Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Bật mí những bí kíp trong cách xin việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Cập nhật: 13/04/2022 04:12
Người đăng: Trang Nguyễn | 759 lượt xem

Cách xin việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng được rất nhiều người quan tâm đến và cùng nhau chia sẻ ở trên các diễn đàn sức khỏe. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ bật mí những thông tin liên quan đến vấn đề ở trên, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Phía nhà tuyển dụng sẽ quan tâm gì khi tuyển nhân viên ngành Điều dưỡng?

Đa phần phía nhà tuyển dụng đều lựa chọn nhân viên làm việc vừa có tài, vừa có đức. Vấn đề đạo đức bên cạnh một số các chi tiết nhỏ ở trong tờ khai sơ yếu lý lịch thì cơ quan tuyển dụng chủ yếu sẽ xem xét tìm hiểu thông qua quá trình làm việc. Còn kỹ năng chuyên môn có thể được đánh giá sơ bộ ngay ở trên hệ thống bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ,... Theo đó, ấn tượng đầu tiên phía nhà tuyển dụng tìm đến ở trong CV tìm việc họ sẽ quan tâm đến đến rất nhiều các kỹ năng chuyên môn của nhân viên. Một số các thông tin nhà tuyển dụng quan tâm đến như: Bạn học ngành gì? Điểm số học tốt không? Kinh nghiệm làm việc? Một số các yếu tố quan trọng là bạn đã học ở cơ sở đào tạo nào? Đánh giá về chất lượng đào tạo ở đó?...

>>>> Xem ngay: Điều kiện xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 có gì thay đổi?

Phía nhà tuyển dụng sẽ quan tâm gì khi tuyển nhân viên ngành Điều dưỡng?

Theo như thông tin khảo sát chung cho thấy, 90% sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có cơ hội tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có sinh viên nào có phản hồi trong vấn đề không xin được việc làm đúng với chuyên môn. Điều này chứng tỏ rằng cơ sở đào tạo chất lượng, uy tín cũng sẽ góp phần lớn vào thành công trong quá trình xin việc làm và công việc của từng đối tượng sinh viên sau này.

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dễ dàng xin việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường là do Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tạo dựng được thương hiệu, đạt chất lượng và uy tín trong nhiều năm đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng và những ngành khác thuộc nhóm Y dược. Phía nhà trường đã áp dụng mô hình đào tạo “Nhà trường - Bệnh viện”, sinh viên sẽ được học 70% thực hành và 30% lý thuyết nhằm đào tạo ra từng thế hệ sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường đều có cơ hội xin được việc làm và làm việc ngay tại cơ quan làm việc mà không phải mất nhiều thời gian đào tạo lại. Do đó, sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ là đội ngũ lao động đạt chất lượng cao trong hệ thống ngành Y tế.

Bí kíp xin việc dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Sinh viên theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy sau khi ra trường cần phải nhanh chóng chuẩn bị cho mình được một bộ hồ sơ cá nhân. Lưu ý, ở trong đó cần phải ghi đầy đủ và chính xác những thông tin cơ bản như họ và tên, địa chỉ những thông tin cần thiết, nhưng quan trọng nhất đó là email cá nhân, số điện thoại cá nhân để phía nhà tuyển dụng thuận tiện liên hệ.

Ở trong bộ hồ sơ xin việc, các bạn cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan như: sơ yếu lý lịch, bằng cấp, bảng điểm, giấy khám sức khỏe và các loại giấy tờ khác liên quan. Bên cạnh các thông tin cá nhân thì các bạn cần phải liệt kê ra toàn bộ những thành tích tốt, kinh nghiệm thực hành và thực tế của mình trong suốt quãng thời gian kiến tập và thực tập ở những cơ sở khác nhau khi đang còn theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng khi đang còn ngồi trên ghế giảng đường. 

Lưu ý khi làm CV xin việc ngành Cao đẳng 

Bên cạnh bộ hồ sơ thường được mua theo mẫu thì các bạn cũng cần phải chuẩn bị thật kỹ một bộ hồ sơ cá nhân hoặc còn được gọi là CV - Curriculum Vitae có dán ảnh. Ở trong bộ hồ sơ này, các bạn cần phải đưa ra các hoạt động cá nhân làm được, từng thành tích, quá trình học tập, làm việc, kinh nghiệm làm việc cũng như sở thích,... Quan trọng là ở trong đơn xin việc các bạn cũng cần phải nêu quan điểm cá nhân, những mong muốn được cống hiến cho nghề nghiệp, cần phải làm mới hồ sơ để phía nhà tuyển dụng tìm thấy bạn. 

Lưu ý khi làm CV xin việc ngành Cao đẳng

Một trong số các yếu tố quan trọng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy cần phải lưu ý đó là nắm bắt cơ hội nhanh chóng. Trong trường hợp các bạn không nắm bắt được cơ hội tốt, đồng nghĩa các bạn đã đánh mất cơ hội tìm được công việc phù hợp đúng ý của bản thân mình. Đồng thời, cần phải vận dụng từng mối quan hệ như người quen, bạn bè,... Từ đó, sẽ có các thông tin về phía nhà tuyển dụng, những yêu cầu điều kiện mà họ đưa sớm trong thời gian sớm nhất. 

Khi đã có được những thông tin đầy đủ và chính xác trong tay, khi đó các bạn cũng đừng quá ngần ngại mà hãy nhanh chóng gọi điện thoại, xin lịch hẹn nộp hồ sơ, hoặc có thể đến thẳng bệnh viện/ Trung tâm Y tế/ phòng khám đang có nhu cầu tuyển dụng xin nộp hồ sơ. Nhất là cần phải thể hiện bản thân mình ngay từ lần đầu phỏng vấn, giao tiếp,... ấn tượng ban đầu sẽ rất quan trọng. Do đó, các bạn cần phải chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng bước vào cuộc phỏng vấn ở bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cũng cần phải quan tâm đến trang phục trong lần phỏng vấn cần phải chỉnh chủ và gọn gàng,... Điều này cũng ít nhiều tạo được thiện cảm cho phía nhà tuyển dụng. 

Kết luận

Hy vọng những thông tin ở trên nhằm giúp cho mọi người được hiểu rõ về cách xin việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng. Thường xuyên truy cập vào Website chính của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để cập nhật nhanh các tin tức mới nhất.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898