Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Hình xăm môi cô gái trên cổ dẫn đến vết đâm trên bụng thầy giáo

Cập nhật: 11/06/2018 19:00
Người đăng: Vũ Duyên | 1215 lượt xem

Trước sự việc Thầy Tiến bị học sinh C đâm vào bụng các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Theo thông tin được biết, sau khi nhắc nhở C vì hình xăm môi cô gái trên cổ dẫn đến việc 2 thầy trò cự cãi, thầy Tiến có tát C một cái. sau giờ học. Tan học, C thủ dao đâm thầy Tiến gục tại chỗ.

Hình xăm môi cô gái trên cổ dẫn đến vết đâm trên bụng thầy giáo

Thầy Tiến bị học sinh đâm vào bụn vì nhắc nhở hình xăm

Hai thầy trò xảy ra mâu thuẫn vì vết xăm hình môi cô gái

Trước khi xảy ra vụ việc học sinh Ngô Văn C (lớp trưởng lớp 12A6) đâm trọng thương thầy giáo chủ nhiệm Ngô Văn Tiến (30 tuổi), tại cổng trường THPT Trần Hưng Đạo vào ngày 5/4, thầy giáo không chỉ vì nhắc nhở về hình xăm trên cổ. Theo thông tin mới nhất, sau khi nhắc nhở C vì hình xăm môi cô gái trên cổ dẫn đến việc 2 thầy trò cự cãi, thầy Tiến có tát C một cái trước sự chứng kiến của cả lớp.

Ông Nguyễn Quang Năm, Bí thư Huyện ủy huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhận xét, Ngô Văn C vốn là học sinh ngoan hiền, có thành tích học tập tốt nên mới được bổ nhiệm làm lớp trưởng. Về thầy Tiến, thầy làm chủ nhiệm và được đánh giá có năng lực.

Ông Trần Đình Nhân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình thông tin, em Ngô Văn C. là lớp trưởng của lớp 12A6. Mặc dù có học lực trung bình nhưng những năm học trước, em C. luôn đạt hạnh kiểm tốt. Gia đình em C. có hoàn cảnh khó khăn, bố đi làm ăn ở xa, mẹ ở nhà làm nông.

Thời gian gần đây, em C. có những biểu hiện không bình thường. Em C. có xăm một bức hình trên cổ, do vậy thầy giáo Nguyễn Văn Tiến đã có lời nhắc nhở em C. sớm đi xóa hình xăm đó. Ông Trần Đình Nhân cho rằng, việc làm này là đúng với quy định của nhà trường, vì học sinh xăm hình có phần phản cảm.

Cũng theo ông Trần Đình Nhân, thầy Tiến là một giáo viên có trách nhiệm, có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy. Thầy Tiến cũng là giáo viên chủ nhiệm, dạy bộ môn Vật lý của lớp 12A6.

Ông Trần Đình Nhân cho rằng, đây là sự việc bất ngờ và cũng là một bài học đau xót: “Bản thân thầy Tiến là một Phó Bí thư Đoàn trường và là một giáo viên sống có trách nhiệm.

Học sinh dùng dao đâm vào bụng thầy giáo

Như đã đưa tin trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 5/4, sau khi bị thầy nhắc nhở vì hình xăm môi con gái trên cổ. Tan học, C có thủ sẵn một dao bấm dài 10cm đứng ở cổng trường.

Khi thầy Tiến vừa bước ra cổng, C bất ngờ lao vào dùng dao đâm ngay một nhát vào bụng. Quá bất ngờ trước sự việc, thầy Tiến không kịp phản ứng và gục tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức đưa thầy Tiến đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Thầy Tiến được cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải, bị tổn thương gan phải buộc phải phẫu thuật cấp cứu. Hiện thầy Tiến đã tỉnh nhưng chưa thể nói chuyện.

Trong một diễn biến khác, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đang vận động em Ngô Văn C. ra đầu thú. Khi gây án thì C. chưa đủ 18 tuổi và thầy Tiến đang nằm viện nên công an chưa thể giám định thương tích hay lấy lời khai của bị hại.

Giải pháp hạn chế tình trạng bạo lực học đường

Hình xăm môi cô gái trên cổ dẫn đến vết đâm trên bụng thầy giáo

Thầy Tiến đang được điều trị tại bệnh viện

Trước thực trạng có quá nhiều vụ bạo lực học đường diễn ra trong thời gian gần đây, cô Minh Anh - trưởng phòng đào tạo trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn chia sẻ: Có thể nói tình trạng bạo lực học đường thời gian gần đây có xu hướng tăng mạnh gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Bạo lực ấy có thể đến từ phụ huynh, học sinh và cả giáo viên. Dù diễn ra từ phía nào thì đó cũng là điều hết sức đáng buồn. Muốn hạn chế tình trạng bạo lực học đường thì không thể đến từ một phía mà phải từ nhà trường, giáo viên, phụ huynh, học sinh và cả xã hội.

Về phía nhà trường cần phải thắt chặt hơn an ninh tại nhà trường cũng như có trách nhiệm hơn với việc bảo đảm an toàn cho đội ngũ giáo viên. Từ phía giáo viên cần phải ý thức hơn tránh nhiệm của mình trong công tác giảng dạy cũng như đạo đức của nhà giáo, tránh vì một phút nóng giận cá nhân mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh cao quý của người Thầy, người cô.

Đối với các em học sinh, nhà trường cùng gia đình cần phải có thêm những bài học đạo đức, tu dưỡng đạo đức cho các em. Phía gia đình cần có những nhận thức đúng đắn hơn, phối hợp cùng với nhà trường để xây dựng một môi trường học tập tốt hơn. Xã hội cũng cần phải quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục vì tương lai của đất nước.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898