Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Tổng hợp những tác dụng của thuốc thần kinh Prenatal

Cập nhật: 22/03/2022 02:38
Người đăng: Trang Nguyễn | 921 lượt xem

Prenatal là gì và có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe của bà bầu? Thông tin này được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm đến và cùng nhau bàn luận. Dưới đây các bác sĩ/ dược sĩ hàng đầu sẽ bật mí chi tiết những thông tin liên quan đến sản phẩm này, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu rõ về nguồn gốc của Prenatal

Nature Made Prenatal Multi DHA được tiến hành nhập trực tiếp từ Mỹ với một công thức hoàn hảo kết hợp toàn bộ những loại Vitamin, khoáng chất thiết yếu và những nguyên tố vi lượng. Theo đó, sản phẩm này chính là sự lựa chọn thông minh đối với phụ nữ chuẩn bị có ý định mang thai, đang mang thai và đang trong thời gian cho con bú.

Những công dụng của Prenatal đối với sức khỏe bà bầu

Tại sao phụ nữ trong thời gian mang thai lại rất cần Prenatal? Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết về những công dụng của sản phẩm Prenatal cụ thể như sau:

>>>> Xem ngay: Chỉ định sử dụng liều lượng thuốc Prednison 5mg ra sao?

Những công dụng của Prenatal đối với sức khỏe bà bầu

Đối với phụ nữ trong thời gian mang thai

- Trong quãng thời gian mang thai người phụ nữ rất vất vả. Trong thời kỳ đầu, thường dễ bị động thai, đến giai đoạn sau lại dễ sảy thai, sinh non và cũng không chắc sẽ bảo đảm được sức khỏe của thai nhi. Đối với những đứa trẻ có thể bị sinh non, bị suy dinh dưỡng, hoặc chậm phát triển ngay cả khi mẹ cầu thận trọng dưỡng thai.

- Bên cạnh đó là các áp lực, cảm giác nặng nề mà người mẹ phải trải qua. Mang thai là cả một quá trình rất nhạy cảm. Nhưng khi sử dụng đến sản phẩm Prenatal, mẹ bầu không phải lo lắng, bởi viên uống dinh dưỡng này sẽ có khả năng:

+ Tăng về khả năng hấp thu cũng như chuyển hóa chất dinh dưỡng. Bên cạnh một số những thành phần chính, Prenatal còn có chứa những thành tố thiết yếu khác như sắt, canxi, kẽm, Biotin/ Pantothenic acid. Các thành phần này đều tăng cường về khả năng hấp thu cũng như chuyển hóa của cơ thể. 

+ Giữ trạng thái luôn luôn được khỏe mạnh, thoải mái cả về thể chất, tinh thần cho thai phụ trong suốt thời gian mang thai. Prenatal cũng có vô và những công dụng khác nhau như: hỗ trợ xương khớp vận động được hiệu quả nhờ vào việc tăng cường hấp thu hàm lượng canxi để thai phụ giảm bớt khó khăn trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, chống oxy hóa, ổn định được mức độ vận chuyển oxy trong máu, sẽ trung hòa từng gốc tự do, tăng cường thêm hệ miễn dịch nhằm giúp cho mẹ bầu được khỏe mạnh trong 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Bên cạnh đó, Prenatal còn tăng cường bổ sung thêm hàm lượng Vitamin nhằm thúc đẩy được quá trình phục hồi của người mẹ sau sinh.

+ Tăng cường sức đề kháng, giảm đi nguy cơ nhiễm khuẩn: trong suốt thời gian mang thai, thể tích máu của người mẹ khi đó sẽ tăng 50%, vì vậy họ luôn cần đến lượng sát lớn - Đây là thành phần có trong Prenatal nhằm kháng khuẩn, sản sinh enzyme cần thiết đối với cơ thể. Sắt cũng chính là thành phần quan trọng trong hồng cầu để vận chuyển oxy từ phổi đến từng bộ phận và giải thoát được CO2 từ từng cơ quan thoát ra ngoài nhằm cho quá trình thải độc vận hàng được mượt mà hơn. 

+ Những công dụng khác của Prenatal được kể đến như giảm thiểu được tình trạng căng thẳng, biến chứng thai nhi, trầm cảm,... đối với người mẹ.

Công dụng đối với thai nhi

Khi người mẹ sử dụng đến sản phẩm Prenatal, đứa con sẽ tận hưởng được các quyền lợi tuyệt vời nhất. Mức độ tác động của Prenatal đối với thai nhi cũng được đánh giá là toàn diện, cụ thể:

- Hình thành cấu trúc cơ thể: 60% não tạo nên từ chất béo, ¼ hàm lượng DHA, mức độ tập trung DHA ở trong não sẽ lên đến 300 - 500% ở trong 3 tháng cuối của thai kỳ. DNA - đây là các khối mô có trong võng mạc của mắt, nhằm thiết lập được từng kết nối giữa những nơron thần kinh. Khi lượng DHA là một trong số các thành phần chính của Prenatal, bổ sung viên thuốc vào trong khẩu phần ăn của người mẹ sẽ rất cần thiết trong suốt quá trình hình thành não bộ, phát triển thị lực của thai nhi. Vì vậy, nó không chỉ giảm được nguy cơ khuyết tật về não, trẻ nhỏ sẽ được cải thiện về chỉ số MDI và thị lực nhằm để đôi mắt nhìn rõ hơn. 

- Bảo vệ thai nhi khỏi dị tật: Acid Folic đây là nguyên tố để bảo vệ thai nhi khuyết tật não, ống thần kinh, tủy sống như bệnh lý về nứt đốt sống, hộp sọ,... Bên cạnh đó, sẽ ảnh hưởng tích cực đến mức độ phát triển, phân chia từng tế bào ở trong cơ thể của thai nhi. Khi đó, trẻ sinh ra sẽ thông minh hơn, sở hữu được một hệ thống xương khớp chắc khỏe, đặc biệt sẽ tránh được những bệnh lý về xương khớp.  

- Sẽ hoàn thiện về hệ xương và răng được chắc khỏe, không chỉ có hàm lượng axit amin, Vitamin C có trong Prenatal nhằm giúp cho thai nhi hoàn thiện xương khớp, hình thành hàm răng được chắc khỏe. Bên cạnh đó, loại Vitamin này sẽ có khả năng tăng cường hệ miễn dịch đối với người mẹ, giảm được về nguy cơ khó sinh và những biến chứng ở thời gian mang thai. 

Thời điểm uống Prenatal phù hợp nhất

Liều lượng cũng như chất lượng thuốc Prenatal sẽ đóng vai trò quan trọng đến quá trình thúc đẩy cũng như chuyển hóa Prenatal ở trong cơ thể con người. Nhưng yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng đó chính là thời điểm dùng thuốc. Vậy, tốt nhất nên uống Prenatal vào thời điểm nào là tốt nhất? 

>>>> Click ngay: Hướng dẫn về cách sử dụng thuốc T3 Mycin an toàn

Thời điểm uống Prenatal phù hợp nhất

Theo như những chia sẻ của phía các chuyên gia dinh dưỡng, các bạn chỉ nên uống 1 viên Prenatal/ ngày, tốt nhất nên uống vào thời điểm buổi sáng/ trưa nhằm giúp cho cơ thể hấp thu tốt nhất. Lưu ý, không nên sử dụng vào buổi tối nhằm tránh tình trạng bị mất ngủ. 

Khi các bạn có quyết định mang thai, khi đó nên dự trữ một lượng dưỡng chất cần thiết ở trong cơ thể từ trước đó. Bởi nếu như có ý định mang thai, cần phải uống trước khi mang thai 2 tháng và sau khi sinh 3 tháng nhằm bảo đảm nguồn dinh dưỡng cần thiết đối với thai nhi. Các bạn cũng nên uống kèm với những sản phẩm khác như Magie, kẽm, Canxi,... mà không lo ngại đến việc gặp tác dụng phụ.

Kết luận

Những thông tin ở trên chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu được rõ hơn về công dụng của Prenatal. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ hay những người có chuyên môn đã hướng dẫn ban đầu.

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp 

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898