Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Một số lưu ý quan trọng trước khi sử dụng Aletris

Cập nhật: 10/03/2021 11:42
Người đăng: Nguyễn Trang | 722 lượt xem

Aletris có công dụng trong việc điều trị tình trạng táo bón, bị đau bụng, tiêu chảy hoặc buồn nôn ở dạ dày. Nhưng cũng tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi người khi đó phía các bác sĩ/ dược sĩ sẽ cân nhắc để điều chỉnh được liều lượng điều trị bệnh tương ứng.

Những công dụng của thảo dược Aletris

Aletris chính là một loại cây và thông thường được dùng để điều trị được những bệnh lý như:

>>> Chia sẻ thêm các kiến thức hữu ích:

Tìm hiểu những công dụng của thảo dược Aletris

+ Tình trạng đau khớp và cơ (thấp cơ).

+ Gặp phải những vấn đề về đường tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đau bụng, khí đốt hay tình trạng buồn nôn dạ dày.

+ Co thắt cơ.

+ Phòng ngừa tình trạng bị sẩy thai.

+ Bị rối loạn kinh nguyệt.

+ Bị phù.

Hoặc một số trường hợp dùng thảo dược Aletris tương tự như thuốc bổ tổng hợp hoặc là thuốc an thần nhằm mục đích thư giãn. Bên cạnh đó, Aletris còn được dùng với những mục đích khác. Tuy nhiên, mọi người cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ nhằm được hỗ trợ tư vấn rõ thêm mọi thông tin trước khi sử dụng.

Cơ chế hoạt động của Aletris

Hiện nay, vẫn chưa có đủ nghiên cứu về những tác dụng của thảo dược Aletris. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi có ý định dùng thuốc này.

Liều dùng thảo dược Aletris điều trị bệnh

Liều lượng Aletris đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Thông thường phía các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe, độ tuổi cũng như các vấn đề cần được quan tâm khác. Do đó, mọi người cần phải thảo luận với các bác sĩ, hoặc các vị thầy thuốc nhằm tìm ra được liều dùng thuốc phù hợp nhất.

Tác dụng phụ & Những lưu ý trước khi dùng Aletris

Những tác dụng phụ gặp phải khi dùng Aletris

Trong thời gian dùng Aletris mọi người có thể sẽ gặp phải một số phản ứng phụ như:

  • Gây chóng mặt.
  • Bị nhầm lẫn.
  • Đau bụng.

Trong trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì về những tác dụng phụ, khi đó mọi người cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các thầy thuốc hoặc các bác sĩ.

Một số lưu ý trước khi dùng thảo dược Aletris

Mọi người cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ, hoặc các vị thầy thuốc trong trường hợp:

Một số lưu ý trước khi dùng thảo dược Aletris

+ Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai, hoặc đang cho con bú. Khi đó, mọi người nên dùng thảo dược Aletris theo đúng như khuyến cáo của phía các bác sĩ.

+ Bạn đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác, bao gồm thuốc được kê đơn, không được kê đơn, các loại thảo dược hay thực phẩm chức năng.

+ Hoặc bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Aletris, hoặc những loại thuốc khác hay những loại thảo mộc khác.

+ Những đối tượng bạn đang mắc phải những bệnh lý khác, có thể bị rối loạn hoặc tình trạng bệnh lý khác. 

+ Bạn đang gặp bất kỳ tình trạng dị ứng nào khác như: thuốc nhuộm, thực phẩm, những loài động vật khác hay các chất bảo quản. 

Tốt nhất mọi người cần phải cân nhắc về những lợi ích trong quá trình sử dụng thảo dược Aletris cùng với nguy cơ xảy ra trước khi sử dụng. Do đó, mọi người hãy tham khảo ý kiến của các vị thầy thuốc, hay các bác sĩ trước khi dùng thảo dược này.

Mức độ an toàn của Aletris

Hiện nay, không có đủ thông tin về quá trình dùng thảo dược Aletris trong thời gian mang thai hoặc cho con bú. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng thảo dược này. Lưu ý, cần phải ngừng sử dụng ít nhất 2 tuần trước khi tiến hành phẫu thuật theo đúng lịch trình.

Khả năng tương tác của Aletris như thế nào?

Thảo dược Aletris cũng có khả năng tương tác cùng với các loại thuốc khác, hoặc sẽ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Do đó, mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay các vị thầy thuốc trước khi có ý định dùng Aletris.

Thảo dược Aletris cũng có khả năng tương tác cùng với thuốc kháng axit, H2-Blockers, chất ức chế bơm Proton. Aletris sẽ làm tăng axit dạ dày, do đó thảo dược này có thể sẽ làm giảm đi hiệu quả của những thuốc kháng axit, H2 - Blockers, thuốc ức chế bơm Proton.

Các tình trạng sức khỏe tương tác với thảo dược như:

+ Những tình trạng nhạy cảm cùng với Hormone như: ung thư tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung.

+ Những vấn đề về dạ dày ruột, hoặc đường ruột. 

Chắc hẳn những thông tin trên do giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ ở trên đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về thảo dược Aletris và cách sử dụng an toàn nhất. Tuy nhiên, mọi người lưu ý đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo và sẽ không thay thế lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ đã kê đơn ban đầu.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898