Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Lý do nên học Cao đẳng Y Khoa năm 2018

Cập nhật: 21/06/2018 14:38
Người đăng: Loan Nguyễn | 2784 lượt xem

Chỉ còn ít thời gian nữa là diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018, lượng thí sinh năm nay đăng ký nguyện vọng vào học Cao đẳng Y khoa TPHCM khá nhiều bởi quy chế xét tuyển tạo nhiều thuận lợi cho thí sinh.

Vai trò của ngành Y khoa trong xã hội

Tại các cơ sở y tế hay các phòng khám tư nhân thì Bác sỹ là người quan trọng nhất có vai trò chính trong việc khám chữa bệnh nhưng không thể thiếu trợ thủ đắc lực với nhiệm vụ phụ giúp cho mọi thứ trở nên trật tự, đặc biệt là một người có thể san sẻ khối lượng công việc nặng nề của Bác sỹ. Từ đó nhu cầu về y sĩ đa khoa luôn tăng nhanh chóng và đã mở ra một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực y khoa hiện nay.

Lý do nên học Cao đẳng Y Khoa năm 2018

Tốt nghiệp Cao đẳng Y khoa có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp ở nhiều môi trường

Những lý do bạn nên học Cao đẳng Y khoa HCM

Thu nhập ổn định

Theo đà phát triển của xã hội, nhu cầu được khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng. Chính vì vậy mà làm việc trong lĩnh vực y tế luôn mang lại một việc được coi trọng và mức thu nhập ổn định. Nếu bạn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề, bạn sẽ có cơ hội được làm việc như một điều dưỡng viên hoặc có thể quản lý một cơ sở khám chữa bệnh.

Cơ hội thăng tiến

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y khoa sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như:  các nhân viên văn phòng vì các bạn có thể làm việc như một cán bộ trực tiếp phụ trách công tác khám chữa bệnh. Vì vậy họ cũng có thể có nhiều bước thăng tiến trở thành các quản lý văn phòng, hoặc có thể theo hướng chuyên sâu trở thành các điều dưỡng viên, bác sĩ hoặc trực tiếp làm công tác giảng dạy, truyền đạt kiến thức chuyên môn như người giảng viên. Có thể nói đây là một nghề có nhiều cơ hội phát triển và có nhiều hướng đi trên con đường thăng tiến.

Nhiều cơ hội trong việc lựa chọn công việc

Khi học ngành Y sĩ đa khoa tại Cao đẳng Y đa khoa bạn sẽ được đào tạo để có thể làm được nhiều nhiệm vụ bao gồm công tác văn phòng, công việc lâm sàng, cũng như các công tác chuyên môn tại bệnh viện. Bên cạnh việc trả lời điện thoại, lên lịch hẹn, lưu trữ văn bản và chào đón bệnh nhân, y sĩ có thể cập nhật những báo cáo y khoa, lưu trữ thông tin bảo hiểm và sắp xếp cho các dịch vụ y khoa.

Lý do nên học Cao đẳng Y Khoa năm 2018

Công việc Lâm sàng: Những y sĩ đã có giấy phép hành nghề có thể làm việc như là một trợ lý bác sĩ và điều dưỡng viên khác trong các cơ sở y tế để thực hiện các nhiệm vụ lâm sàng. Cụ thể như: đo các chỉ số sinh tồn, giải thích quy trình điều trị và tổng hợp các kết quả xét nghiệp, chuẩn bị phương tiện cho bệnh nhân tham gia các bài đánh giá y khoa, đồng thời người y sĩ cũng có thể tham gia vào quy trình lấy máy, đo điện tâm đồ và hướng dẫn phát thuốc.

Công việc Bệnh viện: Phần lớn Y sĩ sẽ thực hiện các nhiệm vụ lâm sàng và một số công việc khác theo phân công. Ngoài ra họ có thể thực hiên một số công việc như vệ sinh cá nhân, giúp người bệnh di chuyển trong quá trình điều trị và bình phục.

Công việc chuyên môn: Người y sĩ có thể làm việc trong một số lĩnh vực chăm sóc đặc biệt như: y sĩ sản khoa, y sĩ nhãn khoa hay nha khoa… Trong từng chuyên ngành y sĩ có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ về văn thư và lâm sàng khác nhau.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược chuyên sâu hệ Cao đẳng với các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng nhu cầu theo học của thí sinh hiện nay. Với mô hình đào tạo chuyên sâu về thực hành đã mang lại nhiều thành công, nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng sinh viên sau khi ra trường. Chính vì vậy trong những năm gần đây lượng thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y Dược tại trường luôn tăng cao.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898