Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Học Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm?

Cập nhật: 22/06/2022 10:58
Người đăng: Trang Nguyễn | 706 lượt xem

Ngành Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm? Thắc mắc này được rất nhiều người quan tâm đến và cùng nhau tranh luận ở trên các diễn đàn giáo dục khác nhau. Để có lời giải đáp chính xác nhất cho thắc mắc ở trên các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu vị trí của ngành Dược hiện nay

Ngược Dược được nhận định là một trong số những ngành quan trọng và có ý nghĩa trong đời sống xã hội hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc, thực phẩm chức năng,... trước khi dùng đến thì mọi người cần phải được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhằm phát huy các công dụng của thuốc và tránh để lại biến chứng cho sức khỏe.

Nắm bắt được tình hình hiện tại nên nhiều thí sinh trên phạm vi cả nước hiện nay có nguyện vọng theo học ngành Dược. Nhằm sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ tìm được việc làm phù hợp và mức lương hấp dẫn.

>>>> Xem ngay: Bạn có biết địa chỉ học Cao đẳng Dược ở TPHCM tốt nhất ở đâu không?

Vậy, học Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm?

Học Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm? Năm 2022 thực hiện theo đúng quy chế của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh chuyên ngành Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển. Cụ thể:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.
  • Đảm bảo có được sức khỏe tốt để theo học.
  • Thí sinh không có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.
    Học Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm?

Phía nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đã đáp ứng đủ các điều kiện ở trên, cũng sẽ không còn quy định về mức điểm chuẩn của ngành Cao đẳng Dược hay khác ngành khác trong nhóm Y dược. Theo đó, thí sinh có nguyện vọng ở ở trường chỉ cần đáp ứng đủ các tiêu chí đầu vào, khi đó là đã nắm chắc được cơ hội trúng tuyển vào trường. Điều kiện ở trên cũng sẽ áp dụng đối với những ngành nghề khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn như ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được nhận định là một trong số các trường đào tạo đội ngũ Dược sĩ đạt chất lượng tốt. Sinh viên sau khi ra trường sẽ hội tụ đầy đủ các kiến thức trong ngành Dược, các môn học chuyên môn, môn học đại cương cơ sở ngành, sẽ được thực hiện ở bệnh viện hoặc ở các quầy thuốc/ nhà thuốc,... Vì vậy, sẽ được trau dồi kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp ra trường. 

Bên cạnh đó, sinh viên ngành Dược còn được trang bị thêm những kiến thức về những ngành Dược ở trong bối cảnh thực tế của bệnh viện từ khâu tổ chức, lấy - nhận - chuyển bệnh nhân, phân luồng làm việc, ngoài ra sẽ còn được rèn luyện để có thêm được các kỹ năng mềm một cách nhuần nhuyễn.

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển vào ngành Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Đối với những thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thì hãy tham gia đăng ký bằng một trong những cách sau:

  • Cách 1: đăng ký trực tiếp ở trên hệ thống trang Web của nhà trường.
  • Cách 2: nộp hồ sơ trực tiếp theo được bưu điện hoặc đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Đối với hồ sơ xét tuyển chuyên ngành Cao đẳng Dược năm 2022 cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo đúng mẫu của nhà trường).
  • Giấy Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Giấy khai sinh.
  • Hình ảnh 3x4 và 4x6.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Phong bì thư cần phải ghi rõ họ và tên, địa chỉ và số điện thoại của người nhận.

Kết luận

Toàn bộ những thông tin được chia sẻ ở trên nhằm giúp cho các thí sinh được hiểu rõ vấn đề học Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm. Thường xuyên vào trang Web của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để cập nhật nhanh các bản tin tức mới nhất các bạn nhé!

Cao Đẳng Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898