Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Các lưu ý quan trọng khi dùng thuốc Algin

Cập nhật: 06/03/2021 10:49
Người đăng: Nguyễn Trang | 1125 lượt xem

Algin là thảo dược gì? Liều dùng được chỉ định điều trị như thế nào? Dưới đây các chuyên gia sức khỏe sẽ bật mí những thông tin liên quan đến vấn đề trên, quý độc giả cùng cập nhật chi tiết liên quan ở bài viết dưới đây.

Những công dụng của thảo dược Algin

Algin chính là một hóa chất được lấy từ tảo biển nâu và thường được dùng với những mục đích cụ thể như sau:

>>> Tìm hiểu những kiến thức hữu ích:

Những công dụng của thảo dược Algin

+ Những người bị huyết áp cao.

+ Giảm mức cholesterol.

+ Giảm đi hàm lượng hóa chất nặng như: thiếc, stronti, bari, kẽm, mangan, thủy ngân.

Thảo dược Algin còn được kê đơn với những mục đích khác. Do đó, các bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ và các vị thầy thuốc để được tư vấn thêm mọi thông tin.

Cơ chế hoạt động của Algin

Hiện nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào về cơ chế hoạt động của thảo dược Algin. Mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi co0s ý định sử dụng. Nhưng cũng có một số nghiên cứu cho thấy Algin sẽ có khả năng làm giảm mức cholesterol bằng cách giảm được lượng cholesterol đi vào trong cơ thể.

Hướng dẫn liều dùng Algin điều trị bệnh

Mọi người nên sử dụng 2 viên/ lần và 3 lần/ ngày sau mỗi bữa ăn. Các bạn nên uống Algin với 2 ly nước trái cây hoặc 2 ly nước lọc.

Liều lượng của thảo dược Algin có thể đối với mỗi bệnh nhân sẽ không giống nhau. Do đó, phía các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe, độ tuổi cũng như một số vấn đề khác liên quan. Do đó, mọi người cần phải thảo luận với các vị thầy thuốc, các bác sĩ để được cân nhắc điều chỉnh liều lượng thuốc tương ứng.

Tìm hiểu những tác dụng phụ & Lưu ý trước khi dùng Algin

Những tác dụng phụ khi dùng Algin

Thảo dược Algin hầu như sẽ an toàn nếu như mọi người dùng chung với những loại thực phẩm. Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì, hoặc những tác dụng phụ nào khác khi đó cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ các vị thầy thuốc.

Một số lưu ý quan trọng trước khi dùng thuốc Algin

Tốt nhất mọi người cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ nếu như:

Một số lưu ý quan trọng trước khi dùng thuốc Algin

- Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó hãy sử dụng thuốc này theo đúng như khuyến cáo của các bác sĩ.

- Bạn bị dị ứng với bất kỳ loại thuốc nào khác.

- Hoặc bị dị ứng với các thành phần có trong thảo dược Algin, hoặc những loại thuốc khác hay các loại thảo mộc nào khác.

- Những trường hợp bị dị ứng nào khác như: thuốc nhuộm, thực phẩm, chất bảo quản hoặc các loại động vật.

- Bạn đang mắc phải bất kỳ bệnh lý nào khác, bị rối loạn hoặc mắc phải tình trạng bệnh lý nào đó.

Các quy định về kiểm soát thảo dược ít nghiêm ngặt hơn các quy định về thuốc. Do đó, các bạn cần phải xác định được tính an toàn khi dùng thảo dược này. Cũng cần phải cân nhắc những lợi ích về quá trình dùng Algin cùng với những nguy cơ xảy ra trước khi sử dụng. Do đó, mọi người hãy tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng thảo dược này.

Mức độ an toàn & Tương tác khi dùng Algin

Tìm hiểu về mức độ an toàn khi dùng thảo dược Algin

Hiện nay, không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Algin trong thời gian mang thai và cho con bú. Khi đó, mọi người cần phải tham khảo rõ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng thảo dược này.

Khả năng tương tác của thảo dược Algin như thế nào?

Thảo dược Algin sẽ có khả năng tương tác cùng với một số loại thuốc khác hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc các vị thầy thuốc để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Những loại thuốc sẽ có khả năng tương tác cùng với thảo dược Algin. Dùng Algin cùng với những thuốc uống sẽ làm giảm lượng thuốc cơ thể hấp thu, làm giảm đi hiệu quả của thuốc.

Tổng hợp những thông tin trên do các giảng viên Cao đẳng Dược Sài Gòn chia sẻ trên về thảo dược Algin cũng đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về công dụng và liều lượng sử dụng. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898