Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Bạn có biết về những công dụng của Cassie Absolute là gì?

Cập nhật: 30/03/2021 15:09
Người đăng: Nguyễn Trang | 1241 lượt xem

Cassie Absolute là gì? Liều lượng sử dụng của Cassie Absolute được chỉ định điều trị bệnh như thế nào? Dưới đây là những thông tin liên quan đến các vấn đề ở trên, mọi người cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau.

Công dụng của Cassie Absolute như thế nào?

Cassie Absolute chính là chiết xuất của hoa acacia farnesiana và được dùng để điều trị những bệnh lý như:

 

Công dụng của Cassie Absolute như thế nào?
  • Sốt.
  • Bệnh lao.
  • Viêm khớp dạng thấp.
  • Ung thư dạ dày.
  • Tiêu chảy.
  • Cơ thắt cơ bắp.
  • Bệnh lậu.
  • Viêm họng.

Cassie Absolute được dùng như một chất kích thích, tăng ham muốn tình dục. Cassie Absolute cũng được cùng nhằm điều trị tình trạng da khô, diệt côn trùng tại chỗ.

Ngoài ra, những công dụng khác của Cassie Absolute không được liệt kê cụ thể tại đây. Nhưng tùy vào từng tình trạng bệnh lý, độ tuổi và khả năng đáp ứng điều trị của mỗi người khi đó các bác sĩ / dược sĩ sẽ cân nhắc liều lượng sử dụng tương ứng.

Cơ chế hoạt động của Cassie Absolute

Trong Cassie Absolute có chứa glycoside, chất này có khả năng làm giảm đau, sưng và giúp mở đường khí trong đường hô hấp.

Hiện tại vẫn chưa có đầy đủ thông tin nghiên cứu về những công dụng của Cassie Absolute. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn cụ thể mọi thông tin trước khi dùng thuốc này để điều trị bệnh.

Hướng dẫn về liều lượng sử dụng Cassie Absolute

Liều lượng của Cassie Absolute đối với từng bệnh nhân là không giống nhau. Tùy thuộc vào từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe và một số vấn đề khác liên quan để cân nhắc kê đơn thuốc tương ứng. Mọi người hãy thảo luận với các bác sĩ / dược sĩ để cân nhắc tìm ra được liều lượng phù hợp nhất.

Theo đó, Cassie Absolute được chiết xuất ở dạng lỏng.

Tìm hiểu thêm >>>Tổng hợp các bài thuốc dân gian của dược liệu Diệp hạ châu

Tác dụng phụ & Một số lưu ý phụ khi dùng Cassie Absolute

Những tác dụng phụ khi dùng Cassie Absolute

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó cần phải thảo luận với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn.

Những lưu ý quan trọng khi dùng Cassie Absolute

Mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như:

Những lưu ý quan trọng khi dùng Cassie Absolute
  • Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó cần phải sử dụng Cassie Absolute theo đúng như chỉ định của các bác sĩ.
  • Trao đổi với các bác sĩ nếu như bạn đang mắc phải bất kỳ bệnh lý nào khác, bị rối loạn,... để các bác sĩ cân nhắc kê lại đơn thuốc phù hợp.
  • Trường hợp bị dị ứng với Cassie Absolute, hoặc các thành phần khác có trong thuốc hoặc những loại thảo dược nào đó cũng cần nói rõ với bác sĩ.
  • Hoặc bạn bị dị ứng với loại thảo dược nào đó, chất bảo quản, thực phẩm chức năng, thảo dược, động vật.

Mọi người cũng cần phải cân nhắc về các lợi ích của việc dùng Cassie Absolute cùng với các nguy cơ có thể xảy ra trước khi sử dụng. Đồng thời, tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn cụ thể về loại thuốc này.

Tìm hiểu thêm >>> Hedge hyssop có công dụng như thế nào trong điều trị bệnh?

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Cassie Absolute

Mức độ an toàn khi sử dụng Cassie Absolute

Hiện tại không  có đầy đủ thông tin về việc dùng Cassie Absolute trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú. Mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng loại thảo dược này.

Mọi người cũng nên ngừng sử dụng ít nhất khoảng 2 tuần trước khi tiến hành làm phẫu thuật theo đúng lịch trình.

Khả năng tương tác của Cassie Absolute như thế nào?

Cassie Absolute sẽ có khả năng tương tác với các loại thuốc khác bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Cassie Absolute.

Những thông tin ở trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ ở trên liên quan đến Cassie Absolute và các lưu ý quan trọng trước khi sử dụng. Tuy nhiên, đây chỉ là các thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu. 

>>> Tham khảo thêm các kiến thức hữu ích:

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366 - 0399492601

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898