Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Giải đáp thắc mắc: Phụ nữ mang thai có nên sử dụng thuốc Procare?

Cập nhật: 11/03/2021 11:25
Người đăng: Nguyễn Trang | 1118 lượt xem

Đối với phụ nữ mang thai có nên sử dụng thuốc Procare hay không? Thắc mắc này được nhiều người quan tâm đến và gửi câu hỏi đến những chuyên mục tư vấn sức khỏe. Để có được lời giải đáp chính xác nhất cho những câu hỏi ở trên, quý độc giả cùng tham khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây.

Khi dùng thuốc Procare có xảy ra tác dụng phụ hay không?

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng thuốc Procare hay không? Hay câu hỏi dùng thuốc Procare có xảy ra tác dụng phụ hay không được rất nhiều người quan tâm đến. Phía những giảng viên hàng đầu của Khoa Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ, từ trước đến nay đã có rất nhiều phụ nữ trong thời gian mang thai dùng thuốc Procare đều mang lại những hiệu quả nhất định như: giảm được tình trạng ốm nghén, cơ thể khỏe mạnh và ít mắc phải những bệnh lý khác,...

>>> Tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích khác:

Giải đáp thắc mắc: Phụ nữ mang thai có nên sử dụng thuốc Procare?

Đối với thuốc Procare dành cho bà bầu chính là sản phẩm được những chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, kiểm chứng về tác dụng tuyệt vời nhất đối với sức khỏe của người mẹ cũng như quá trình phát triển của thai nhi. Theo một số nghiên cứu cho thấy, thuốc Procare luôn đảm bảo được an toàn, chất lượng đối với người sử dụng và đặc biệt không hề gây nên tác dụng phụ nào như táo bón, buồn nôn, hoặc bị dư thừa những chất dinh dưỡng có thể gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của cơ thể.

Lưu ý quan trọng khi dùng thuốc Procare

Procare - Thuốc tân dược được tiến hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP) của quốc gia Australia, có nguồn gốc từ hải sản. Do đó, đối với những người bị dị ứng với các loại hải sản cần phải báo cáo tình trạng với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng Procare.

Nhằm sử dụng thuốc Procare một cách hiệu quả, an toàn nhất đối với bản thân cũng như đối với em bé trong bụng mẹ, thì nhất định các bà bầu cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây:

+ Cần phải thông báo với các bác sĩ về tình trạng sức khỏe của người mẹ như: mức độ bệnh, cơ địa, triệu chứng, đặc điểm dị ứng, hoặc những cuộc phẫu thuật (nếu có).

+ Trong trường hợp cơ thể xuất hiện những dấu hiệu về các tác dụng phụ khi đó không được dùng thuốc Procare nữa, cần phải báo cáo với các bác sĩ được biết và đưa ra quyết định sau đó.

+ Không được sử dụng thuốc Procare cùng với những loại thuốc khác, hoặc những chất khác có khả năng tương tác đã được các bác sĩ tiến hành liệt kê.

+ Không nên tự ý dùng thuốc Procare nếu như bạn chưa được các bác sĩ thăm khám và được phía các bác sĩ hướng dẫn cụ thể.

Cách thức bảo quản thuốc Procare như thế nào là đúng?

Đối với mỗi một loại thuốc sẽ có những cách bảo bảo quản tương ứng, thuốc Procare cũng vậy sẽ có cách thức bảo quản tương ứng nhằm luôn đảm bảo được chất lượng của thuốc. Vì vậy, các mẹ cần phải lưu ý về quá trình bảo quản thuốc, tham khảo thông tin ở trên nhãn thuốc, hoặc trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể về cách bảo quản thuốc an toàn nhất.

Hướng dẫn cách bảo quản thuốc Procare đúng cách

Phía các giảng viên của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã chia sẻ cụ thể đến mọi người về cách thức bảo quản thuốc Procare cụ thể như sau:

- Nên giữ thuốc Procare ở trong lọ đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, tránh những vị trí ẩm ướt hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

- Cần phải bảo quản thuốc không được vượt quá 30 độ C.

- Không được sử dụng thuốc Procare đã quá hạn sử dụng, hoặc xuất hiện những dấu hiệu bị hỏng, mốc, tróc vỏ bao bì,....

- Để thuốc Procare tránh xa khỏi tầm với của trẻ em và những vật nuôi ở trong gia đình.

- Đối với thuốc Procare không dùng nữa, khi đó mọi người cần phải tiến hành tiêu hủy theo đúng quy định hoặc tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ. Tuyệt đối không được vứt thuốc Procare bừa bãi.

Với toàn bộ các tiêu chuẩn về chất lượng, Procare được nhận định và đánh giá là loại thuốc khác an toàn đối với phụ nữ trong thời gian mang thai. Nhưng mọi người tuyệt đối không được tự ý mua thuốc, hoặc dùng thuốc Procare nếu như chưa được thăm khám sức khỏe cụ thể và chưa được phía các bác sĩ/ dược sĩ tư vấn cụ thể.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898