Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Bittersweet Nightshade sử dụng như thế nào cho an toàn?

Cập nhật: 05/03/2021 15:10
Người đăng: Nguyễn Trang | 989 lượt xem

Bittersweet Nightshade có tác dụng như thế nào trong quá trình điều trị bệnh? Liều lượng dùng được chỉ định để điều trị bệnh ra sao? Để có câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc ở trên, mọi người cùng tham khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây. 

Công dụng của thảo dược Bittersweet Nightshade

Bittersweet Nightshade được biết đến là một loại dây leo tường và thường được tìm thấy tại khu vực Canada và Mỹ. Theo đó, vùng thân của loại thực vật Bittersweet Nightshade thường được sử dụng để thoa lên da nhằm giảm bớt đi được những tình trạng và bệnh lý như: 

>>> Tìm hiểu thêm các kiến thức hữu ích:

Công dụng của thảo dược Bittersweet Nightshade
  • Ngứa ngáy da khó chịu.
  • Mụn trứng cá.
  • Mụn nhọt.
  • Mụn cóc.
  • Làn da bị nứt nẻ.
  • Những trường hợp bị đau khớp (thấp khớp).
  • Eczema.

Bên cạnh đó, Bittersweet Nightshade cũng được chỉ định điều trị những bệnh lý khác nhưng không được chỉ định cụ thể tại đây. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn cụ thể về liều lượng sử dụng điều trị bệnh phù hợp nhất.

Cơ chế hoạt động của thảo dược Bittersweet Nightshade

Hiện tại, vẫn chưa có đầy đủ nghiên cứu về những công dụng của Bittersweet Nightshade. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược trước khi có ý định dùng loại thực vật này để điều trị bệnh.

Hướng dẫn liều lượng của Bittersweet Nightshade

Liều lượng Bittersweet Nightshade đối với mỗi người sẽ không giống nhau. Vì vậy, phía các bác sĩ/ dược sĩ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về độ tuổi, tình trạng sức khỏe và những vấn đề khác liên quan. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định sử dụng, nhằm được hỗ trợ tư vấn cụ thể về liều dùng Bittersweet Nightshade điều trị bệnh tương ứng.

Tìm hiểu những tác dụng phụ & Một số lưu ý khi sử dụng Bittersweet Nightshade

Tác dụng phụ gặp phải khi dùng Bittersweet Nightshade

Trong trường hợp các bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ khi dùng Bittersweet Nightshade, khi đó các bạn cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Một số lưu ý quan trọng trước khi có ý định dùng Bittersweet Nightshade

Trước khi sử dụng Bittersweet Nightshade mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như:

Một số lưu ý quan trọng trước khi có ý định dùng Bittersweet Nightshade

- Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú, khi đó hãy tuân thủ quá trình sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

- Những người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Bittersweet Nightshade, hoặc các thành phần có trong những loại thuốc khác hay những loại thảo mộc khác.

- Bạn đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác, trong đó gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn và thực phẩm chức năng, thảo dược, Vitamin/ khoáng chất.

- Đối tượng đang mắc phải bất kỳ bệnh lý nào khác, bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh lý nào đó.

- Bạn đang bị dị ứng nào đó như thuốc nhuộm, chất bảo quản, dị ứng với thực phẩm, động vật.

Ở hạt, quả và lá của Bittersweet Nightshade sẽ có độc tính nhất định, sẽ có khả năng gây nguy hiểm đối với người sử dụng. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ, các vị thầy thuốc trước khi có ý định dùng thảo dược này và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Mức độ an toàn & Khả năng tương tác trước khi dùng Bittersweet Nightshade

Mức độ an toàn của Bittersweet Nightshade như thế nào?

Hiện nay, không có đầy đủ thông tin về quá trình dùng Bittersweet Nightshade trong thời gian mang thai và cho con bú. Vì vậy, các bạn cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi có ý định dùng thảo dược này.

Khả năng tương tác của Bittersweet Nightshade ra sao?

Bittersweet Nightshade sẽ có khả năng tương tác cùng với các loại thuốc bạn đang dùng, hoặc tình trạng sức khỏe hiện tại của mỗi bệnh nhân. Do đó, việc trao đổi mọi thông tin của các bác sĩ/ dược sĩ trước mỗi lần sử dụng là rất cần thiết, điều này sẽ giúp cho mọi người cân nhắc tìm hiểu được liều lượng và cách sử dụng Bittersweet Nightshade an toàn nhất.

Chắc hẳn những thông tin do giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM chia sẻ trên đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về Bittersweet Nightshade và những lưu ý quan trọng khi sử dụng để điều trị bệnh. Tuy nhiên, mọi người lưu ý toàn bộ thông tin ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ kê đơn trước đó.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898