Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Bác sỹ bị hành hung tại Bệnh viện Xanh Pôn vì quá nguyên tắc?

Cập nhật: 11/06/2018 18:37
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1682 lượt xem

Cơ quan công an cho biết thông tin vụ hành hung bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn chỉ là những hiểu lầm giữa bác sĩ và bố bệnh nhi. Theo những lời khai thì việc bác sỹ đã làm việc quá nguyên tắc còn người nhà bệnh nhi lại quá sốt ruột với vết thương của con mình.

Vụ việc đã xảy ra tại bệnh viện Xanh Pôn khi một bác sĩ bị người nhà bệnh nhi hành hung ngay tại bệnh viện. Đến nay cơ quan Công an quận Ba Đình vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc. Theo những điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết: “Thời điểm lúc đêm 13/4 tại bệnh viện Xanh Pôn có tiếp nhận một cháu bé bị vết thương hở ở vùng thái dương và được bố đưa vào Khoa Phẫu thuật tạo hình. Tại đây, bác sĩ tên C đã đưa ra cho gia đình 2 phương án khâu là khâu thẩm mỹ và khâu thường. Nhưng trong khi đó thì bố của cháu bé lại chỉ muốn được khâu ngay”.

Hình ảnh bác sĩ C bị hành hung trong Clip

Theo như một cán bộ điều tra vụ án cho biết: “Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra những hiểu lầm giữa người nhà bệnh nhi và bác sĩ. Bác sĩ thì quá nguyên tắc còn người nhà bệnh nhân thì lại quá sốt ruột với vết thương của con mình”.

Sự việc xảy ra khiến bác sĩ C cảm thấy hoảng và đã về quê ở Hải Dương để nghỉ ngơi. Đến nay cán bộ điều tra không thể liên lạc với bác sĩ C qua điện thoại được. Nên cơ quan điều tra đã phải về tận Hải Dương để gặp bác sĩ C. Hiện tại tình trạng sức khỏe của bác sĩ  không cps vấn đề gì nhưng cũng không có nguyện vọng gì cụ thể về sự việc đã xảy ra.

Cũng theo như như cán bộ điều tra công an quận Ba Đình cho biết: “Thông tin về việc bác sĩ C bị đấm liên tiếp vào mặt là không đúng. Bác sĩ C chỉ bị bố cháu bé có hành vi giơ tay tát vào mặt bác sĩ này, có một cú trúng mặt còn cú thứ 2 đã bị bác sĩ C đỡ lại được”.

Cơ quan công an cũng cho biết thêm việc bố bệnh nhi mất bình tĩnh nên đã bỏ ví ra và các đồ vật khác lên bàn chỉ để chứng minh việc mình có tiền và có thể trả mọi khoảng tiền đắt đỏ chứ không phải cố ý dựng hiện trường giả người nhà phải lót tay bác sĩ. Hơn nữa một phần cũng do quy trình của bệnh viện muốn làm gì thì người nhà bệnh nhân phải xuống đóng tiền đã. Đáng lẽ ra khi bệnh nhân bị chảy máu như vậy thì cũng đang cần phải được khâu ngay nhưng sự cứng nhắc từ bên phía bệnh viện đã dẫn tới hành vy của bố cháu bé không kìm chế được cảm xúc.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898