Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Các loại viên Collagen được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Cập nhật: 03/10/2022 09:39
Người đăng: Trần Thị Mai | 672 lượt xem

Hiện nay có rất nhiều các loại viên uống collagen khác nhau, điều này khiến cho bạn sẽ bị bối rối khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những loại viên collagen được nhiều người tin dùng hiện nay.

Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng viên uống collagen

Collagen là một loại protein có cấu trúc được tìm thấy nhiều ở mô liên kết, mô tế bào của cơ thể như da, xương, dây chằng, gân. Chức năng  chính của collagen sẽ giúp cho các mô liên kết lại với nhau giữ cho cơ thể săn chắc.

Collagen dạng viên là loại collagen được điều chế ở dạng các viên nang mềm, nang cứng hoặc viên nén. Collagen viên uống là loại sản phẩm có độ hòa tan và thẩm thấu vừa phải nhất và có tác dụng giúp cho cơ thể hấp thu được hoàn toàn chất dinh dưỡng có trong mỗi viên collagen.

Viên uống collagen có tốt không? Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng viên uống collagen làm nâng tầm làn da, chống lại những hư tổn do tuổi tác và có nhiều lợi ích khác như:

Trẻ hóa làn da

Cơ thể bạn mô da có cấu tạo từ 75% collagen. Khi lớn tuổi các lớp tế bào da bên trong dần bị mất đi collagen và trở nên đàn hồi kém, giảm liên kết, ở những khu vực collagen bị đứt gãy sẽ làm hình thành nên nếp nhăn, da chảy xệ.

vien-uong-collagen
Duy trì sử dụng viên uống collagen sẽ đem đến làn da khỏe mạnh, trắng sáng

Giúp giảm đau các khớp

Collagen có khả năng bảo vệ các sụn khớp nhờ các mô giống như cao su với chức năng bảo vệ. Cơ thể bị giảm đi collagen khiến cho bạn gặp phải vấn đề như viêm khớp, thoái hóa khớp và dễ gặp phải ở những người lớn tuổi.

Việc bổ sung collagen hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng đau nhức xương khớp.

Tăng cường sức khỏe

Các thành phần có trong collagen sẽ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, góp phần hình thành nên cấu trúc tim mạch,  hạn chế những nguyên nhân gây ra bệnh. Trong trường hợp nếu collagen không được bổ sung đủ sẽ khiến cho các động mạch trong cơ thể bị yếu và dễ vỡ.

Chăm sóc sức đẹp

Duy trì việc bổ sung Collagen đầy đủ sẽ giúp tóc và móng chắc khỏe, kích thích tóc mọc dài nhanh hơn, bên cạnh đó còn giúp cho làn da của bạn trẻ hóa và trắng sáng hơn.

Các tiêu chí khi lựa chọn mua viên uống Collagen

Trên thị trường có rất nhiều các dòng collagen với những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau nên để việc sử dụng đạt hiệu quả cao nhất thì bạn nên cần nắm rõ các tiêu chí để lựa chọn ra viên uống collagen phù hợp. Các tiêu chí để lựa chọn viên uống collagen như:

Có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng

Cần phải tìm hiểu và tham khảo đánh giá từ người dùng để lựa chọn ra loại viên uống phù hợp cho bản thân. Nên chọn lựa các sản phẩm có thương hiệu lâu đời trên thị trường. Tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp uy tín để không mua phải hàng kém chất lượng.

>>>> Xem ngay: Chia sẻ cách sử dụng vitamin tổng hợp hiệu quả

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

Mỗi loại viên uống collagen có liều lượng khác nhau sẽ đem lại công dụng khác nhau vì vậy hãy xác định đúng sản phẩm cho mục đích dùng của bạn.

Có thành phần chứa collagen thủy phân

Các collagen ở dạng phân tử cực nhỏ sẽ giúp dễ dàng thấm sâu hơn vào tế bào mang lại hiệu quả hấp thu đến 90% trong thời gian ngắn.

Trường hợp bạn lựa chọn viên collagen hiệu quả nhất có nguồn gốc cá tuyết kèm với thành phần từ tự nhiên sẽ có công dụng tốt hơn so với các collagen có nguồn gốc từ động vật khác.

Giá cả phù hợp

Viên uống collagen sẽ có giá thành tốt hơn so với những loại collagen dạng nước nên bạn cần cân đối với điều kiện kinh tế của bản thân để lựa chọn. Uống 1 liệu trình đầy đủ cần duy trì từ 2 - 3 tháng nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm có giá cả phù hợp để không bỏ ngang giữa chừng khi đang uống.

Các loại viên collagen được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Viên uống collagen Youtheory

Tại thị trường Mỹ viên uống collagen được kết hợp tinh tế collagen thủy phân 1, 2 và 3 hàm lượng Vitamin, Biotin cao sẽ giúp hạn chế quá trình lão hóa sớm.

Tác dụng chính của viên uống collagen sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, nhăn da, nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da, tăng cường độ dẻo dai của xương khớp, sụn, hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, gãy rụng….

Viên uống Youtheory Collagen type 1 2 & 3 có sự kết hợp giữa collagen thủy phân cùng hàm lượng Vitamin C tinh chất và biotin để tổng hợp collagen nội tại trong cơ thể.

Cách sử dụng:

  • Uống 3 viên x 2 lần/ ngày nên uống trước khi ăn 30 phút. Nên uống thêm nước hoặc trái cây để hấp thụ tốt hơn. Tuy nhiên không nên dùng chung với sữa hoặc protein khác vì sẽ làm giảm tác dụng của collagen.

Viên uống Bio Marine Collagen

Bio Marine Collagen đến từ thương hiệu Careline  thương hiệu từ Úc, sản phẩm được tinh chế từ nguyên liệu sạch và tốt từ thiên nhiên.

Viên uống sẽ có công dụng chăm sóc da từ bên trong, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành và phát triển trở lại của các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Tăng sản sinh lượng collagen trong cơ thể đồng thời tái tạo da, làm căng và săn chắc da và các mô cơ. Ngoài ra còn tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về xương khớp.

Cách dùng: 

  • Sử dụng với mục đích cải thiện, phục hồi và tái tạo collagen thì nên dùng 1 viên x 2 lần/ ngày.
  • Sử dụng với mục đích duy trì nên uống 1 viên x 1 lần/ ngày.
  • Uống vào buổi sáng sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ 30 - 60 phút.
vien-uong-collagen
Viên uống Collagen DHC

Viên uống collagen DHC Collagen

Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và có nguồn gốc hoàn toàn 100% từ thiên nhiên.

Công dụng của viên uống collagen DHC Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét đẹp thanh xuân, giúp da săn chắc, căng miện, cải thiện làn da khô dễ bị bong tróc.

  • Cách sử dụng uống 6 viên/ ngày, chỉ nên dùng cho người trưởng thành.

Ngoài ra còn rất nhiều các loại viên uống Collagen được nhiều người tin dùng như Viên uống Collagen Colami Nutra, viên uống Collagen Queenmax Naga Extra, viên uống Innerb Aqua Rich Double Up, Viên uống Collagen ACWhite Hoa Kỳ…

Mỗi sản phẩm có mỗi ưu điểm riêng, tuỳ vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp. Hy vọng với thông tin ở trên bạn đọc sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm viên uống collagen phù hợp.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898