Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Bí quyết chăm sóc vòng 1 dành cho chị em

Cập nhật: 09/03/2021 16:56
Người đăng: Nguyễn Trang | 1281 lượt xem

Có rất nhiều chị em lưu ý đến việc chăm sóc vòng 1 sao cho khỏe mạnh và căng tròn mỗi ngày. Dưới đây các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ bật mí đến chị em những bí quyết hữu ích giúp cho vòng 1 luôn khỏe - đẹp - nở nang.

>>>Tìm hiểu thêm các kiến thức hữu ích:

Những bí quyết chăm sóc vòng 1 đẹp chị em nên biết đến

Những bí quyết chăm sóc vòng 1 đẹp chị em nên biết đến

Nên lựa chọn áo ngực vừa vặn 

Lựa chọn được những mẫu áo ngực đúng kích cỡ là một trong những yếu tố cần thiết, quan trọng nhằm giúp cho chị em có được bộ ngực đẹp và khỏe. Chọn áo ngực phải có khả năng nâng đỡ được bầu ngực, nhưng không nên tạo ra cảm giác bó ép. Các bạn cũng có thể thay đổi chiếc áo ngực sao cho phù hợp với những hoạt động hàng ngày.

Lấy ví dụ minh họa: các bạn cần phải lựa chọn những mẫu áo ngực mềm có khả năng tăng cảm giác thoải mái. Còn nếu như chơi thể thao, các bạn hãy lựa chọn chiếc áo ngực chuyên dụng đối với hoạt động này nhằm giữ cho ngực không bị chảy xệ. 

Đa phần hàng ngày các bạn thường mặc áo ngực có gọng (là dạng áo nâng ngực). Đối với chiếc áo này sẽ là vật nâng đỡ hoàn hảo cho đôi gò bồng đảo trong mọi góc độ. Bên cạnh đó, kiểu áo ngực này cũng sẽ “hô biến” đôi ngực thêm phần săn chắc ngay tức thì.

Việc lựa chọn những mẫu áo ngực vừa vặn chính là một trong những bí quyết chăm sóc vòng 1 được khỏe mạnh, nở nang. Nhưng các bạn lưu ý khi đi ngủ thì hãy cởi áo ngực, mục đích để cho ngực có thời gian để “hít thở”.

Thường xuyên tắm với nước mát

Trong quá trình vệ sinh cơ thể, mọi người có thể tắm nước ấm nhằm tạo ra được cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhưng để có được bộ ngực đẹp, các bạn hãy kết thúc thời gian tắm gọi bằng cách dội nước mát (hoặc là nước lạnh) vào bầu ngực. Tiếp đến các bạn có thể sử dụng vòi sen xịt nước theo hướng chuyển động tròn.

Đối với cách chăm sóc vòng 1 này sẽ có khả năng làm căng những mô ở vú. Đồng thời, nước lạnh cũng sẽ kích thích được quá trình tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất giữa tế bào.

Dưỡng ẩm cho vòng 1

Cũng tương tự như các vùng da khác ở trên cơ thể, vùng da ở ngực cũng cần phải được dưỡng ẩm. Sau khi tắm, các bạn hãy chăm sóc ngực bằng việc bôi dầu hay là kem dưỡng ẩm và massage xung quanh bầu ngực. Theo thời gian việc làm này sẽ giúp cho vùng da ngực được mềm mại hơn.

Mọi người cũng có thể dùng dầu dừa hoặc dầu bơ để tiến hành massage trong suốt quá trình chăm sóc vòng 1. Các loại dầu giàu hàm lượng Vitamin và có khả năng dưỡng ẩm sâu cho làn da. 

Nằm ngửa ngủ để sở hữu bầu ngực đẹp

Tư thế nằm ngửa khi ngủ không chỉ là giải pháp giúp cho da mặt được căng mịn mà còn mang lại nhiều lợi ích khi bạn muốn chăm sóc ngực.

Với tư thế nằm sấp sẽ khiến cho ngực bị đè nén, đồng thời sẽ hình thành các nếp nhăn ở trên vùng ngực. Đồng thời, những mô ở tuyến vú có thể sẽ bị chèn ép nên dẫn đến chảy xệ, chùn nhão.

Luyện tập thể dục thể thao để chăm sóc vòng 1

Các bạn có thể tìm hiểu về những bài tập dành riêng cho vòng 1, thực hiện theo một cách đều đặn và kiên trì nhằm sở hữu được vòng 1 được khỏe mạnh và săn chắc.

Theo các chuyên gia chia sẻ, áp dụng bài tập chống đẩy là cách nhanh giúp ngực được nở nang, làm chậm được mức độ chảy xệ do quá trình lão hóa tự nhiên. 

Hãy lưu ý về chế độ ăn uống mỗi ngày

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tuyến vú. Nhằm mang lại được nhiều lợi ích trong quá trình chăm sóc vòng 1, các bạn cần phải lưu ý về chế độ ăn uống, nhưng cần phải lưu ý về chế độ ăn uống giàu thực phẩm hữu cơ như thịt trắng, cá, rau xanh và trái cây. Ngoài ra, duy trì cân nặng cũng là một trong những giải pháp giúp cho chị em có được một bộ ngực đẹp.

Cần phải lưu ý về chế độ ăn uống mỗi ngày

Sử dụng kem chống nắng nhằm chăm sóc vòng 1 khỏe, đẹp

Trong những trường hợp các bạn mặc áo hở ngực, khi đó cần phải thoa kem chống nắng cho phần da lộ ra bên ngoài. Chính điều này sẽ giúp cho da tại vùng ngực không bị tia UV tác động đến. Đặc biệt, với thói quen thoa kem chống nắng cho ngực còn giúp cho vùng da này luôn tươi sáng và trông hấp dẫn hơn.

Với toàn bộ những thông tin do các giảng viên Cao đẳng Dược Sài Gòn chia sẻ ở trên đã giúp cho chị em phụ nữ được hiểu rõ về các bí quyết trong cách chăm sóc vòng 1 luôn khỏe và săn chắc. Nếu như phát hiện các dấu hiệu bất thường ở trên bầu ngực, các bạn hãy nhanh chóng đến bệnh viện/ Trung tâm Y tế để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366 - 0399492601

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898