Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 2024

Học kỹ thuật viên Xét nghiệm xin việc có khó không?

Cập nhật: 07/03/2023 16:25
Người đăng: Trang thu | 2600 lượt xem

Ngành học kỹ thuật viên xét nghiệm là ngành học còn khá mới với y học đương thời. Tuy nhiên thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay thì ngành học Kỹ thuật xét nghiệm là một ngành học tiềm năng cho giới trẻ. Vậy, kỹ thuật viên Xét nghiệm xin việc có khó không?

Ngành học kỹ thuật viên xét nghiệm là ngành học như thế nào?

Việc sáng tạo ra các công cụ, máy móc hiện đại  là do con người và sử dụng nó một cách tốt nhất cũng là do con người. Ứng dụng công nghệ máy móc tối tân vào Y dược là bước tiến đột phá trong y học. Chính vì thế kỹ thuật xét nghiệm ngày càng khẳng định  vai trò trong ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe cho con người.Ngành  học cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm đem đến những cơ hội việc làm phong phú , tài chính ổn định cùng một tương lai phát triển.Kỹ thuật xét nghiệm chính là  bước quan trọng trong quá trình điều trị y học. Vậy, kỹ thuật viên xét nghiệm xin việc có khó không?

Học Kỹ thuật Xét nghiệm xin việc có khó không?

Kỹ thuật viên xét nghiệm trong quá trình làm việc

>>>> Mách bạn: Tìm hiểu Xét nghiệm vi sinh là gì?

Học kỹ thuật viên Xét nghiệm xin việc có khó không?

Học kỹ thuật viên xét nghiệm ra trường có khó xin việc không? Ngày nay, nhu cầu khám  - chữa bệnh của người dân ngày càng nhiều hơn. Cùng với đó là sự phát triển của y học  thần kỳ của y học thế giới nói chung cũng như y học Việt Nam nói riêng. Vì thế, xét nghiệm bằng kỹ thuật hiện đại trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa.

Cơ hội việc làm : Hiện nay có hàng nghìn cơ sở khám chữa bênh chuyên khoa - đa khoa của nhà nước và tư nhân.Sinh viên ngành Cao đẳng Xét nghiệm - Cao đẳng Y dược Sài Gòn sau khi hoàn thành khóa học đã có đủ kiến thức  và trang bị cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc ngay sau khi ra trường. Đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Thu nhập hấp dẫn:  Mức thu nhập của Kỹ thuật viên Xét nghiệm được xếp vào Top cao nhất trong danh sách các ngành Kỹ thuật y học hiện nay. Nếu bạn thực sự có tài năng và tâm huyết với công việc, thì cơ hội thăng tiến cùng với thu nhập đáng thu ước là điều không hề xa xôi.

Ít cạnh tranh:  Ngành kỹ thuật Xét nghiệm là ngành học có đặc thù đặc biệt, hoàn toàn khác với những ngành khác như dược, y hoặc những công việc ngoài ngành Y - dược như kinh doanh hoặc công nghệ thông tin.... Thị trường làm việc hiện nay cầu nhiều hơn cung nên những sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật xét nghiệm hoàn toàn có thể tự tin khi tìm kiếm được một công việc với mức lương ổn định.

Công việc nhẹ nhàng: Công việc chính của kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học là tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm và phân tích kết quả mẫu bệnh để định hướng chẩn đoán chính xác cho bác sĩ. So với công việc của y sĩ hay điều dưỡng viên, có thể coi công việc của Kỹ thuật viên xét nghiệm nhẹ nhàng hơn cả.

Học Kỹ thuật Xét nghiệm xin việc có khó không?

Học Kỹ thuật viên xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nên học ngành học Kỹ thuật xét nghiệm ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường tuyển dụng cũng như nhu cầu ứng tuyển của học sinh trên toàn quốc. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2023 - 2024.Với cơ sở vật, trang thiết bị hiện đại - cùng với đội ngũ giảng viên đào tạo có kinh nghiệm trong ngành đáp ứng chuyên môn cho sinh viên. Nhà trường cũng không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, bên cạnh đó chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn liền lý thuyết và thực hành để sinh viên nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có nhiều những ngành đào tạo mũi nhọn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng... Cơ hội nắm bắt nghề nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Liên hệ để nộp hồ sơ xét tuyển ngay tại địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898