dẫn, nhất là ở các cấp độ cao như cao đẳng hay là đại học.

Hiện nay thì việc liên thông đại học từ các cấp Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Y Dược TPHCM đã không còn quá nhiều quy định khắt khe giống như trước.

Giờ đây, ngay sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng Dược TPHCM là các thí sinh đã có thể đăng ký liên thông lên trường đại học dược.

Bằng việc rút ngắn bớt 36 tháng chờ đợi, và làm việc trong lĩnh vực mình được đào tạo, bộ GD đã tạo điều kiện lớn cho nhiều đối tượng thí sinh có thể học liên thông lên đại học ngay lập tức. Điều này cũng giúp các thí sinh có cơ hội được nhanh chóng được nâng cao kiến thức và kĩ năng của mình.

Liên thông Đại học Dược thì mất bao lâu?

Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học là con đường được rất nhiều sinh viên hiện nay lựa chọn. Bởi đây là con đường an toàn, có thể giúp chúng ta đến với tấm bằng đại học một cách chắc chắn hơn.

Bên cạnh đó, một tấm bằng đại học với một tấm bằng liên thông đại học đều có giá trị sử dụng tương đương, bởi vậy cơ hội nghề nghiệp của 2 hệ là tương đương với nhau.

Sau khi tốt nghiệp liên thông đại học dược, các sinh viên hoàn toàn có thể mở hiệu thuốc hoặc làm việc tại nhiều vị trí trong ngành Y Dược, dược phẩm.

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Dược hiện nay tại những trường đào tạo ngành dược chính quy như là Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên có thể học liên thông từ Cao đẳng lên Đại học thời gian đào tạo là 2 năm. Đối với thí sinh có bằng Trung cấp Dược là 3,5 năm.

Hãy tìm hiểu về mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM cũng như về học phí khi có mong muốn theo học hệ đào tạo này. Đồng thời, lựa chọn được trường đào tạo uy tín và chất lượng để theo học.

Học Cao đẳng Dược liên thông lên đại học mất mấy năm?

Học liên thông Đại học Dược để nâng cao trình độ 

Với thời gian này và thời gian các bạn sinh viên học thẳng lên đại học không chênh lệch là mấy. Bởi vậy các thí sinh không cần phải lo lắng về thời gian học quá dài.

Vì thời gian học không bị kéo dài nên sau khi tốt nghiệp các sinh viên của trường có thể tham gia được các hoạt động của trường mà không cần phải lo lắng về vấn đề mất quá nhiều thời gian học.

Vì vậy, nếu có niềm đam mê với ngành dược thì các thí sinh có thể đăng kí tuyển sinh vào cao đẳng dược Sài Gòn, để có thể liên thông lên đại học cùng mã ngành.

Học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM phù hợp với từng đối tượng sinh viên khác nhau nên các thí sinh không phải lo lắng, ngoài ra nhà trường còn có thêm những chính sách hỗ trợ khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh trong quá trình theo học.

Tuy nhiên điều kiện để được học liên thông Đại học Dược là thí sinh bắt buộc phải có bằng Cao đẳng Dược. Tuy nhiên với cơ chế tuyển sinh mở như hiện nay theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT đã phần nào mở ra nhiều cơ hội học tập cho thí sinh hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị được đánh giá cao trong công tác đào tạo Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại trường sẽ được cấp bằng chính quy và hoàn toàn có đủ điều kiện học liên thông Đại học Dược trên toàn quốc.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898