Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Thảo dược áo choàng quý bà vùng núi có tác dụng gì?

Cập nhật: 06/03/2021 11:04
Người đăng: Nguyễn Trang | 863 lượt xem

Cây áo choàng quý bà vùng núi là loại thảo dược gì? Liều dùng được chỉ định như thế nào? Để có lời giải đáp chính xác nhất cho những thắc mắc ở trên, quý độc giả cùng tham khảo chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Những công dụng của cây áo choàng quý bà vùng núi

Cây áo choàng quý bà vùng núi được biết đến là một loại thảo được được sử dụng để điều trị những bệnh lý như:

>>> Tìm hiểu thêm những kiến thức hữu ích khác:

Tồng hợp những công dụng của cây áo choàng quý bà vùng núi
  • Tình trạng co giật.
  • Bệnh tim.
  • Điều trị vết thương.

Cây áo choàng quý bà vùng núi có thể sẽ được chỉ định dùng đối với những mục đích khác. Nhưng mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng loại thảo dược này để điều trị bệnh.

Cây áo choàng quý bà vùng núi hoạt động như thế nào?

Hiện tại vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về công dụng của cây áo choàng quý bà vùng núi. Do đó, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ trước dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Hướng dẫn liều dùng cây áo choàng quý bà vùng núi

Liều lượng của cây áo choàng quý bà vùng núi đối với mỗi người là không giống nhau. Liều dùng sẽ được chỉ định dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và những vấn đề khác liên quan. Do đó, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hướng dẫn cụ thể về liều lượng sử dụng phù hợp nhất.

Đối với loại thảo dược cây áo choàng quý bà vùng núi sẽ được tiến hành bào chế ở những dạng như: 

  • Rễ tươi.
  • Lá và cuống hoa khô.

Tác dụng phụ & Lưu ý khi dùng cây áo choàng quý bà vùng núi

Những tác dụng phụ gặp phải khi dùng cây áo choàng quý bà vùng núi

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ khi dùng cây áo choàng quý bà vùng núi, khi đó mọi người cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể.

Một số lưu ý quan trọng trước khi dùng cây áo choàng quý bà vùng núi

Mọi người cần phải báo cáo với các bác sĩ về bất kỳ loại thuốc hay loại thảo dược nào mà bạn đang sử dụng trước khi bắt đầu dùng cây áo choàng quý bà vùng núi. Đồng thời, cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ nếu như:

Lưu ý quan trọng trước khi sử dụng cây áo choàng quý bà vùng núi

- Bạn đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó cần phải sử dụng thuốc này theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

- Hoặc bạn đang dùng những loại thuốc nào khác, trong đó bao gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn, các loại Vitamin/ khoáng chất, thực phẩm chức năng.

- Cần phải nói rõ với các bác sĩ được biết nếu như bạn bị dị ứng với các thành phần có trong cây áo choàng quý bà vùng núi, hoặc những loại thuốc nào khác hay là các loại thảo mộc.

- Nếu như bạn đang mắc phải bất kỳ loại bệnh lý, bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh nào đó. 

- Hoặc nếu như bị dị ứng với những loại thực phẩm, thuốc nhuộm, chất bảo quản hoặc những loài động vật nào đó.

Mọi người cũng cần phải cân nhắc về những lợi ích của quá trình dùng cây áo choàng quý bà vùng núi cùng với các nguy cơ có thể xảy ra trước khi sử dụng. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của cây áo choàng quý bà vùng núi

Những mức độ an toàn khi dùng cây áo choàng quý bà vùng núi

Hiện tại không có đầy đủ thông tin nghiên cứu về việc dùng cây áo choàng quý bà vùng núi trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú. Do đó, mọi người hãy tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng loại thảo dược này để điều trị bệnh.

Hiện tại vẫn chưa có liều lượng an toàn và hiệu quả đối với trẻ nhỏ, do đó mọi người cần phải tránh dùng cho trẻ khi chưa được chỉ định.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của cây áo choàng quý bà vùng núi

Thảo dược cây áo choàng quý bà vùng núi sẽ có mức độ tương tác cùng với những loại thuốc khác, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng cây áo choàng quý bà vùng núi để điều trị bệnh lý.

Toàn bộ các thông tin chia sẻ ở trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM chia sẻ cụ thể về công dụng của cây áo choàng quý bà vùng núi và những lưu ý trước khi sử dụng. Nhưng mọi người cần phải lưu ý đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và sẽ không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898