Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Lưu ý quan trọng trước khi sử dụng Biocell collagen

Cập nhật: 22/04/2021 15:28
Người đăng: Nguyễn Trang | 726 lượt xem

Biocell collagen có tác dụng như thế nào trong quá trình điều trị bệnh lý? Liều dùng được chỉ định ra sao? Những thông tin quan trọng này mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ / dược sĩ trước khi sử dụng nhằm sớm được tư vấn đề đầy đủ và biết cách dùng an toàn.

Biocell collagen có công dụng như thế nào?

Biocell collagen được biết đến là chất bổ sung ở trong chế độ ăn uống. Biocell collagen có chứa hàm lượng collagen thủy phân loại II, chondroitin sulfate và axit hyaluronic.

>>> Tìm hiểu thêm về công dụng của một số thuốc khác:

Biocell collagen có công dụng như thế nào?

Thường thì Biocell collagen sẽ được uống khi làn da bị lão hóa/ khô/ nhăn, đau khớp do luyện tập thể dục và bị viêm xương khớp. Bên cạnh đó, Biocell collagen cũng được dùng cho các mục đích sử dụng khác. Do đó, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn thêm đầy đủ mọi thông tin trước khi dùng.

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của Biocell collagen

Biocell collagen sẽ có khả năng làm tăng thêm lượng collagen ở trong da nhằm giúp cho làn da có mức độ đàn hồi và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về cách thức hoạt động của Biocell collagen. Tốt nhất mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng sản phẩm này.

Hướng dẫn về cách sử dụng Biocell collagen an toàn

Liều lượng của Biocell collagen đối với từng bệnh nhân là không giống nhau. Sẽ tùy thuộc vào từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe và một số các vấn đề khác liên quan. Cũng có thể Biocell collagen sẽ không an toàn, cần trao đổi đầy đủ thông tin với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm tìm ra được liều lượng phù hợp nhất đối với bạn.

Đối với Biocell collagen sẽ được tiến hành bào chế ở dạng viên nang.

Một số tác dụng phụ & Lưu ý quan trọng khi dùng Biocell collagen

Tác dụng phụ gặp phải khi dùng Biocell collagen

Trong thời gian dùng Biocell collagen nếu như gặp bất kỳ tác dụng phụ gì, khi đó mọi người hãy trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ được biết.

Những lưu ý quan trọng trước khi sử dụng Biocell collagen

Mọi người cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ về bất cứ loại thuốc, thảo dược nào đang dùng trước khi bắt đầu sử dụng Biocell collagen. Bên cạnh đó, cần phải tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như:

Những lưu ý quan trọng trước khi sử dụng Biocell collagen

+ Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai/ cho con bú, khi đó cần phải sử dụng Biocell collagen theo đúng như chỉ định của các bác sĩ.

+ Hoặc trường hợp bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác, trong đó gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn, các loại Vitamin/ khoáng chất, thực phẩm chức năng/ thảo dược.

+ Hoặc bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong Biocell collagen, những loại thuốc hay loại thảo mộc nào khác.

+ Trường hợp bị rối loạn hoặc đang gặp phải tình trạng bệnh lý nào khác.

+ Những người đang gặp phải bất kỳ loại dị ứng nào với các thực phẩm, thuốc nhuộm, chất bảo quản hoặc là động vật.

Đối với các quy định của Biocell collagen ít nghiêm ngặt hơn so với quy định của tân dược. Do đó, cần phải được tiến hành nghiên cứu sâu hơn nhằm xác định về mức độ an toàn của loại thuốc này. Lợi ích của quá trình dùng Biocell collagen cũng cần phải cân nhắc với nguy cơ xảy ra trước khi sử dụng. Vì vậy, mọi người nên tham khảo kỹ ý kiến tư vấn của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng Biocell collagen.

Tìm hiểu về mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Biocell collagen

Biocell collagen an toàn đối với người lớn khi uống trong một khoảng thời gian ngắn với liều lượng hàng ngày từ khoảng 2g trở xuống. Phần lớn, không có đủ bằng chứng nhằm biết được liệu có an toàn cho người lớn khi bôi lên da hay không.

Hiện cũng không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Biocell collagen trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú, tốt nhất mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ / dược sĩ trước khi dùng sản phẩm này. 

Biocell collagen cũng có khả năng tương tác cùng với các loại thuốc bạn đang dùng hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Biocell collagen.

Tổng hợp các thông tin ở trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM chia sẻ về liều lượng sử dụng Biocell collagen cũng như công dụng tương ứng. Tuy nhiên, đây chỉ là các thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định ban đầu của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn trước đó.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898