Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Loa kèn martagon có tác dụng gì khi điều trị bệnh?

Cập nhật: 05/04/2021 11:24
Người đăng: Nguyễn Trang | 821 lượt xem

Loa kèn martagon là loại thảo dược cũng được sử dụng để làm thuốc điều trị bệnh. Nhưng để biết được liều lượng và cách sử dụng an toàn nhất mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy thuốc Đông Y để được tư vấn cụ thể.

Những công dụng của loa kèn martagon 

Loa kèn martagon là một loại thảo dược trong đó phần thân và hoa sẽ được dùng để làm thuốc. Loa kèn martagon đôi khi cũng được sử dụng để bôi trực tiếp lên bề mặt da nhằm điều trị tình trạng viêm loét.

>>> Tìm hiểu thêm một số công dụng các thảo dược khác:

Những công dụng của loa kèn martagon

Bên cạnh đó, loa kèn martagon cũng được dùng để điều trị những bệnh lý khác. Nhưng mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng loại thuốc này để điều trị bệnh lý.

Loa kèn martagon có cơ chế hoạt động như thế nào?

Hiện tại, vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về cách sử dụng thuốc an toàn. Do đó, các bạn hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy thuốc Đông Y để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Hướng dẫn về liều sử dụng loa kèn martagon an toàn

Liều lượng sử dụng của loa kèn martagon đối với mỗi người là không giống nhau. Sẽ tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý, độ tuổi và khả năng đáp ứng điều trị bệnh. Cũng có thể loa kèn martagon sẽ không an toàn. Do đó, mọi người hãy thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định sử dụng điều trị bệnh.

Đối với loa kèn martagon sẽ được dùng ở dạng tươi.

Tác dụng phụ khi sử dụng loa kèn martagon

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Một số những lưu ý quan trọng khi dùng loa kèn martagon

Mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng loại thuốc hay bất kỳ loại thảo dược nào khi sử dụng trước khi dùng loa kèn martagon. Mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ / dược sĩ nếu như:

Một số những lưu ý quan trọng khi dùng loa kèn martagon

+ Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc đang cho con bú, khi đó hãy dùng thuốc này theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

+ Hoặc trường hợp bạn đang bị dị ứng với với những thành phần của loa kèn martagon, hay những loại thuốc hay loại thảo mộc nào khác.

+ Bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác.

+ Những đối tượng đang gặp phải bất kỳ rối loạn hay tình trạng bệnh lý nào khác.

+ Trường hợp nào bị dị ứng với những thực phẩm nào khác, thuốc nhuộm, chất bảo quản hay các loài động vật khác.

Các quy định của loa kèn martagon ít nghiêm ngặt hơn so với quy định của tân dược. Cần phải tiến hành nghiên cứu sâu hơn nhằm xác định được mức độ an toàn của loại thuốc này. Lợi ích của quá trình dùng loa kèn martagon cần phải được cân nhắc với những nguy cơ xảy ra trước khi sử dụng. Nhưng mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Loa kèn martagon: Mức độ an toàn & Khả năng tương tác

Mức độ an toàn khi sử dụng loa kèn martagon

Không có đầy đủ thông tin về mức độ an toàn khi dùng loa kèn martagon.

Không có đầy đủ thông tin về việc dùng loa kèn martagon trong thời gian mang thai và cho con bú. Vì vậy, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ hay các thầy thuốc Đông Y để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của loa kèn martagon

Loại thảo dược loa kèn martagon sẽ có khả năng tương tác cùng với những thuốc khác mà bạn đang dùng hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Tốt nhất mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng loa kèn martagon để điều trị bệnh.

Toàn bộ những thông tin ở trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM chia sẻ nhằm giúp cho mọi người được biết rõ về công dụng của loa kèn martagon. Tuy nhiên, đây chỉ là các thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định ban đầu của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898