Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Khả năng tương tác của Hawaiian baby woodrose trong quá trình sử dụng

Cập nhật: 04/03/2021 17:10
Người đăng: Nguyễn Trang | 1573 lượt xem

Hawaiian baby woodrose có công dụng như thế nào trong quá trình điều trị bệnh? Liều dùng sử dụng để điều trị bệnh như thế nào? Những thông tin này mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ, nhằm được hỗ trợ tư vấn rõ mọi thông tin trước khi sử dụng.

Công dụng của Hawaiian baby woodrose trong điều trị bệnh

Đối với hạt giống Hawaiian baby woodrose thông thường được sử dụng để làm thuốc. Mắc dù có các mối lo ngại về mức độ an toàn, Hawaiian baby woodrose được dùng để làm giảm tình trạng đau, ra mồ hôi và được dùng như một chất gây ảo giác.

>>> Tìm hiểu thêm các kiến thức hữu ích:

Công dụng của Hawaiian baby woodrose trong điều trị bệnh

Hawaiian baby woodrose cũng được dùng để sử dụng với những mục đích khác. Do đó, mọi người cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn rõ mọi thông tin trước khi sử dụng.

Tìm hiểu cơ chế hoạt động của Hawaiian baby woodrose

Những hiệu ứng ảo giác của Hawaiian baby woodrose tương tự như tình trạng say rượu cùng với những hiệu ứng hình ảnh ảo giác ví dụ như màu sắc được tăng cường, những tác dụng có thể sẽ kéo dài trong thời gian 6 - 8h.

Hiện tại vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về những tác dụng phụ của Hawaiian baby woodrose. Do đó, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Hướng dẫn liều lượng sử dụng Hawaiian baby woodrose

Liều lượng Hawaiian baby woodrose đối với từng bệnh nhân sẽ không giống nhau. Do đó, liều dùng Hawaiian baby woodrose sẽ được dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và một số vấn đề khác liên quan. Cũng có thể Hawaiian baby woodrose sẽ không an toàn. Mọi người cần phải thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm tìm ra được liều lượng sử dụng phù hợp nhất.

Theo đó, Hawaiian baby woodrose sẽ được bào chế ở những dạng như:

  • Softgel.
  • Dạng hạt.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng Hawaiian baby woodrose

Những tác dụng phụ khi dùng Hawaiian baby woodrose

Hawaiian baby woodrose cũng có khả năng gây nên những phản ứng phụ như nôn mửa, gây cảm giác buồn nôn, ảo giác, hoa mắt chóng mặt, thị lực bị mờ, cử động mắt nhanh, đổ mồ hôi, tăng huyết áp và nhịp tim đập nhanh hơn.

Trong trường hợp các bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Một số lưu ý trước khi dùng Hawaiian baby woodrose

Trước khi sử dụng Hawaiian baby woodrose mọi người cần phải lưu ý kỹ một số vấn đề cụ thể như sau:

+ Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

+ Bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác, trong đó bao gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn, thảo dược, Vitamin/ khoáng chất,...

+ Bạn đang mắc phải bệnh lý nào đó, bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh lý nào khác.

+ Bạn đang bị dị ứng nào khác như thuốc nhuộm, thực phẩm, chất bảo quản, động vật.

Mọi người cần phải cân nhắc về những lợi ích về quá trình dùng Hawaiian baby woodrose cùng với nguy cơ xảy ra trước khi dùng. Mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng Hawaiian baby woodrose để điều trị bệnh.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Hawaiian baby woodrose

Những mức độ an toàn khi sử dụng Hawaiian baby woodrose

Hawaiian baby woodrose sẽ không an toàn. Hawaiian baby woodrose không an toàn đối với bất kỳ đối tượng nào đang sử dụng, những người có những điều kiện sau đây đặc biệt có khả năng gặp phải những phản ứng phụ không như mong muốn.

Đối tượng phụ nữ mang thai và cho con bú: trong trường hợp bạn đang trong thời gian mang thai và cho con bú, khi đó không được dùng Hawaiian baby woodrose. Cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể mọi thông tin.

Bệnh tâm thần: Hawaiian baby woodrose có công dụng tương tự với LSD gây nên tình trạng ảo giác. Một số chuyên gia quan tâm đối tượng có xu hướng tâm thần có thể sẽ có phản ứng nặng hơn khi dùng Hawaiian baby woodrose.

Phẫu thuật: Hawaiian baby woodrose sẽ có mức độ ảnh hưởng đến mức độ của chất hóa học não serotonin. Bởi serotonin có mức độ tác động lên hệ thống thần kinh trung ương và những mạch máu, nhiều người lo ngại rằng Hawaiian baby woodrose có thể can thiệp vào phẫu thuật. Ngừng dùng Hawaiian baby woodrose ít nhất khoảng tầm 2 tuần trước khi tiến hành phẫu thuật theo đúng lịch trình.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của Hawaiian baby woodrose

Hawaiian baby woodrose cũng tương tự như những loại thuốc sẽ có khả năng tương tác cùng với các loại thuốc bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Hawaiian baby woodrose.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của Hawaiian baby woodrose

Những sản phẩm có khả năng tương tác cùng với Hawaiian baby woodrose gồm có:

- Thuốc giảm trầm cảm: một số loại thuốc được dùng đối với bệnh trầm cảm gồm có tranylcypromine (Parnate®), phenelzine (Nardil®) và các loại thuốc khác.

- Thuốc chống trầm cảm: một số loại thuốc chống trầm cảm gồm có: sertraline (Zoloft®), amitriptyline (Elavil®), fluoxetine (Prozac®), paroxetine (Paxil®), clomipramine (Anafranil®), imipramine (Tofranil®) và những loại thuốc khác.

- Clozapine (Clozaril®): Clozapine (Clozaril®) sẽ có mức độ ảnh hưởng đến não. Hawaiian baby woodrose cũng có mức độ ảnh hưởng đến não. Sử dụng Clozapine (Clozaril®) cùng với Hawaiian baby woodrose sẽ có khả năng làm giảm đi công dụng của Hawaiian baby woodrose.

- Cyproheptadine: Cyproheptadine cũng có khả năng ảnh hưởng đến não. Sử dụng Cyproheptadine cùng với Hawaiian baby woodrose cũng có mức độ ảnh hưởng đến não. Nhưng Cyproheptadine cũng sẽ ảnh hưởng đến não khác với Hawaiian baby woodrose. Sử dụng  Cyproheptadine cùng với Hawaiian baby woodrose sẽ làm giảm đi công dụng của Hawaiian baby woodrose, do đó mọi người hết sức lưu ý.

- Dextromethorphan: Hawaiian baby woodrose có mức độ ảnh hưởng đến một chất hóa học não được gọi là serotonin. Đối với Dextromethorphan (Robitussin DM, những loại khác) cũng sẽ có mức độ ảnh hưởng đến serotonin. Sử dụng Hawaiian baby woodrose cùng với Dextromethorphan (Robitussin DM, những loại khác) có gây ra quá nhiều serotonin ở trong não và những phản ứng phụ ở mức độ nghiêm trọng gồm có run rẩy, gặp phải vấn đề về tim và lo lắng. Không được sử dụng Hawaiian baby woodrose nếu như các bạn đang dùng Dextromethorphan (Robitussin DM và những loại khác).

- Pentazocine.

- Meperidine.

- Risperidone: sử dụng Risperidone (Risperdal®) kết hợp với Hawaiian baby woodrose có thể sẽ làm giảm đi công dụng của Hawaiian baby woodrose.

- Tramadol.

Những thông tin trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM chia sẻ về Hawaiian baby woodrose và công dụng của thuốc điều trị bệnh. Tuy nhiên, mọi người lưu ý đây chỉ là các thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898