Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Những lưu ý quan trọng khi dùng thảo dược Bovine

Cập nhật: 06/03/2021 10:29
Người đăng: Nguyễn Trang | 1261 lượt xem

Bovine được dùng để điều trị bệnh lý gì và liều lượng sử dụng được quy định như thế nào? Những thông tin quan trọng này mọi người cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về loại thảo dược này trước khi có ý định dùng để điều trị bệnh.

Thảo dược Bovine được sử dụng với mục đích gì?

Bovine được biết đến là một loại chất lỏng sữa xuất phát từ ngực người, bò và cả động vật có vú khác ở trong những ngày đầu sinh, trước khi sữa thật xuất hiện. Bovine có chứa những chất béo, protein, Carbohydrate, Vitamin, khoáng chất có công dụng trong việc chống lại những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn và virus trong các trường hợp cụ thể như sau:

>>> Tìm hiểu thêm những kiến thức hữu ích:

Thảo dược Bovine được sử dụng với mục đích gì?
  • Đốt cháy chất béo.
  • Trẻ bị tiêu chảy rotavirus.
  • Kích thích được hệ miễn dịch ở HIV và những trường hợp huấn luyện thể thao.

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của Bovine

Hiện tại vẫn chưa có đủ nghiên cứu về những công dụng của Bovine. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy thuốc trước khi có ý định dùng thảo dược này. Nhưng cũng có một số nghiên cứu chứng minh rằng Bovine sẽ có mức kháng thể cao hơn gấp 100 lần so với lượng sữa bò được dùng thường xuyên.

Hướng dẫn liều dùng Bovine điều trị bệnh

Liều lượng Bovine đối với mỗi bệnh nhân sẽ không giống nhau. Theo đó, liều dùng sẽ được chỉ định dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe, độ tuổi và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Vì vậy, việc trao đổi mọi thông tin về Bovine với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm tìm ra được liều điều trị bệnh phù hợp nhất.

Đối với các trường hợp bị tiêu chảy nhiễm khuẩn: các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng 10 - 20g sữa non hàng ngày trong thời gian 10 ngày.

Theo đó, Bovine được bào chế ở dạng bột hoặc lỏng.

Những tác dụng phụ & Lưu ý khi dùng Bovine

Tác dụng phụ có thể gặp khi dùng Bovine

Hiện không có đầy đủ thông tin về những tác dụng phụ có thể xảy ra khi bệnh nhân dùng Bovine. Nhưng trong một số trường hợp hiếm gặp sẽ xảy ra những phản ứng dị ứng.

Theo đó, những tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng thảo dược Bovine gồm có: nôn mửa, gây cảm giác buồn nôn, tăng kiểm tra chức năng gan và giảm Hematocrit.

Tuy nhiên, không phải đối tượng bệnh lý nào khi dùng Bovine cũng gặp phải những tác dụng phụ ở trên. Bên cạnh đó, một số tác dụng phụ khác cũng có thể xảy ra. Trong trường hợp nếu như bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người hãy sớm quay lại trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ hay những chuyên gia dược liệu để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Một số lưu ý quan trọng trước khi sử dụng Bovine

Trước khi các bạn có ý định dùng Bovine để điều trị bệnh, tốt nhất hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ về một số vấn đề cụ thể như sau:

Một số lưu ý quan trọng trước khi sử dụng Bovine

- Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó cần phải tuân thủ quá trình dùng Bovine theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

- Hoặc bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào khác, trong đó bao gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn, thực phẩm chức năng, thảo dược, Vitamin/ khoáng chất.

- Nếu như bạn bị dị ứng với các thành phần có trong Bovine, hoặc những thành phần khác có trong thảo mộc những loại thuốc khác cũng cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ.

- Hoặc nếu như các bạn bị dị ứng nào khác như thuốc nhuộm, các loại thực phẩm, chất bảo quản hoặc các loài động vật.

- Trao đổi với các bác sĩ được biết nếu như bạn đang mắc phải bất kỳ bệnh lý nào khác, bị rối loạn hoặc đang gặp phải bất kỳ tình trạng bệnh lý nào khác.

Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải cân nhắc những lợi ích của quá trình dùng Bovine cùng với những nguy cơ có thể xảy ra trước khi sử dụng. Đồng thời, cần phải tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ nhằm biết được rõ hơn về quá trình dùng Bovine như thế nào là an toàn nhất.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Bovine

Tìm hiểu về mức độ an toàn khi dùng Bovine

Sữa non của bò không nên dùng ở trẻ nhỏ, hay các đối tượng đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú. Hoặc những trường hợp quá mẫn cảm với sữa bò.

Trong trường hợp bạn bị dị ứng với sữa bò hoặc những sản phẩm từ sữa, khi đó bạn cũng có nguy cơ bị dị ứng với sữa non của bò.

Khả năng tương tác của Bovine như thế nào?

Đối với Bovine cũng có khả năng làm thay đổi hoạt động của các thuốc khác mà bạn đang sử dụng, hoặc sẽ gia tăng thêm những tác dụng phụ khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhằm tránh được tình trạng tương tác của thuốc, mọi người cần phải liệt kê ra toàn bộ những loại thuốc đang dùng gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn, thực phẩm chức năng, Vitamin/ khoáng chất để các bác sĩ xem xét. Nhằm để đảm bảo an toàn khi dùng Bovine, mọi người không được tự ý dùng Bovine, ngừng hoặc thay đổi liều lượng nếu như chưa được các bác sĩ cho phép.

Tình trạng sức khỏe cũng là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến quá trình dùng Bovine. Do đó, mọi người cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe.

Hy vọng với toàn bộ những thông tin hữu ích do các giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ về Bovine đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về công dụng và liều lượng sử dụng tương ứng. Nhưng mọi người lưu ý những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898