Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Tâm sự thắt lòng: Dù bị hành hung nhưng vẫn sẽ phục vụ những người đánh họ

Cập nhật: 11/06/2018 18:37
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1939 lượt xem

Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh vẫn khẳng định dù có bị chèn ép như thế nào thì các cán bộ ngành y tế vẫn phục vụ họ một cách thực sự chu đáo.

Sự việc diễn ra tại Bệnh viện Xanh Pôn đã được camera ghi lại tại khoa Phẫu thuật tạo hình khi một bệnh nhi cùng người nhà đến thăm khám và có hành vi hành hung bác sĩ. Sự việc đã diễn ra khiến nhiều ý kiến trái chiều đã đưa ra.

Bác sĩ  Hồng Chiến tại Bệnh Viện Xanh Pôn

Khi có cuộc phỏng vấn với bác sĩ Chiến, người bị người nhà bệnh nhi hành hung ngay tại khoa đã chia sẻ: “Tôi không muốn thanh minh về những suy diễn của cư dân mạng về nguyên nhân dẫn tới sự việc. Lỗi sai hay đúng là của cơ quan điều tra. Chỉ đáng tiếc là camera ở Khoa không có chức năng thu âm nên tôi không thể nói được là đã đúng hay sai. Nhưng khi đứng trước dư luận của xã hội thì rất nhiều đã cho rằng họ không tin bác sĩ. Bởi thế nên tôi không muốn thanh minh với bất cứ ai”.

Bác sĩ Chiến nghẹn ngào và nói: "Người nhà khác của bệnh nhi bình tĩnh đến sau vụ việc xảy ra và có đến tìm gặp tôi để xin lỗi. Tôi vẫn nói với họ rằng dù bố cháu có đánh tôi đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn sẽ khâu cho cháu bé. Tôi muốn cho mọi người hiểu và thấy được, dù các bác sĩ có bị chèn ép ra sao đi nữa thì họ vẫn phục vụ những người đánh họ”.

Theo tìm hiểu thì khoảng 23h30 ngày 13/4 Bệnh viện Xanh Pôn đã tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương ở trên trán. Bác sĩ Chiến, 29 tuổi là người tiếp nhận ở trong ca trực hôm đó. Theo camera tại khoa ghi lại cho thấy trong lúc ngồi trao đổi về những hướng xử lý vết thương, người nhà của bệnh nhi bất ngờ hỏi liên tục rồi đứng dậy xông tới đấm vào mặt bác sĩ Chiến. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến bác sĩ không kịp phản ứng. Thấy sự việc vậy một nhân viên cùng khoa chạy vào can ngăn thì liền bị người đàn ông này chửi mắng và tấn công. Khi lực lượng bảo vệ và công an phường Điện Biên quận Ba Đình tới người này mới chịu dừng. Sau đó người này còn tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để tạo hiện trường giả phải lót tay bác sĩ.

Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu BV đa khoa Xanh Pôn phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương làm rõ sự việc này. Trong văn bản truyền đạt ý kiến của UBND TP Hà Nội ngày 16/4, ông Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu giám đốc Công an TP phải báo cáo sự việc với lãnh đạo TP Hà Nội trước ngày 25/4.

Nguồn: VTC.VN

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898