Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh năm 2024

Học Cao đẳng Hộ sinh ra trường làm gì?

Cập nhật: 18/03/2024 15:18
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 7441 lượt xem

Em muốn đăng ký học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuy nhiên không rõ học Cao đẳng Hộ sinh ra làm gì sau khi tốt nghiệp được nhiều nhiều bạn quan tâm đến. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở thông tin bài viết dưới đấy.

Tốt nghiệp ngành học Cao đẳng Hộ sinh ra trường làm gì?

Học Cao đẳng Hộ sinh ra trường làm gì là câu hỏi được rất nhiều thí sinh quan tâm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực trong ngành y tế. Dưới đây là một số công việc mà bạn có thể thực hiện sau khi tốt nghiệp:

Hộ sinh tại bệnh viện hoặc phòng khám

Đây là công việc chính mà bạn được đào tạo để làm. Hộ sinh chủ yếu thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến việc chăm sóc và hỗ trợ cho phụ nữ trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc sức khỏe sau sinh.

 

Học Cao đẳng Hộ sinh ra trường làm gì?
Tốt nghiệp ngành học Cao đẳng Hộ sinh ra trường làm gì?

Một nữ hộ sinh tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh sau khi ra trường có đầy đủ những kiến thức có thể làm việc tại những cơ sở Y tế, bệnh viện tuyến địa phương, huyện hay TW, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng... với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ, theo dõi những dấu hiệu bất thường trong quá trình mang thai để có phương pháp xử lý tốt nhất.

Học Cao đẳng Hộ sinh ra trường làm gì?
Nữ hộ sinh là người giữ an toàn cho sản phụ trong quá trình sinh nở

Bên cạnh đó nữ hộ sinh ngoài việc thực hiện chuyên môn chính, chuẩn bị dụng cụ để thực hiện những ca sinh nở thì còn đóng vai trò quan trọng trong việc động viên, an ủi để thai phụ an tâm và chuyển dạ an toàn, ổn định tâm lý thai phụ. Sau khi sinh nở, nữ hộ sinh còn có nhiệm vụ hướng dẫn sản phụ cách chăm sóc con, cách cho con bú, theo dõi tình trạng sức khỏe mẹ và bé trong quá trình nằm viện để đảm bảo sự an toàn một cách tốt nhất.

Ngoài ra nữ hộ sinh còn có nhiệm vụ bảo quản, vận hành các dụng cụ máy móc, trang thiết bị vận hành chuyên khoa, thuốc... theo đúng sự phân công của trưởng khoa. Giữ gìn khu vực, phòng đỡ đẻ... sạch sẽ, khử trùng các dụng cụ theo đúng quy định.

Thực hiện các Y lệnh của bác sĩ điều trị, liên tục theo dõi tình trạng sản phụ, ghi chép đầy đủ các diễn biến của sản phụ, phiếu chăm sóc. Chịu trách nhiệm nhận và bàn giao sản phụ theo đúng quy trình thực hiện.

Bạn có thể làm việc trong các bệnh viện hoặc phòng khám để hỗ trợ các bác sĩ và y tá trong quá trình chăm sóc bệnh nhân. Công việc của bạn có thể bao gồm việc giúp đỡ trong các ca sinh nở, chăm sóc sơ sinh và hỗ trợ cho phụ nữ trong quá trình phẫu thuật.

Công tác tư vấn và giáo dục sức khỏe sinh sản

Bạn có thể làm việc trong các tổ chức hoặc cơ sở y tế để cung cấp thông tin và tư vấn về sức khỏe sinh sản cho cộng đồng. Công việc này bao gồm việc giáo dục về phương pháp tránh thai, chăm sóc trẻ sơ sinh và các vấn đề sức khỏe liên quan đến phụ nữ.

Làm việc trong các tổ chức phi chính phủ hoặc tổ chức phi lợi nhuận

Bạn cũng có thể làm việc trong các tổ chức hoặc tổ chức phi lợi nhuận như các tổ chức từ thiện, tổ chức NGO hoặc các tổ chức xã hội khác để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cộng đồng.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy năm 2024

Theo đánh giá của cựu sinh viên Cao đẳng Hộ sinh học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, trước khi lựa chọn nghề hộ sinh tôi đã tìm hiểu rất kỹ các thông tin về chương trình đào tạo. Tuy nhiên tôi đã chọn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, đây là một sự lựa chọn đúng đắn bởi khi theo học tại đây tôi đã được trang bị đầy đủ toàn bộ kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản về sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh tôi hoàn toàn có thể tin tưởng được vào trình độ chuyên môn cũng như những kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng được yêu cầu công việc, nhu cầu xã hội. Bên cạnh đó, với mức học phí Cao đẳng Hộ sinh phù hợp tùy vào từng hoàn cảnh của các đối tượng sinh viên khác nhau. Nhà trường còn có thêm những chính sách hỗ trợ khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người trong quá trình theo học tại trường.

Tuyển sinh cao đẳng hộ sinh TPHCM 2024
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Tôi lựa chọn học ngành Hộ sinh bởi xã hội phát triển thì luôn phải có những nữ hộ sinh, hiện nay dù đơn vị, cơ sở y tế lớn hay nhỏ bắt buộc phải có những nữ hộ sinh. Làm nghề hộ sinh cho thấy bản thân mình là được tôn trọng, thấy mình có trách nhiệm với những sinh linh bé bỏng bởi sau mỗi ca sinh nở thành công là cứu được một lúc 2 mạng người, sự thiêng liêng đó không phải ngành nghề nào cũng có được.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là sự lựa chọn của khá nhiều các bạn trẻ hiện nay bởi không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo mà người học tại đây còn thấy được sự vinh quang trong nghề, Y đức ngành Y luôn được đề cao. Các chương trình đào tạo tại nhà trường không chỉ có ngành Cao đẳng Hộ sinh mà còn có hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để đáp ứng mọi nhu cầu theo học của các bạn trẻ hiện nay.

Học Cao đẳng Hộ sinh ra làm gì? Các bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này, thay vào đó hãy dành thời gian để học tập và rèn luyện những đức tính nghề nghiệp để phục vụ công việc sau khi ra trường. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại địa chỉ 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898