Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub®

Cập nhật: 12/03/2021 11:02
Người đăng: Nguyễn Trang | 1180 lượt xem

Maty’S All Natural Baby Chest Rub® là thuốc gì? Liều lượng được chỉ định như thế nào? Thông tin này rất quan trọng do đó mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ / dược sĩ trước khi dùng nhằm sớm điều trị bệnh dứt điểm.

Maty’S All Natural Baby Chest Rub® có công dụng như thế nào?

Maty’S All Natural Baby Chest Rub® thường được chỉ định dùng nhằm làm dịu đi cơn ho, khó chịu ở trẻ em. Ngoài ra, loại thuốc này còn giúp cho trẻ ngủ ngon giấc.

>>> Tìm hiểu các thông tin hữu ích khác:

Maty’S All Natural Baby Chest Rub® có công dụng như thế nào?

Một số công dụng khác của Maty’S All Natural Baby Chest Rub® không được liệt kê cụ thể tại đây. Nhưng tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý khác nhau khi đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tương ứng.

Liều lượng & Cách dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® an toàn

Hướng dẫn liều dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® điều trị bệnh

  • Liều dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® dành cho người lớn: hãy bôi nhẹ nhàng sản phẩm lên vùng ngực hoặc cổ nhiều lần.
  • Liều lượng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® dành cho trẻ em: đối với trẻ < 3 tuổi vẫn chưa được nghiên cứu và xác định. Do đó, mọi người cần phải hỏi ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng loại thuốc này. 

Hướng dẫn về cách dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® an toàn 

Mọi người nên dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® ở ngoài da, làm sạch và lau khô tại vùng da ngực và cổ. Tiến hành bôi một lớp thuốc mỏng lên trên và xung quanh ngực và cổ. Các bạn cần phải vệ sinh tay sau mỗi lần dùng thuốc, chỉ trừ sử dụng thuốc này để điều trị những bệnh ở trên vùng da bàn tay. Lưu ý, không được bao bọc, che phủ hoặc tiến hành băng vùng thoa thuốc, chỉ ngoại trừ các trường hợp đã được các bác sĩ chỉ định nên làm như vậy. Không được thoa thuốc vào mắt, mũi hoặc miệng hay ở bên trong âm đạo. Nếu như bạn dính thuốc tại khu vực này, khi đó hãy rửa lại nhiều nước.

Ngoài ra, không được thoa thường xuyên hoặc dùng lâu dài hơn so với chỉ định của các bác sĩ, như vậy sẽ có khả năng làm tăng thêm nguy cơ mắc phải những tác dụng của Maty’S All Natural Baby Chest Rub®. Cần phải tiếp tục dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® cho đến khi đã hết thời gian điều trị, ngay cả trong trường hợp những triệu chứng đã biến mất sau khoảng một vài ngày. Nếu như ngừng dùng thuốc quá sớm sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng tái phát. Do đó, nếu như các bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub®, khi đó hãy sớm trao đổi các bác sĩ/ dược sĩ.

Đối với những trường hợp dùng quá liều, khi đó hãy sớm gọi đến Trung tâm Y tế hoặc bệnh viện gần nhất. Bên cạnh đó, mọi người cần phải mang thai danh sách của những loại thuốc đang dùng, gồm thuốc được kê đơn hoặc không được kê để các bác sĩ xem xét.

Quên dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® một liều, khi đó hãy dùng càng sớm càng tốt. Nhưng nếu như quá cận kề với liều tiếp theo, các bạn hãy bỏ qua và dùng liều mới theo đúng chỉ định. Lưu ý, không được tự ý dùng gấp đôi liều lượng theo như quy định.

Những tác dụng phụ gặp phải khi dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub®

Trong thời gian dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® có thể sẽ gây nên một số tác dụng phụ. Mọi người nên ngừng dùng thuốc này, hoặc đi khám bác sĩ nếu như xuất hiện những biểu hiện như ngứa ngáy khó chịu, nổi phát ban, tức ngực, khó thở, bị sưng miệng, mặt, môi hoặc lưỡi. 

Nhưng không phải đối tượng nào trong thời gian dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® cũng gặp phải những tác dụng phụ ở trên. Vì vậy, nếu như gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng Maty’S All Natural Baby Chest Rub®

Trước khi sử dụng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® điều trị bệnh, mọi người cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ nếu như:

- Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó cần phải dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

- Bạn bị dị ứng với các thành phần của Maty’S All Natural Baby Chest Rub®, hoặc những loại thuốc khác cũng cần phải nói rõ với các bác sĩ.

- Bạn đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác, trong đó bao gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn, các loại Vitamin/ khoáng chất, thảo dược, thực phẩm chức năng.

- Có ý định dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub® cho người cao tuổi và trẻ em.

- Bạn đang và đã từng mắc phải bệnh ký gì cũng cần phải nói rõ với các bác sĩ.

Tương tác của Maty’S All Natural Baby Chest Rub® như thế nào?

Maty’S All Natural Baby Chest Rub® sẽ có khả năng làm thay đổi hoạt động của những loại thuốc khác mà bạn đang dùng, hoặc sẽ gia tăng thêm những tác dụng phụ khác làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Để tránh tình trạng tương tác với thuốc, các bạn cần phải trao đổi về danh sách những loại thuốc đang dùng để được các bác sĩ xem xét và điều chỉnh liều lượng tương ứng. Nhằm đảm bảo an toàn hơn, mọi người không được tự ý ngừng dùng thuốc, tăng/ giảm liều lượng khi chưa được các bác sĩ đồng ý.

Tương tác của Maty’S All Natural Baby Chest Rub® như thế nào?

Mặc dù một số loại thuốc không được dùng chung với nhau, nhưng trong một số trường hợp các bạn không được dùng 2 loại kết hợp với nhau ngay cả khi xảy ra tương tác. Trong các trường hợp này, các bác sĩ sẽ thay đổi về liều lượng hoặc biện pháp phòng ngừa khác nếu như cần thiết. Phía các bác sĩ cần biết được nếu như bạn đang dùng bất cứ loại thuốc nào được liệt kê. Các tương tác thuốc sau được lựa chọn dựa trên mức độ thường gặp và không bao gồm tất cả. 

Thức ăn, bia rượu, thuốc lá cũng có khả năng tương tác với những loại thuốc bạn đang dùng. Do đó, cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định sử dụng chung.

Tình trạng sức khỏe cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc dùng Maty’S All Natural Baby Chest Rub®. Vì vậy, cần phải báo cáo với các bác sĩ được biết về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Hướng dẫn cách bảo quản Maty’S All Natural Baby Chest Rub® đúng cách

Cần phải bảo quản Maty’S All Natural Baby Chest Rub® ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm ướt và ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Không được bảo quản thuốc ở trong phòng tắm hoặc ngăn đá tủ lạnh. Mọi người lưu ý mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp bảo quản tương ứng. Do đó, mọi người cần phải đọc kỹ hướng dẫn bảo quản ở trên sản phẩm hoặc trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn. Cần phải để Maty’S All Natural Baby Chest Rub® tránh xa tầm với của trẻ em và các vật nuôi ở trong gia đình. 

Không được vứt Maty’S All Natural Baby Chest Rub® vào trong toilet haowjc đường ống dẫn nước nếu như chưa được yêu cầu. Trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ hoặc nhân viên trong công ty xử lý rác thải để được tư vấn cụ thể về cách phân hủy thuốc an toàn. Maty’S All Natural Baby Chest Rub® đã quá hạn sử dụng hay không dùng đến nữa cần phải loại bỏ đúng nơi quy định.

Maty’S All Natural Baby Chest Rub® được bào chế ở dạng mỡ với hàm lượng 326g.

Tổng hợp những thông tin ở trên do các giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM chia sẻ về công dụng của Maty’S All Natural Baby Chest Rub® và liều lượng tương ứng.  Nhưng đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898