Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Cơ hộ việc làm của Dược sĩ Trung cấp ra sao?

Cập nhật: 04/03/2021 15:23
Người đăng: An Bình | 2998 lượt xem

Sau khi ra trường thì việc làm của các Dược sĩ hệ Trung Cấp có thể làm những công việc gì? Và mức lương là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của rất nhiều các sinh viên đang theo học ngành Y Dược thắc mắc.

Việc làm của Dược sĩ Trung CấpDược sĩ là gì?

Dược sĩ là gì?

Những sinh viên đang theo học các chương trình đào tạo về lĩnh vực thuốc hệ Trung Cấp trở lên và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực ngành Dược được gọi là Dược sĩ. Họ sẽ đảm nhiệm những công việc như: Trình Dược viên, người nghiên cứu thuốc, trực tiếp sản xuất thuốc, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc ... Người Dược sĩ phải có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người bệnh một cách chính xác nhất. Mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị bệnh.

Những cơ hội việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Trung Cấp Dược

Theo thống kê hiện nay ngành Dược ở nước ta đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng. Chính vì vậy nhu cầu nguồn nhân lực ngành Dược phải luôn được bổ sung và đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ theo học Trung Cấp Dược, Cao đẳng sẽ là nguồn lao động chính trong lĩnh vực này.

- Làm việc tại các lĩnh vực sản xuất thuốc: Việc sản xuất thuốc được xem là một trong những ngành trọng điểm của nước ta. Xã hội phát triển chính vì thế nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực là rất lớn. Trước đây, lĩnh vực sản xuất thuốc sẽ được nhà nước đầu tư nhưng hiện nay với sự phát triển không ngừng thì ngành Dược đã có rất nhiều doanh nghiệp tư nhân trong nước và ngoài nước đầu tư hoạt động. Chính vì thế cơ hội sau khi tốt nghiệp ngành Y Dược hệ Trung Cấp sẽ có nhiều việc làm để lựa chọn.

- Dược sĩ trung cấp có thể làm trình Dược viên: Số lượng các sinh viên Trung Cấp Dược sau khi ra trường đều có công việc ổn định. Để có thể làm việc có chất lượng tốt đòi hỏi các bạn phải có kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm khác như: tư vấn khách hàng, kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt .... Trình Dược viên cũng là công việc được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn sau khi học Trung cấp Dược ở TPHCM hoặc Cao đẳng Y Dược TPHCM ....

- Học Trung Cấp Dược để làm việc trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc: Đây là công việc phù hợp với các bạn sinh viên thích nghiên cứu, khám phá đồng thời phải cẩn thận tỉ mỉ... Bởi sự thú vị của nó khiến bạn sẽ đam mê với công việc. Sau khi tốt nghiệp hệ Trung Cấp bạn có thể làm việc tại các công ty tư nhân hoặc nước ngoài, các trung tâm kiểm nghiệm ....

Mức lương của Dược sĩ Trung Cấp là bao nhiêu?

Mức lương của Dược sĩ trong lĩnh vực ngành Dược được xem là khá cao và ổn định so với các ngành nghề khác. Có rất nhiều công việc để bạn lựa chọn sau khi ra trường. Đồng thời mức lương bạn nhận được sẽ theo kinh nghiệm cũng như tay nghề và trình độ kiến thức của bạn. Sự cạnh tranh trong công việ lại không nhiều vì vậy đó cũng chính là điều kiện cũng như cơ hội để các sinh viên ra trường không phải chịu nhiều áp lực. Điều quan trọng nhất chính là sự trưởng thành trong ngành nghề để có sự phát triển trong sự nghiệp. Cao đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn được Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo hệ Trung Cấp và ngành Y Dược nói chung. Đây cũng là địa chỉ tin cậy dành cho các bạn trẻ nếu có mong muốn theo học.

Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Ngay từ bây giờ các bạn có mong muốn theo học hệ Trung Cấp Dược tại trường có thể chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

Hồ sơ xét tuyển Trung Cấp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898