Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

7 Dấu hiệu nhận biết chồng chán vợ trong ngày quốc tế phụ nữ

Cập nhật: 12/06/2018 14:07
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 1970 lượt xem

 

7 Dấu hiệu nhận biết chồng chán vợ trong ngày quốc tế phụ nữ
Dấu hiệu cảnh báo tình trạng chồng chán vợ trong đời sống vợ chồng

Chồng khó chịu khi vợ quan tâm

Một điều dễ nhận thấy nhất đó chính là việc đón nhận tình càm từ người vợ. Khi chồng chán vợ ngay cả những điều lãng mạn nhất mà vợ dành cho chồng cũng bị từ chối. Đó là biểu hiện không thể chối cãi của việc tình yêu đã nguội nhạt. Không một người đàn ông yêu vợ nào lại có cảm xúc tiêu cực như thế khi được đón nhận sự ấm áp từ người phụ nữ sống chung với mình. Chỉ khi bản thân anh ta chẳng còn hào hứng, mặn mà mới thấy sự quan tâm, yêu thương của vợ là phiền phức.

Tạo khoảng cách với vợ và gia đình vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng với đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc đằng ngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

Luôn có lý do không về nhà

7 Dấu hiệu nhận biết chồng chán vợ trong ngày quốc tế phụ nữ
Chồng thường xuyên không ăn cơm nhà

Khi có biểu hiện phản bội, đấng mày râu cảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình. Nếu như gặp phải tình huống này, thì cuộc hôn nhân ấy chắc chắn đang tiềm ẩn những nguy cơ tan vỡ.

Không quan tâm đến cảm xúc của vợ

Khi cuộc hôn nhân không làm cho người đàn ông muốn gắn bó với bạn, họ sẽ tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến việc bạn đang nghĩ gì, vui buồn ra sao, thậm chí họ cũng chẳng để ý bạn đang rất đau khổ khi gia đình không hạnh phúc. Họ không bao giờ chịu lùi bước trước bà vợ “cũ kỹ” của mình. Cho dù có bị dồn vào chân tường, đối phương tủi thân mà khóc lóc, chàng ta cũng không thèm nhường vợ, mặc kệ vợ để đi làm việc của mình hoặc bỏ đi “giải tỏa” ở đâu đó. Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn có thái độ bình thản, rất ít khi có hành động tình cảm với vợ, nếu một khi đã cãi nhau thì sẽ dễ rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

Không nhớ những ngày kỷ niệm

Một khi đã chán vợ thì những ngày kỷ niệm còn ý nghĩa gì với anh ta nữa mà nhớ. Trước đây, anh ấy luôn mua hoa mua quà hay đưa bạn đi ăn đi chơi vào mỗi ngày kỷ niệm của hai người, những ngày lễ như ngày quốc tế phụ nữ, 20/10...tuy nhiên phụ nữ thường tự đánh lừa bản thân là anh bận công việc. Đấy chỉ là lý do ngụy biện. Nếu thật sự người chồng yêu thương vợ thì không bao giờ quên những ngày này. Một khi chồng đã không nhớ tức là tình cảm của người chồng dành cho bạn đã không còn nguyên vẹn như trước nữa.

7 Dấu hiệu nhận biết chồng chán vợ trong ngày quốc tế phụ nữ
Quên những ngày lễ là dấu hiệu chồng chán vợ

Lạnh nhạt chuyện chăn gối

Dấu hiệu này là dấu hiệu người phụ nữ dễ dàng nhận ra nhất, chuyện chăn gối có mặn nồng có hòa hợp hay không cũng đồng nghĩa với tình cảm vợ chồng của bạn có tốt đẹp hay không. Nếu anh ấy không còn hứng thú hay tha thiết trong chuyện vợ chồng thì điều đó cho thấy anh ấy không còn muốn yêu thương và gần gũi bạn nữa. Đàn ông thường dễ dàng lên giường với một người phụ nữ thậm chí là anh ta không có chút tình cảm nào với họ, trong khi đó chồng bạn lại lẩn tránh chuyện phòng the với chính vợ mình thì cho thấy anh ta chán bạn tới cực độ rồi đó.

Thường xuyên không nghe điện thoại của vợ

Những cuộc điện thoại, những tin nhắn quan tâm yêu thương của chồng bạn sẽ không còn nữa, thay vào đó là sự hờ hững lạnh nhạt của anh ta mỗi khi bạn gọi điện hay nhắn tin. Thậm chí anh ta luôn tỏ thái độ khó chịu và bực bội khi nhận điện thoại của bạn, lâu dần anh ta sẽ không còn muốn nhấc máy nghe điện thoại của bạn nữa. Người ta nói rồi, đã không có thiện cảm thì chỉ cần bạn thở thôi cũng khiến người đó cảm thấy khó chịu và tránh xa bạn. Nên chắc chắn khi chồng chán vợ anh ta sẽ không hào hứng hay vui vẻ gì khi đón nhận những cuộc điện thoại từ vợ. Vợ chồng mà không thèm nghe điện thoại của nhau thì còn gì là tình nghĩa vợ chồng nữa, có khó khăn có việc cần nói cần nhờ thì mới gọi mà anh ta từ chối một cách phũ phàng thì cho thấy anh ta không còn tôn trọng và coi trọng vợ nữa. Trong trường hợp này bạn nên xem xét nghiêm túc lại vấn đề không thể để tình trạng này kéo dài nếu còn muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898