Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Thái Bình: Bác sĩ bị hành hung và thương tật 14% phải phẫu thuật chỉnh xương mũi

Cập nhật: 11/06/2018 19:02
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1948 lượt xem

Giám đốc trung tâm cấp cứ 115, ông Nguyễn Văn Ngãi cho biết tình trạng sức khỏe của bác sĩ Nghĩa đã ổn định và được trưng cầu giám định thương tật. Kết quả giám định bác sĩ Nghĩa bị tổn thương 14% thương tật.

Vũ việc xáy ra khi bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa, cán bộ trung tâm cấp cứu 115 thuộc sở Y tế Thái Bình đã bị người nhà bệnh nhân có hành động đánh đạp khi đang sơ cứu cho bệnh nhân. Người nhà hành hung bác sĩ Nghĩa khiến anh phải phẫu thuật chỉnh xương mũi.

Thái Bình: Bác sĩ bị hành hung và thương tật 14% phải phẫu thuật chỉnh xương mũi

Bác sĩ Nghĩa băng bó vết thương sau vụ hành hung của người nhà nạn nhân

Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 11, ông Nguyễn Văn Ngãi cho biết hiện bác sĩ Nghĩa đã được phẫu thuật thành công ca chỉnh xương mũi và hiện tại tình hình sức khỏe đã dần ổn định. Khi được đưa đi trung cầu giám định thương tật đã nhận được kết quả thương tật 14%.

Khi nhận được thông tin Sở Y tế Thái Bình đã xuống thăm hỏi và động viên cũng như hỗ trợ các chi phí cho bác sĩ Nghĩa trong công tác điều trị. Bên phía Trung tâm Cấp cứu 115 đã phối hợp với lực lượng cơ quan công an để bắt tạm giam đối tượng đã có hành động hành hung bác sĩ nghĩa về điều tra và làm việc.

Đối tượng Đặng Xuân Danh đã khai nhận ban đầu tại cơ quan Công an tỉnh Thái Bình. Đối tượng cho biết: “Khi đối tượng cùng người em trai tên Dự đến ăn cơm và uống rượu tại nhà người bạn tên Duy cùng xã. Khi ăn xong cả nhóm đã ra quán kia gần nhà Duy để ngồi tiếp, trong khi uống bia Dự lấy xe máy của Duy để đi đến quốc lộ 39 thì gặp tai nạn. Khi biết tin em bị tại nạn cả Doanh và Duy đã đến hiện trường. Sau một lát xe cấp cứu 115 mới đến, trong khi các bác sĩ đang lấy dụng cụ để sơ cứu thì Doanh yêu cầu đưa Dự lên cáng và chuyển lên bệnh viện. Doanh cho rằng bác sĩ cấp cứu chậm trễ nên đã xông vào đấm liên tiếp vào mặt và đầu bác sĩ Nghĩa. Thấy vậy mọi người xung quanh đã can thiệp đến khi Doanh dừng tay”.

Thái Bình: Bác sĩ bị hành hung và thương tật 14% phải phẫu thuật chỉnh xương mũi

Bác sĩ Nghĩa được kiểm tra mũi và sức khỏe

Khi nhận được thông tin Tổng Hội y học Việt nam cũng đã gửi công văn tới công an tỉnh Thái Bình để đề nghị Công an tỉnh Thái Bình khẩn trương điều tra và xác minh sự việc. Cần xử lý nghiêm đối tượng hành hung cán bộ y tế khi đang làm nhiệm vụ khám chữa bệnh theo điều 134 Bộ Luật Hình sự về tội cố ý gây thương tích và tổn hại sức khỏe cho người khác.

Thái Bình: Bác sĩ bị hành hung và thương tật 14% phải phẫu thuật chỉnh xương mũi

BS. Nghĩa đã được phẫu thuật nâng mũi và đang phải tập thở bằng mồm

Công an huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can Đặng Xuân Doanh tại xã Đông Tân – Đông Hưng về tội cố ý gây thương tích và tạm giam ngay sau đó.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898