Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Tổng hợp những công dụng của thảo dược Alpha Ketoglutarate

Cập nhật: 05/04/2021 15:24
Người đăng: Nguyễn Trang | 1178 lượt xem

Alpha Ketoglutarate có công dụng như thế nào? Liều dùng được chỉ định để điều trị bệnh ra sao? Những thông tin này mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể trước khi có ý định sử dụng Alpha Ketoglutarate để điều trị bệnh.

Công dụng của thảo dược Alpha Ketoglutarate

Đối với Alpha Ketoglutarate thông thường sẽ được chỉ định điều trị những bệnh lý như:

>>> Tìm hiểu thêm các kiến thức hữu ích:

Công dụng của thảo dược Alpha Ketoglutarate
  • Những tổn thương ở tim.
  • Bị suy nhược cơ thể.
  • Bệnh nhân mắc bệnh thận.
  • Bị nhiễm trùng đường ruột và dạ dày (gồm có nhiễm khuẩn, bệnh gan, nhiễm nấm, đục thủy tinh thể).
  • Hiệu suất thể thao.
  • Những tổn thương ở tim.

Bên cạnh đó, Alpha Ketoglutarate cũng có thể chỉ định sử dụng với những mục đích khác. Nhưng tùy vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi bệnh nhân, khi đó các bác sĩ/ dược sĩ sẽ cân nhắc để chỉ định được liều lượng điều trị bệnh tương ứng.

Cơ chế hoạt động của Alpha Ketoglutarate

Hiện nay, vẫn chưa có đầy đủ nghiên cứu về những công dụng của Alpha Ketoglutarate. Vì vậy, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng thuốc này. Nhưng một số nghiên cứu khác cho thấy rằng Alpha Ketoglutarate sẽ giúp tạo cơ bắp và có khả năng làm lành được vết thương nhanh chóng.  

Hướng dẫn liều lượng Alpha Ketoglutarate điều trị bệnh

Đối với liều dùng thông thường:

Đối với liều dùng thông thường chỉ định sử dụng 1 muỗng canh/ ngày sau bữa dàng, hoặc tuân thủ theo đúng chỉ định của phía các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Đối với vận động viên:

Đối với vận động viên, những nhà sản xuất đưa ra lời khuyên nên sử dụng  1 - 2g nhằm để luyện tập.

Liều lượng Alpha Ketoglutarate đối với mỗi một bệnh nhân là không giống nhau. Theo đó, liều dùng này sẽ được chỉ định dựa vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe cũng như khả năng đáp ứng của mỗi bệnh nhân. Theo đó, Alpha Ketoglutarate có thể sẽ không an toàn. Mọi người cần phải trao đổi và thảo luận với các bác sĩ nhằm tìm ra được liều lượng thuốc điều trị bệnh tương ứng.

Đối với Alpha Ketoglutarate được bào chế ở những dạng như:

  • Dạng viên nang
  • Dạng bột

Tác dụng phụ & Một số lưu ý quan trọng khi dùng Alpha Ketoglutarate

Những tác dụng phụ có thể gặp khi dùng Alpha Ketoglutarate

Trong thời gian dùng Alpha Ketoglutarate nếu như gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Mọi người lưu ý không được tự ý ngừng dùng thuốc, hoặc tự ý thay đổi liều lượng khi chưa được chỉ định

5 lưu ý quan trọng trước khi dùng Alpha Ketoglutarate

Tốt nhất mọi người cần phải tư vấn với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ nếu như:

Một số lưu ý quan trọng trước khi dùng Alpha Ketoglutarate
  1. Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó mọi người hãy sử dụng thuốc này theo đúng như lời chỉ định của các bác sĩ.
  2. Người bị dị ứng với thành phần Alpha Ketoglutarate, hoặc những thành phần có trong những loại thuốc khác hay có những loại thảo mộc.
  3. Bạn đang sử dụng những loại thuốc khác, trong đó gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn hoặc thực phẩm chức năng, các loại Vitamin/ khoáng chất.
  4. Những người đang mắc phải những bệnh lý khác, bị rối loạn hoặc các tình trạng bệnh ký nào đó cũng cần phải tư vấn cho các bác sĩ được biết rõ.
  5. Hoặc những trường hợp bị dị ứng với các loại thực phẩm, chất bảo quản, động vật hoặc chất bảo quản nào khác.

Mọi người cần phải cân nhắc về những lợi ích của quá trình dùng Alpha Ketoglutarate cùng với các nguy cơ có thể xảy ra trước khi sử dụng. Hãy tham khảo ý kiến tư vấn của các vị thầy thuốc hoặc các bác sĩ trước khi có ý định dùng Alpha Ketoglutarate để điều trị bệnh.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác của Alpha Ketoglutarate

Mức độ an toàn khi dùng Alpha Ketoglutarate

Hiện nay, không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Alpha Ketoglutarate trong thời gian mang thai và đang cho con bú. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng thuốc này để điều trị bệnh.

Tương tác của Alpha Ketoglutarate như thế nào?

Thảo dược Alpha Ketoglutarate cũng có khả năng tương tác với tất cả những loại thuốc bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng Alpha Ketoglutarate.

Chắc hẳn những thông tin ở trên do những giảng viên hàng đầu của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ về Alpha Ketoglutarate và hướng dẫn cho mọi người về cách sử dụng an toàn. Nhưng mọi người lưu ý đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898