Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Quảng Bình: Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh rách mắt khi đang cấp cứu

Cập nhật: 12/06/2018 11:17
Người đăng: Nguyễn Điêp | 2122 lượt xem

Trần Thanh SơnTrần Thanh SơnTheo như những thông tin từ khoa cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt nam Cuba Đồng Hới. Tại đây bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân tên Gia Long bị tai nạn giao thông sau khi đã va quệt giữa ô tô và xe máy. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo và tinh thần ổn định. Khi kiểm tra bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị gãy chân bên phải.

Tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cuba Đồng Hới cho biết khi kíp trực đang làm các thủ tục và giải thích cho bệnh nhân thì bất ngờ người nhà bệnh nhân đã có những hành động nóng nảy gây gổ và đánh anh Lê Minh Tâm, anh Tâm là người đi xe ô tô trong vụ tai nạn giao thông. Sau khi tấn công anh Lê Trần Minh Tâm cho đến khi đã bị thương nặng thì người nhà bệnh nhân đã lại tiếp tục có những các hành động chuyển sang tấn công bác sĩ. Khi đó bác sĩ Trần Thanh Sơn và kíp trực đang cấp cứu cho bệnh nhân Lê Trần Minh Tâm thì người nhà bệnh nhân của anh Long lại tiếp tục xông vào đánh trực tiếp bác sĩ Sơn, cú đánh mạnh khiến bác sĩ Sơn bất tỉnh và chảy máu vùng mặt, sau đó bị nôn ói và phải cấp cứu.

Quảng Bình: Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh rách mắt khi đang cấp cứu
Bác sĩ Trần Thanh Sơn

Ngay sau khi được các bác sĩ khác trong khoa cấp cứu sơ cứu tại chỗ thì bác sĩ Sơn đã tỉnh táo hơn. Theo như những gì chuẩn đoán thì ban đầu bác sĩ Sơn đã bị rách mí mắt và rách lớp giác mạc xuất huyết tiền phòng độ III do chấn thương và đang theo dõi chấn thương não của bác sĩ Sơn.

Bệnh nhân Lê Trần Minh Tâm đến sáng hôm sau đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Cuba chuyển lên Bệnh viện Mắt Trung ương để điều trị do bị thương quá nặng. Ngay tức khắc khi nhận được tin báo khi vụ việc xảy ra, lực lượng Đến sáng 24/5, bệnh nhân Lê Trần Minh Tâm được các y bác sĩ Bệnh viện Cuba chuyển lên Bệnh viện Mắt Trung ương để điều trị do bị thương quá nặng.

Nhận được tin báo ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát 113 và Công an phường Nam Lý cũng đã có mặt để có thể lập biên bản để có thể làm rõ được vụ việc. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898