Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Hướng dẫn về liều lượng thuốc Remos IB® điều trị bệnh

Cập nhật: 05/04/2021 18:03
Người đăng: Nguyễn Trang | 1531 lượt xem

Thuốc Remos IB® được chỉ định điều trị bệnh gì? Liều lượng thuốc này được chỉ định ra sao? Dưới đây là những thông tin liên quan đến loại thuốc trên mọi người cùng tham khảo kỹ trước khi có ý định dùng thuốc.

Remos IB® là thuốc gì?

Thuốc Remos IB® có chữa những thành phần kháng viêm, kháng khuẩn, chống ngứa, nhanh chóng phục hồi da và thông thường được chỉ định điều trị ngứa, vết chàm, vết côn trùng cắn, viêm da tiếp xúc, nổi ban, mề đay, nổi mẩn đỏ.

>>> Tìm hiểu thêm về các loại thuốc:

thuoc-remos-ib-1
Remos IB® là thuốc gì?

Bên cạnh đó, những tác dụng khác đi kèm của thuốc Remos IB® không được liệt kê cụ thể tại đây. Nhưng tùy vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi người các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh liều dùng thuốc tương ứng.

Liều lượng Remos IB® được chỉ định như thế nào?

Phía các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe, bệnh lý và tùy vào từng đội tuổi khác nhau để cân nhắc điều chỉnh liều dùng tương ứng. Theo đó, liều Remos IB® sẽ được chỉ định cụ thể như sau:

Liều Remos IB® dành cho người lớn

  • Liều Remos IB được chỉ định bôi một lượng thuốc vừa đủ lên bề mặt da cần điều trị. Sử dụng vài lần trong ngày.

Liều dùng Remos IB® dành cho trẻ em

  • Liều dùng RemosIB sẽ được chỉ định tương tự như người lớn.

Hướng dẫn cách sử dụng Remos IB® an toàn

Tốt nhất mọi người hãy đọc kỹ hướng dẫn về cách sử dụng thuốc Remos IB® ở trên sản phẩm. Hoặc hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để biết được cách sử dụng an toàn nhất.

thuoc-remos-ib-2
Hướng dẫn cách sử dụng Remos IB® an toàn

Lưu ý, trong thời gian sử dụng không được sử dụng nhiều hơn, ít hơn hay kéo dài về thời gian sử dụng thuốc hoặc ngừng dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ cho phép. Trong thời gian điều trị nếu như xuất hiện những triệu chứng bất thường hoặc kết thúc liệu trình nhưng tình trạng bệnh không được thuyên giảm hãy quay lại gặp bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Những tác dụng phụ khi dùng Remos IB®

Mọi người trong thời gian dùng Remos IB® sẽ có thể gặp phải những tác dụng phụ như:

  • Gây những phản ứng dị ứng.
  • Hoặc xuất hiện những triệu chứng tại chỗ như: phồng rộp da, nổi mụn nước, ngứa, rát hoặc bị đỏ da.

Nhưng không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Remos IB® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Do đó, tốt nhất mọi người hãy tuân thủ quá trình dùng Remos IB® theo đúng chỉ định trước đó của các bác sĩ. Phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác hãy quay lại trao đổi với các bác sĩ để được thăm khám cụ thể.

Một số lưu ý trước khi sử dụng Remos IB®

Trước khi sử dụng Remos IB® mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như:

  • Những trường hợp bị dị ứng với những thành phần của Remos IB® hay các thành phần có trong các loại thuốc khác.
  • Bạn dị ứng với những loại thực phẩm, hóa chất hay những loài động vật khác.
  • Những trường hợp đang mắc phải bất kỳ tình trạng sức khỏe nào khi đó hãy trao đổi cho các bác sĩ/ dược sĩ được biết.

Bạn không nên để thuốc Remos IB® vào mắt, vết thương hở hay ở vùng niêm mạc. Trong trường hợp các bạn sơ ý để thuốc này dính vào niêm mạc hay mắt, hãy nhanh chóng rửa sạch bằng nước hoặc bằng nước ấm. Trong trường hợp vùng da bình thường bị nổi phát ban, ngứa ngáy, nổi ban đỏ hay tại vùng da trị liệu bị nhiễm nấm Trichophyton, ngứa ngáy dai dẳng, nổi mụn, nổi mủ hoặc tình trạng bệnh không được cải thiện sau tầm khoảng 5 - 6 ngày dùng thuốc này,... Khi đó mọi người hãy nhanh chóng quay lại trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Hướng dẫn phương pháp bảo quản Remos IB® đúng cách

Mọi người hãy lưu ý để thuốc Remos IB® ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời hay những nơi ẩm ướt. Không nên để thuốc này ở trong phòng tắm hay ở trong ngăn đá tủ lạnh khi chưa được các bác sĩ cho phép. Mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp bảo quản tương ứng. Do đó, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể. Hoặc tìm hiểu kỹ thông tin ở trên nhãn thuốc để biết được phương pháp bảo quản tương ứng. Mọi người lưu ý hãy để thuốc Remos IB® tránh xa tầm với của trẻ em và những vật nuôi ở trong gia đình.

Không nên vứt thuốc Remos IB® vào trong toilet hoặc đường ống dẫn nước khi chưa được cho phép, bởi sẽ có nguy cơ làm ảnh hưởng đến môi trường. Cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hoặc những người đang làm việc trong công ty xử lý rác thải để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Cần loại bỏ những loại thuốc Remos IB® đã quá hạn sử dụng hay không dùng đến nữa đúng nơi quy định.

Hy vọng với tất cả những thông tin cung cấp trên đã giúp mọi người được hiểu rõ về thuốc Remos IB® và hướng dẫn về cách thức sử dụng an toàn. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là những thông tin mang tính tham khảo và sẽ không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ. Do đó, hãy tuân thủ quá trình sử dụng từ phía các bác sĩ kê đơn trước đó.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898