Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Dermatix : Trị sẹo lâu năm hiệu quả nhất

Cập nhật: 28/12/2021 10:08
Người đăng: Linh Vũ | 1281 lượt xem

Gel Dermatix có tác dụng làm mờ sẹo quả được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Dermatix là thuốc gì? Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không?

1. Dermatix là thuốc gì?

Dermatix được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo. Với công nghệ đột phá silicone gel đi kèm cyclopentasilox-ane (CPX), Dermatix giúp làm phẳng và mờ sẹo, thẩm thấu nhanh, không cần mát xa, không nhờn dính và có thể dùng chung với mỹ phẩm.

Khi sử dụng Dermatix Ultra Gel thường xuyên và đúng cách bạn sẽ giúp sẹo trở nên phẳng, mềm và sáng màu theo thời gian. Đồng thời, Dermatix Ultra Gel cũng giúp làm giảm ngứa và đau.

Danh mục: Chăm sóc vết thương

Thành phần:

Gel silicon polymer (CPX) và Vitamin C Ester

Công nghệ CPX: 

  • Silicone polymer tiên tiến nhất.
  • Bình thường hoá sự tổng hợp collagen.
  • Giúp làm phẳng và mềm sẹo.
  • Giúp giảm mất nước qua da.

Vitamin C ester: Dẫn xuất ester của vitamin C, ascorbyl tetraisopalmitate, là dạng lipid hoạt hóa của Pro-Vitamin C có pH trung tính không gây kích ứng. Giúp làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Đây là tiền chất của vitamin C nên ổn định hơn, thẩm thấu sâu hơn vitamin C thông thường nên tác dụng tốt hơn.

Kem trị sẹo Dermatix có dạng gel trong suốt, đựng trong tuýp nhựa tiện lợi, công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng. Thuốc sử dụng cho các loại sẹo do nhiều nguyên nhân và tai nạn khác nhau như phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn...

Hàm lượng: Tuýp 7g, Tuýp 15g, Tuýp 2g (dùng thử).

Đối tượng sử dụng đặc biệt

Gel có thể được dùng cho hầu hết các đối tượng kể cả trẻ em, lẫn người cao tuổi.

Thuốc an toàn nhưng khi dùng trên đối tượng là phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người dùng vẫn cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.

Nước sản xuất: Mỹ

Thương hiệu sản xuất: Hanson Medical

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da.

Bảo quản

  • Bảo quản gel Dermatix ở nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng hoặc để thuốc ở những nơi ẩm ướt.
  • Bảo quản dưới 25 độ C.
  • Giữ xa tầm tay trẻ em.

>>> Click ngay: Multivitamin bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể

Dermatix là thuốc gì?

2. Tác dụng của thuốc Dermatix

Dermatix Ultra trị sẹo thâm là một trong những sản phẩm tiên tiến đã được chứng minh về mức độ hiệu quả trong điều trị sẹo.

Gel tạo một màng mỏng co giãn có tác dụng tạo tính dát mỏng, làm khô nhanh đồng thời gia tăng sức bền và độ bám dính. Từ đó, tạo nên một tác động tổng hợp giúp làm phẳng và mềm mô sẹo.

Một điểm đáng lưu ý vì trong thành phần của gel có chứa vitamin C, nhưng đây là dạng ester – một dạng lipid hoạt hóa của pro-vitamin C trung tính và không gây kích ứng. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra vai trò bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng cũng như làm sáng vùng da đang bị gia tăng sắc tố của vitamin C này.

3. Chỉ định và chống chỉ định của gel Dermatix

Chỉ định:

Dermatix được chỉ định điều trị các vết sẹo do phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cắt xước, côn trùng cắn … Lưu ý các vết sẹo này có thể gia tăng kích thước cũng như độ dày sẹo, bị sưng tấy hoặc gây đau ngứa thì Dermatix chính là sản phẩm có thể giúp xử trí những loại sẹo như thế này.

Chống chỉ định của thuốc trị sẹo Dermatix

  • Không dùng cho vết thương hở
  • Không dùng cho vùng mắt
  • Không dùng cùng lúc với các loại kem điều trị sẹo khác

4. Hướng dẫn sử dụng và liều dùng

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch vùng da sẹo bằng sữa rửa mặt hoặc xà bông nhẹ và nước ấm rồi lau khô với khăn mềm.

Bước 2: Thoa một lượng gel vừa đủ lên trực tiếp lên vết sẹo, nhẹ nhàng massage lan ra xung quanh.

Bước 3: Đợi khô sau 1-2 phút có thể thoa mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.

Liều dùng:

Bạn cần xác định tình trạng da của mình trước khi sử dụng gel Dermatix  

Đối với vết sẹo mới (dưới 1 năm), sử dụng gel trị sẹo Dermatix 2-3 lần một ngày liên tục ít nhất trong 8 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

Đối với sẹo cũ: (trên 1 năm), người dùng nên bôi kem Dermatix 2-3 lần một ngày trong vòng 3-6 tháng hoặc nhiều hơn nữa tùy theo tuổi thọ sẹo.

Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không? Nếu vết sẹo lồi đã quá lâu, kem sẽ không mang đến hiệu quả ngay tức thì, bạn cần kiên trì sử dụng kem hàng ngày hoặc áp dụng các phương pháp trị sẹo khác.

Gợi ý bí kíp trị sẹo 2-2-1 từ Dermatix Ultra Gel:

2:2:1 là một cách ghi nhớ ngắn gọn biện pháp cải thiện sẹo với sản phẩm Dermatix Ultra: Dùng liên tục trong 2 tháng, mỗi ngày 2 lần, với duy nhất 1 tuýp gel Dermatix 15g để sẹo được cải thiện tốt nhất.

>>> Mách bạn: Liều dùng Clorpheniramin trị viêm mũi dị ứng hiệu quả

Ưu đểm của Dermatix

5. Vì sao nên dùng gel trị sẹo Dermatix?

Chuyên gia trị sẹo thị phần số 1 Việt Nam (Theo tính toán dựa trên số liệu giá trị thị phần của IQVIA từ năm 2018 - 2020).

  • Hiệu quả: Được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng. Hiện thuốc Dermatix đang được sử dụng ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.
  • An toàn: Dùng được cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Tiện lợi: Sử dụng 2 lần/ngày; không cần mát xa do đặc tính thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, và có thể dùng chung với mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.
  • Kinh tế: Chỉ sử dụng 1 lượng gel bằng hạt đậu xanh là đủ với vết sẹo 15cm.

6. Tác dụng không mong muốn Của Gel Dermatix

Dermatix Ultra Gel đã được dùng cho trẻ em. Nhìn chung, Dermatix Ultra Gel không gây đỏ, đau hoặc kích ứng cho da. Nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra, bạn hãy hỏi ngay ý kiến dược sĩ hoặc bác sĩ.

7. Những lưu ý khi dùng Gel Dermatix Ultra

  • Khi thoa gel Dermatix trị sẹo, chế phẩm sẽ lưu lại trên da và chăm sóc vết sẹo trong vòng 12 giờ. do đó, chỉ cần nên dùng 2 lần/ ngày. 
  • Về liều lượng, chỉ cần một lượng nhỏ là đủ có tác dụng. Không cần quá lãng phí lượng gel bôi vì vừa không tăng thêm hiệu quả lại vừa mất thời gian để có thể đợi gel khô trên vùng sẹo. 
  • Thời hạn dùng: Một tuýp gel có thể đủ dùng trong 1 – 2 tháng tùy vào hàm lượng (7 hay 15g) cho vết sẹo dài khoảng 15cm.
  • Để dễ theo dõi và đánh giá tình trạng vết sẹo nên chụp hình vết sẹo trước khi bắt đầu dùng thuốc.
  • Một số điều cần lưu ý khi chăm sóc vết sẹo:
  • Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời, bởi ánh nắng chứa các tia UV sẽ tác động trực tiếp đến vết sẹo, gây tổn thương da, khiến quá trình tái tạo và làm lành da kéo dài hơn.
  • Tránh mặc trang phục chật chội để không gây kích ứng hoặc làm tổn thương mô vết sẹo.
  • Cần lưu ý khi thực hiện các động tác giãn cơ khi tập thể dục vì có thể gây ảnh hưởng đến mô sẹo.
  • Sử dụng sản phẩm không gây ảnh hưởng đến việc vận hành máy móc và điều khiển phương tiện giao thông.

8. Xử lý các trường hợp quá liều, quên liều

Quên liều: Bạn nên sử dụng ngay càng sớm càng tốt khi bỏ mất một lần sử dụng Dermatix Ultra, tuy nhiên nếu gần thời gian với liều kế tiếp, hãy bỏ qua lần sử dụng vừa rồi và dùng Dermatix Ultra như hướng dẫn.

Quá liều: Dermatix Ultra không gây nên quá liều khi bạn sử dụng với lượng lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, dùng một lượng sản phẩm vừa đủ để giảm thiểu các kích ứng da có thể gặp phải và tránh lãng phí.

Lưu ý khi sử dụng Dermatix

9. Dermatix ultra giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu là quan tâm của nhiều người khi tìm hiểu, bạn có thể dễ dàng tìm mua Dermatix Ultra tại hầu hết các cơ sở kinh doanh dược phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc. Mức giá tham khảo như sau:

  • Giá Dermatix Ultra 7gr: 210.000 VNĐ.
  • Giá Dermatix Ultra 15gr: 310.000 VNĐ.
  • Sản xuất tại: Mỹ – Xuất xứ thương hiệu: Ý.

Lưu ý: Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi tuỳ địa điểm và phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898