Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 2024

Học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu TPHCM?

Cập nhật: 22/03/2024 15:30
Người đăng: anbinh | 6012 lượt xem

Ngành Xét nghiệm đòi hỏi sự chính xác cao vì thế yêu cầu của học ngành này cũng khắt khe hơn. Hiện nay, rất nhiều loại bệnh nguy hiểm và bộc phát không thể dự báo sớm nguy cơ mắc bệnh. Vậy nên học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở đâu?

Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học làm những công việc gì?

Công tác xét nghiệm phát triển theo hướng vi lượng và bán vi lượng, tự động và bán tự động tổng hợp nhiều thông số, đặc biệt các kỹ thuật chẩn đoán ở lĩnh vực sinh học phân tử đã và đang phát triển góp phần tích cực trong công tác sàng lọc, chẩn đoán sớm và tiên lượng bệnh, như nhiễm HIV/AIDS, bệnh lao, các bệnh nhiễm khuẩn và nhiễm virus khác.

Trên thực tế, có những kết quả xét nghiệm đã được xem như “tiêu chuẩn vàng” giúp cho các bác sỹ lâm sàng đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại hiệu qủa trong điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh. Do vậy, trong hoạt động của các cơ sở khám chữa bệnh, thì xét nghiệm là một lĩnh vực không thể thiếu và để có thể sử dụng, ứng dụng hiệu quả các trang thiết bị trong lĩnh vực xét nghiệm ngày càng hiện đại, đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ kỹ thuật – đó là kỹ thuật viên xét nghiệm.

Học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu TPHCM?

Kỹ thuật viên xét nghiệm y học làm những công việc gì?

>>>> Mách bạn: Học Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm cần chuẩn bị những gì ?

Đó là những người được đào tạo ở các trình độ khác nhau: Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp về Xét nghiệm; họ làm việc tại các khoa xét nghiệm của bệnh viện từ tuyến trung ương tới các cơ sở khám chữa bệnh hoặc trong các cơ sở đào tạo Y tế.

Công việc của Kỹ thuật viên Xét nghiệm được thể hiện với nhiều nhiệm vụ đặc thù của chuyên ngành, như tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ và chuẩn bị bệnh nhân trước khi tiến hành lấy bệnh phẩm (ví dụ: máu, nước tiểu, đờm,…) để làm xét nghiệm, pha hóa chất, thuốc thử và chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ, để thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm.

Thực hiện các kỹ thuật xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc… có khả năng sử dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm, phân tích và nhận định kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các bác sỹ lâm sàng

Hơn nữa họ còn có khả năng thiết lập, điều chỉnh và kiểm tra các quy trình kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các xét nghiệm. Một số KTV xét nghiệm trình độ cao còn là người hướng dẫn cho các kỹ thuật viên xét nghiệm ở trình độ thấp và tham gia nghiên cứu khoa học, phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực chuyên ngành. Chính vì vậy nếu muốn theo học ngành Xét nghiệm việc đầu tiên bạn phải lựa chọn một địa chỉ học kỹ thuật viên xét nghiệm uy tín chất lượng để đảm bảo được toàn bộ các kỹ năng chuyên môn một cách tốt nhất. Vậy nên học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu?

Học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm 2024

Nên học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu tại TPHCM?

Bên cạnh băn khoăn có nên học ngành Xét nghiệm Y học thì thắc mắc nên học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành này. Để đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm.

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức đào tạo lớp Cao đẳng xét nghiệm. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực y tế đặc biệt là ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học. Trường được biết đến với những ưu điểm lớn như:

 

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được trang bị các phòng học, phòng thực hành và phòng thí nghiệm hiện đại, đảm bảo rằng sinh viên có điều kiện học tập và thực hành tốt nhất.

Chương trình đào tạo đa dạng

Trường cung cấp một loạt các chương trình đào tạo trong lĩnh vực y dược và điều dưỡng, bao gồm cả Cao đẳng Điều dưỡng. Sinh viên có cơ hội lựa chọn chương trình phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được biết đến với chất lượng giảng dạy và đào tạo cao trong lĩnh vực y dược và điều dưỡng. Sinh viên được hưởng môi trường học tập chuyên nghiệp và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ cao và kinh nghiệm trong ngành.

Cơ hội học tập và thực tập

Trường cung cấp các cơ hội học tập thực tế và thực tập trong các bệnh viện, trung tâm y tế và các cơ sở y tế khác, giúp sinh viên áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế công việc.

Hỗ trợ tài chính

Trường cung cấp các hình thức hỗ trợ tài chính và học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích học tập xuất sắc. Đặc biệt đầu năm trường hay áp dụng chính sách miễn giảm lớn cho sinh viên.

Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có cơ hội nghề nghiệp trong các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, các cơ sở y tế khác trên khắp cả nước.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gồm:

  • Bằng và bảng điểm công chứng
  • Bản sao Giấy khai sinh
  • Chứng minh nhân dân bản photo có công chứng
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu của địa phương hoặc cơ quan làm việc
  • 4 ảnh 4*6 đằng sau ghi rõ thông tin
  • Hộ khẩu công chứng
  • Giấy khám sức khỏe

Những thông tin vừa cung cấp trên nhằm hỗ trợ giải đáp băn khoăn: Nên học kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu cho các thí sinh được hiểu rõ. Trước khi có mong muốn theo theo học ngành nghề này cần tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược để thuận tiện hơn trong khi làm hồ sơ. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh gửi về địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898