Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Tìm hiểu công dụng của kem trị sẹo Gentacin

Cập nhật: 23/03/2022 02:14
Người đăng: Trang Nguyễn | 1353 lượt xem

Gentacin là gì và nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Những vấn đề này mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp những thông tin liên quan đến loại kem trị sẹo này, các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về nguồn gốc của kem trị sẹo Gentacin

Được biết Gentacin là một trong số những thương hiệu khá nổi tiếng và được biết đến thông qua các phát minh, sáng chế ra từng sản phẩm kháng sinh, kem trị sẹo, kem trị mụn,... đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị những vấn đề về da.

Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Gentacin đã được cải tiến và chắt lọc từng phương pháp nghiên cứu đặc biệt, đã cho ra đời từng dòng sản phẩm tốt không chỉ về hình thức mà còn cả về kết cấu, chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho từng đối tượng khách hàng khi dùng đến.

>>>> Mách bạn: Công dụng của thuốc Menison 4mg đối với sức khỏe

Tìm hiểu về nguồn gốc của kem trị sẹo Gentacin

Do đó, Gentacin chính là một trong số các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu ở Nhật Bản trong nhiều năm liền, cũng đã có một số khủng quý khách hàng thân thiết, ủng hộ và tin dùng từng sản phẩm của thương hiệu Gentacin.

Theo đó, kem trị sẹo Gentacin chính là sản phẩm được điều chế và phân phối từ phía thương hiệu này, với tác dụng điều trị từng loại sẹo lồi, lõm, sẹo mảng ở trên da bằng công thức điều chế chuyên biệt. Hiện tại, từng sản phẩm kem trị mụn Gentacin chính hãng ở Việt Nam đều được tiến hành sản xuất, nhập khẩu trực tiếp ở Nhật Bản nên người dùng tin tưởng về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó.

Thành phần của kem trị sẹo Gentacin

Thành phần chính của kem trị sẹo Gentacin đó là Genmaiskin. Là một trong số các loại kháng sinh thuộc vào nhóm Aminoglycosid, đây cũng là kháng sinh tự nhiên có chức năng kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả ở trên bề mặt da. 

Trên cơ sở đó sẽ ức chế được quá trình tổng hợp protein của từng vi khuẩn ở trên bề mặt da, phòng ngừa được quá trình hình thành sẹo, sẽ mang lại cho các bạn được một làn da căng bóng và mịn màng. Do đó, Gentacin không những có công dụng trị sẹo mà còn đẩy lùi được mụn, sẹo do mụn gây ra tren da rất tốt.

Ngoài ta, trong Gentacin còn có chứa những chất bổ sung như paraokinshi, propyl, Axit benzoic, parafin, đi cùng với đó là thành phần vaseline trắng. Mức độ kết hợp cảu toàn bộ những thành phần này với nhau đã tạo nên được một hỗn hợp kem trị sẹo Gentacin nhằm phát huy được công dụng điều trị mụn và sẹo tốt nhất, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, phòng ngừa quá trình hình thành sẹo và sẽ tái tạo bề mặt da hiệu quả. Do đó, đã mang lại cho người dùng được một làn da mịn màng, không để lại sẹo hoặc từng dấu vết mất thẩm mỹ do sẹo gây nên. Vì vậy, sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tìm hiểu về tác dụng của kem trị sẹo Gentacin

Đối với kem trị sẹo Gentacin sẽ có công dụng chính đó là điều trị những vết sẹo lồi, lõm, vết bỏng hoặc là những tổn thương ở trên bề mặt da, do đó sẽ làm mờ và sạch sẹo một cách hiệu quả. Ngoài ra, kem Gentacin còn có các công dụng khác như:

+ Làm mờ vết sẹo sau sinh hiệu quả, sau khi tiến hành phẫu thuật sẽ phòng ngừa được quá trình hình thành mô sẹo ở trên làn da.

+ Điều trị và sẽ làm mờ đi từng vết sẹo lâu năm ở trên da bằng cơ chế tác động kép, sẽ đi sâu và trong tầng biểu bì đối với những vùng da bị tổn thương, sẽ xóa mờ những phần da dư thừa và kích thích quá trình sản xuất da mới.

+ Kháng viêm ở trên da, sẽ loại bỏ được từng vết thâm sẹo do mụn để lại, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn ngăn không cho tổng hợp thêm protein vi khuẩn ở trên bề mặt da và loại bỏ được mụn mủ, mụn bọc một cách hiệu quả. 

+ Hỗ trợ làm liền da tổn thương nhanh bằng cách cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết nhằm giúp cho da được tái tạo, phòng ngừa quá trình tổng hợp hàm lượng protein hình thành sẹo ở trên bề mặt da. Cung cấp thêm dưỡng chất nhằm lấp đầy vùng da bị sẹo lõm.

+ Gentacin sẽ hỗ trợ làm mờ từng vùng da thâm do mụn, cải thiện từng vết sẹo tối màu nhằm giúp cho làn da được bật tông, trắng sáng cùng với tông màu da, sẽ mang đến cho mọi người được một làn da mịn không tì vết.

+ Riếng đối với những làn da non, tác dụng của kem Gentacin sẽ rất mạnh mẽ và tối ưu hóa, phòng ngừa quá trình hình thành sẹo và chống viêm nhiễm ở vùng da tổn thương.

+ Ngoài ra, những dưỡng chất có trong thành phần của Gentacin còn có mức độ phá hủy và phòng ngừa được quá trình hình thành sắc tố melanin ở bên dưới bề mặt da, nhằm giúp từng vết sẹo trên da không bị chuyển sang tông màu tối. Sẽ làm mềm được từng mô sẹo hiệu quả với tác dụng tái tạo, lượng máu tuần hoàn ở dưới bề mặt da, tăng sinh collagen, vì vậy sẽ mang đến một làn da sạch sẹo và trắng hồng không tì vết.

>>>> Click ngay: Acemuc: Liều lượng & Cách sử dụng thuốc an toàn

Hướng dẫn cách sử dụng kem Gentacin hiệu quả

Nhằm dùng kem trị mụn Gentacin đúng cách, khi đó sẽ mang lại hiệu quả cao các bạn hãy tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Hướng dẫn cách sử dụng kem Gentacin hiệu quả

- Bước 1: đầu tiên các bạn cần phải làm sạch vùng da cần phải điều trị sẹo với nước sạch, lau thật khô bề mặt da nhằm loại bỏ được bụi bẩn, dầu nhờn ở trên da để kem Gentacin được thẩm thấu nhanh và được hiệu quả hơn.

- Bước 2: tiếp đến các bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ từ tuýp kem rồi thoa lên ở vùng da sẹo, tiến hành massage trong thời gian khoảng 5 - 10 phút ở trên da cho dưỡng chất được thẩm thấu vào da.

- Bước 3: sau khi kem được thẩm thấu trong khoảng 10 - 20 phút, khi đó các bạn có thể dùng đến những sản phẩm chăm sóc da khác. Hoặc nếu như đi ra ngoài cần phải thoa kem chống nắng để bảo vệ da, phòng ngừa tình trạng da bị thâm, tối màu do ánh sáng mặt trời.

Lưu ý: nên dùng 2 - 3 lần/ ngày và thoa kem Gentacin vào mỗi buổi sáng trước khi tiến hành thực hiện từng bước chăm sóc da, buổi tối trước khi đi ngủ. Đây sẽ là khoảng thời gian da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem trị sẹo Gentacin.

Lời kết

Những thông tin ở trên nhằm giúp cho mọi người được hiểu rõ về kem trị sẹo Gentacin và công dụng trong quá trình điều trị. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898