Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng Immortelle

Cập nhật: 29/12/2020 12:44
Người đăng: Nguyễn Trang | 569 lượt xem

Immortelle được dùng để chỉ định điều trị bệnh gì? Liều lượng được chỉ định như thế nào? Những thông tin quan trọng này mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể trước khi dùng.

Công dụng của Immortelle như thế nào?

Mọi người thường dùng Immortelle nhằm điều trị bệnh gan và túi mật, gồm sỏi mật kèm theo bị chuột rút. Bên cạnh đó, Immortelle cũng được dùng nhằm để điều trị:

>>> Tham khảo thêm các kiến thức hữu ích:

Công dụng của Immortelle như thế nào?
  • Kích thích dòng mật.
  • Chứng khó tiêu, giữ nước và ăn mất ngon.
  • Chống lại vi trùng.

Mọi người cũng cần phải thận trọng không được nhầm Immortelle với Helichrysum angustifolium hay bất tử Asclepias asperula. Bên cạnh đó, Immortelle cũng sẽ được chỉ định dùng trong một số trường hợp khác. Tuy nhiên, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn đầy đủ thông tin trước khi dùng. 

Cơ chế hoạt động của Immortelle

Hiện tại không có đầy đủ thông tin nghiên cứu về công dụng của Immortelle. Vì vậy, các bạn hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng Immortelle để điều trị bệnh.

Hướng dẫn về liều lượng Immortelle điều trị bệnh

Liều lượng của Immortelle đối với mỗi người là không giống nhau. Cũng tùy thuộc vào từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe và những vấn đề khác liên quan để cân nhắc điều chỉnh được liều dùng tương ứng. Cũng có thể Immortelle sẽ không an toàn. Do đó, mọi người hãy thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm tìm ra được liều lượng sử dụng phù hợp nhất. 

Đối với Immortelle sẽ được tiến hành bào chế ở những dạng như:

  • Dầu.
  • Sản phẩm để làm đẹp.
  • Chiết xuất ở dạng chất lỏng từ hoa khô.

Immortelle: Tác dụng phụ & Những lưu ý khi trước dùng

Những tác dụng phụ khi sử dụng Immortelle

Trong quá trình dùng Immortelle có thể sẽ gây ra những phản ứng dị ứng đối với những người nhạy cảm với họ Asteraceae hay Compositae. Khi bị dị ứng các bạn hãy báo cáo lại ngay cho các bác sĩ/ dược sĩ được biết.

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được thăm khám và có hướng giải quyết cụ thể.

Những lưu ý quan trọng khi dùng Immortelle

Mọi người cần phải tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như:

Những lưu ý quan trọng khi dùng Immortelle

+ Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó cần phải tiến hành dùng thuốc Immortelle theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

+ Nói rõ với bác sĩ nếu như bạn đang sử dụng những loại thuốc khác, trong đó gồm thuốc được kê đơn; không được kê đơn; thực phẩm chức năng, thảo dược khác.

+ Trao đổi rõ với các bác sĩ nếu như bạn bị dị ứng với Immortelle, hoặc những loại thuốc hay các loại thảo mộc khác.

+ Nếu như bị dị ứng nào khác như chất bảo quản, thuốc nhuộm, động vật hay những loại thực phẩm khác cũng nên cho các bác sĩ được biết.

+ Trao đổi với các bác sĩ về bất kỳ loại bệnh lý nào bạn đang mắc phải, bị rối loạn nào đó.

Mọi người cũng nên cân nhắc về những lợi ích của quá trình dùng Immortelle cùng với những nguy cơ xảy ra trước khi sử dụng. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Immortelle để điều trị bệnh.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Immortelle

Tìm hiểu về mức độ an toàn khi dùng Immortelle

Hiện không có đầy đủ thông tin về mức độ an toàn khi dùng Immortelle điều trị bệnh. Cụ thể:

- Phụ nữ đang trong thời gian mang thai và cho con bú: hiện không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Immortelle trong thời gian mang thai và cho con bú. Vì vậy, hãy tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng thuốc này để điều trị bệnh.

- Sỏi mật: Immortelle có thể gây đau bụng ở người mắc bệnh sỏi mật.

- Đường mật bị tắc: không dùng Immortelle nếu như bạn bị tắc mật bởi Immortelle có khả năng kích thích mức độ lưu thông của mật.

Khả năng an toàn khi dùng Immortelle như thế nào?

Immortelle sẽ có khả năng với những loại thuốc mà bạn đang dùng hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Immortelle.

Hy vọng những thông tin do các giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM chia sẻ ở trên đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về công dụng của Immortelle và liều dùng tương ứng. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã tiến hành kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898