Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Lộ chế độ dinh dưỡng của các ngôi sao MU và Premier League

Cập nhật: 12/06/2018 14:07
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 1807 lượt xem

Theo như những gì chuyên gia dinh dưỡng của ĐTQG Anh ông James Collins cho biết về chế độ dinh dưỡng và tiết lộ đầy thú vị về  những thực đơn được cho là vô cùng quan trọng cho các cầu thủ Mu nói riêng và các sao Ngoại Hạng Nay nói chung.

 Lộ chế độ dinh dưỡng của các ngôi sao MU và Premier League
Chế độ dinh dưỡng của các ngôi sao bóng đá 

Các cầu thủ không chỉ ăn mỳ ống và thịt gà

Bữa trưa và bữa tối hiện đang chỉ thực sự nhằm cung cấp được protein và carbohydrat và chính giành cho mọi cầu thủ. Đây được cho là những dưỡng chất nhằm giúp cho các cầu thủ khi mà các năng lượng vận động đang trải qua ở trong một khoảng thời gian dài. Chính những chuyên gia của đội tuyển Anh đã cho biết được việc các cầu thủ sử dụng cá hồi, cá thu, thịt bò là những món ăn không thể thiếu ở trong những thực đơn hàng ngày của các cầu thủ Mu cũng như các cầu thủ ĐT Anh.

Món ăn như mỳ hay cơm sẽ thực sự làm cho các cầu thủ chán ăn và cảm giác ngấy. Bởi thế nên các đầu bếp sẽ cần phải chế biến các món ăn giàu Carbohydrat mà vẫn có thể đáp ứng được ở trong những yêu cầu về khẩu vị. Các ngôi sao Nam Mỹ đặc biệt rất khoái khẩu với món ăn canh rau dền , còn các cầu thủ Châu Âu thì có vẻ thích hơn với những món ăn được làm từ hạt farrro. Đây chính là một trong những loại lúa mỳ nhằm chuyên cung cấp dinh dưỡng giành cho các chiến binh La Mã cổ đại.

Bữa sáng vô cùng quan trọng

Lộ chế độ dinh dưỡng của các ngôi sao MU và Premier League
Bánh bánh snack của hãng FlapJack được sử dụng để bổ sung protein

Với các cầu thủ thì việc đảm bảo được ở trong nguồn năng lượng nhằm có thể trải qua được ở trong một số trận đấu căng thẳng và một ngày tập dài đầy mỏi mệt thì bữa sáng vô cùng quan trọng khi chuẩn bị cho một ngày mới. Các cầu thủ thường đưa ra sự lựa chọn của mình thường là cháo nhưng tuy nghiên theo chuyên gia thì nhà bếp cũng luôn thay đổi các nguyên liệu khác nhau như quinoa hay còn gọi là diêm mạch, đây là một siêu thực phẩm vì nó mang lại những acid thiết yếu mà cơ thể của con người không thể tự tổng hợp.

Bổ sung thêm bánh snack để giàu protein

Việc các cầu thủ có thể thấy được họ ít thiếu đạm hay carbohydrat bởi họ đã đều có thể tuân theo những chế độ ăn uống nhất định của nhóm dinh dưỡng đưa ra. Nhưng việc họ đã thường xuyên quên đi những dưỡng chất cũng rất quan trọng như đó là protein. Đây là chất giúp cho các cầu thủ có thể tái tạo phục hồi lại cơ bắp sau khi đã có một ngày tập luyện hoặc thi đấu. Hiện nay chất protein không chỉ trở thành một chất yếu cần thiết trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng nên các chuyên gia luôn đưa ra lời khuyên với các cầu thủ của Mu hãy nạp dinh dưỡng bằng cách ăn thêm bánh snack của hãng FlapJack hay những hộp kem giàu protein nhưng không chứa quá nhiều đường và chất béo.

Luôn luôn uống thật nhiều nước

Để giúp cơ thể có thể phục hồi được năng lượng và cơ bắp thì nước cũng đang chiếm một phần khá quan trọng. Hiện nay với rất nhiều những loại đồ uống có chứa chất điển giải và protein như sinh tố hoa quả trộn là những thứ giúp cho các cầu thủ có thể phục hồi thể lực và sức mạnh của mình một cách nhanh chóng. Ở Mu thì Sanchez là cầu thủ rất quan tâm đến vấn đề này.

Sushi ngày càng phổ biến trong bóng đá

Lộ chế độ dinh dưỡng của các ngôi sao MU và Premier League
Món Temaki Sushi được khá nhiều cầu thủ lựa chọn

Đến với các CLB hay ĐT chúng ta đều thấy được các phòng ăn ở đó đều theo kiểu tự chọn, đây chính là yếu tốt giúp hỗ trợ các cầu thủ có thể phục hồi thể lực một cách tốt nhất và thoải mái với khẩu vị của từng người. Điều ngạc nhiên đó là việc các cầu thủ Mu họ đều thích món ăn truyền thống của Nhật Bản đó là món Temaki Sushi. Đây là món ăn kết hợp giữa cơm cuộn trứng cá hồi hay món gỏi cá sống Sashimi.

Các bữa ăn được luân phiên thay đổi

Các đầu bếp ở Mu thì cũng đã đều thay đổi và đưa các thực đơn cho từng nhóm ở hàng ngày. Họ cũng sẽ phải thực sự kiếm rất nhiều những món ăn để nhằm có thể đáp ứng được ở trong những yêu cầu về khẩu vị cho các cầu thủ. Các bạn sẽ không tìm thấy được một món ăn sẽ được xuất hiện lần thứ hai ở thực đơn đội bóng diễn ra ở trong vòng hai tuần. Chính vì thế nên các ngôi sao tận hưởng được thực sự những hương vị mới mà qua đó thì cũng sẽ vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng trong chế độ ăn của họ.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898